Ưu tiên lớn nhất của cha mẹ là đảm bảo tài chính cho con họ. Bảo hiểm cho trẻ em là công cụ đầu tư quản lý rủi ro tốt nhất giải quyết những lo lắng của bạn. Hãy để Medplus cung cấp cho bạn thêm kiến thức về cách thức hoạt động của bảo hiểm cho trẻ em nhé.

Không gì có thể đánh bại niềm vui khi chào đón một em bé vào gia đình bạn. Có rất nhiều mong đợi, và thậm chí còn nhiều hơn thế nữa. Một em bé thay đổi thế giới của bạn! Là cha mẹ, ước mơ của bạn trở nên lớn hơn.

Một nền giáo dục hỗ trợ sự nghiệp bay cao, một đám cưới xa hoa, nhu cầu tương lai của đứa trẻ là điều quan trọng hàng đầu. Khi bị kích động, một người có xu hướng bỏ qua các trách nhiệm khác của họ như mua nhà, chăm sóc cha mẹ già, lập kế hoạch cho các khoản dự phòng y tế và quỹ hưu trí của riêng họ, v.v.

Lợi ích của trẻ em cũng như cha mẹ

1. Làm thế nào tôi có thể cung cấp cho con tôi một nguồn thu nhập đảm bảo?

Làm thế nào tôi có thể cung cấp cho con tôi một nguồn thu nhập đảm bảo?
Làm thế nào tôi có thể cung cấp cho con tôi một nguồn thu nhập đảm bảo?

Một khi bạn mua gói bảo hiểm, nó sẽ trả tiền cho con bạn suốt đời. Nếu một chương trình cam kết trả cho bạn số tiền lợi nhuận X trong số năm Y, thì chương trình đó có nghĩa vụ phải làm như vậy và sẽ không được thu hồi hoặc thay đổi. Vì vậy, cho dù bạn chọn phương án thu nhập thông thường, chẳng hạn như từ 18 tuổi hay một lần ở độ tuổi sau này, con bạn luôn được trang trải về mặt tài chính. Lợi nhuận có thể được cấu trúc theo yêu cầu của bạn.

2. Tôi nên thực hiện kế hoạch bảo hiểm trẻ em trong bao lâu?

Thời gian bạn đầu tư vào chương trình bảo hiểm trẻ em càng lâu, thì lợi nhuận càng tốt. Bạn có thể xây dựng một kho tài liệu mà bạn có thể truy cập ở các cột mốc cụ thể – giáo dục, hôn nhân hoặc kinh doanh.

3. Điều gì xảy ra nếu tôi qua đời trước khi chương trình đáo hạn?

 Điều gì xảy ra nếu tôi qua đời trước khi chương trình đáo hạn?
Điều gì xảy ra nếu tôi qua đời trước khi chương trình đáo hạn?

Hầu hết các chương trình dành cho trẻ em đều có tính năng ‘từ bỏ phí bảo hiểm’ (WOP). Điều này mang lại cho con bạn một lợi ích gấp đôi. Thứ nhất, nếu người mua bảo hiểm chết sớm, doanh nghiệp bảo hiểm sẽ thanh toán ngay số tiền bảo hiểm cho người được chỉ định.

Thứ hai, chính sách không bị chấm dứt hợp đồng; tất cả các khoản phí bảo hiểm trong tương lai đều được miễn, và công ty bảo hiểm thay mặt chủ hợp đồng thanh toán phí bảo hiểm cho hợp đồng và thanh toán cho đứa trẻ vào thời điểm đáo hạn hợp đồng. Vì vậy, con bạn hoàn toàn được bảo hiểm và có một nguồn thu nhập, bất kể bạn có ở đó hay không.

4. Điều gì xảy ra nếu tôi không có khả năng trả phí bảo hiểm cho trẻ em?

Đừng lo lắng, các gói dành cho trẻ em cung cấp các điều khoản thanh toán phí bảo hiểm linh hoạt, có nghĩa là phí bảo hiểm có thể được trả dần. Bạn cũng có thể chọn một khoản bảo đảm tùy theo khả năng chi trả của mình và mua một chính sách bổ sung nếu bạn muốn tăng phạm vi bảo hiểm sau này, khi nó khả thi.

5. Có phải bảo hiểm cho trẻ em chỉ để trang trải chi phí học hành, kết hôn, v.v.?

Các kế hoạch con có thể được sử dụng để đáp ứng nhiều yêu cầu. Chúng có thể được sử dụng để chuyển tiền hoặc chuyển của cải một cách có hệ thống. Kế hoạch nuôi con có thể được sử dụng như một công cụ lập kế hoạch thừa kế, hoặc để tạo nguồn thu nhập thường xuyên cho những trẻ em thất nghiệp (ví dụ: con gái làm nội trợ) hoặc đang ở trong một gia đình khác.

6. Chỉ có cha mẹ mới có thể mua bảo hiểm cho con?

Chỉ có cha mẹ mới có thể mua bảo hiểm cho con?
Chỉ có cha mẹ mới có thể mua bảo hiểm cho con?

Ai cũng có thể lấy một kế hoạch cho trẻ em chẳng hạn, một người ông có thể lấy nó để bảo vệ tương lai của cháu mình.
Cần lưu ý rằng các chương trình bảo hiểm trẻ em không chỉ được cấu trúc để bảo vệ lợi ích tài chính của đứa trẻ. Họ cũng mang lại sự linh hoạt về tài chính và sự an tâm cho phụ huynh.

Kết luận

Trẻ em là một mệnh đề quý giá, cần có nguồn lực cho cuộc sống. Trẻ em ngày nay khác với khi bạn còn nhỏ và do đó, nhu cầu của chúng cũng khác. Mọi người nên coi các kế hoạch bảo hiểm trẻ em cũng quan trọng như bất kỳ khoản đầu tư nào khác.

Là cha mẹ, bạn có trách nhiệm đảm bảo rằng tương lai của con bạn diễn ra theo đúng kế hoạch. Tính toàn diện của các gói bảo hiểm cho trẻ em giúp bảo vệ, lợi nhuận được đảm bảo và có cấu trúc – khiến chúng trở thành giải pháp tốt nhất.

Trả lời