Giữa vô số các chương trình bảo hiểm sức khỏe hiện có trên thị trường, có thể khó khăn để lựa chọn chương trình bảo hiểm sức khỏe phù hợp cho bản thân và gia đình. Nhưng hãy cân nhắc theo nhu cầu của cá nhân và điều kiện tài chính hiện tại để sở hữu cho mình một lá chắn sức khỏe an toàn và phù hợp nhé. Tại bài viết này, Medplus sẽ giới thiệu cho bạn những ưu điểm Bảo hiểm sức khỏe AIA, giúp bạn có thêm nhiều thông tin lựa chọn nhé. 

1. Giới thiệu về Tập đoàn AIA – Bảo hiểm sức khỏe AIA

Năm 2000 công ty bảo hiểm AIA chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. AIA Việt Nam luôn tích cực đổi mới các sản phẩm để phù hợp với khách hàng Việt Nam, nhằm tạo ra các nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ.

Sau 19 năm hoạt động, AIA Việt Nam năm 2019 đã đón chào vị khách thứ 1 triệu với doanh số lớn. Hiện này bảo AIA đang nằm trong top công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Trải qua 19 năm phát triển AIA đã gặt hái cho mình nhiều thành tựu như:

  • Năm 2016 AIA Việt Nam vinh dự được Chính Phủ trao tặng bằng khen.
  • Nhận giải thưởng là công ty bảo hiểm sản phẩm – dịch vụ uy tín do khách hàng bình chọn trong 4 năm liền, vào năm 2012-2015.
  • AIA Việt Nam đạt top 10 doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam vào năm 2016 – 2017 do Việt Nam Report và Vietnamnet tổ chức bình chọn.
  • Được nhà nước trao tặng huân chương lao động hạng 3.
  • AIA Việt Nam Đạt liên tiết 9 giải thưởng rồng vàng trong những năm phát triển. Xem chi tiết tại đây.
Giới thiệu về Tập đoàn AIA - Bảo hiểm sức khỏe AIA (3)
Giới thiệu về Tập đoàn AIA – Bảo hiểm sức khỏe AIA (3)

2. Ưu điểm Bảo hiểm sức khỏe AIA đáng quan tâm

Sức khỏe luôn là vốn quý giá của mỗi người. Do vậy nhu cầu bảo vệ chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng và nâng cao. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của AIA Việt Nam sẽ mở rộng cơ hội sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao cho gia đình bạn với các quyền lợi như:

  • Tùy chọn khám và chữa bệnh tại Việt Nam hoặc các nước khu vực ASEAN;
  • Quyền lợi điều trị nội trú, gồm toàn bộ chi phí xạ trị hoặc hóa trị ung thư;
  • Có thể chọn thêm Quyền lợi ngoại trú (chấp nhận chi phí y học thay thế) và Quyền lợi chăm sóc nha khoa;
  • Khách hàng có thể được hỗ trợ chi phí kiểm tra sức khỏe tổng quát.
Ưu điểm Bảo hiểm sức khỏe AIA đáng quan tâm
Ưu điểm Bảo hiểm sức khỏe AIA đáng quan tâm

3. Đối tượng tham gia Bảo hiểm sức khỏe AIA

  • Tuổi tham gia của Người được bảo hiểm: từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi
  • Tuổi tối đa của Người được bảo hiểm khi kết thúc thời hạn bảo hiểm là 70 tuổi với Quyền lợi điều trị nội trú và 66 tuổi với Quyền lợi Điều trị Ngoại trú hoặc Chăm sóc Nha khoa

5. Quyền lợi của chương trình Bảo hiểm sức khỏe AAIA

Sức khỏe luôn là vốn quý giá của mỗi người. Do vậy nhu cầu bảo vệ chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng và nâng cao. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của AIA Việt Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám, chăm sóc và chữa trị với các gói hỗ trợ ưu đãi nhất từ các cơ sở y tế cao cấp.

Quyền lợi của chương trình Bảo hiểm sức khỏe AIA 
Quyền lợi của chương trình Bảo hiểm sức khỏe AIA

Kết luận

Hy vọng bài viết này, Medplus đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về ưu điểm bảo hiểm sức khỏe AIA. Bảo hiểm sức khỏe là một khoản đầu tư cần thiết để điều hướng không bị tổn thương trong các trường hợp khẩn cấp y tế không lường trước được. Với lối sống căng thẳng, hối hả và bận rộn như chúng ta đang dẫn đầu hiện nay, việc mua một gói bảo hiểm sức khỏe với quyền lợi và bảo hiểm toàn diện không còn là điều xa xỉ mà đã trở nên cần thiết.

Trả lời