Đối tượng tham gia Bảo Hiểm Sức Khỏe Bảo Việt An Gia là mọi công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi tại thời điểm bắt đầu hiệu lực của Quy tắc bảo hiểm.

Tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là lựa chọn sáng suốt để bạn, gia đình luôn an tâm vui sống mỗi ngày với mức phí chỉ từ 3.000 đồng/ngày nhưng quyền lợi bồi thường lên đến 454 triệu đồng/năm. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tiếp cận những phương pháp điều trị hiện đại tại gần 200 bệnh viện uy tín toàn quốc mà không cần thanh toán viện phí trước. Vậy ai là người nên tham gia bảo hiểm sức khỏe? Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia bảo hiểm cho đối tượng nào?

Thông tin cụ thể về đối tượng tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia theo chính sách của công ty bảo hiểm Bảo Việt được Medplus tổng hợp bên dưới.

1. Giới thiệu về sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia có uy tín không
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia có uy tín không

Ra đời từ năm 1965, Bảo hiểm Bảo Việt là công ty bảo hiểm sức khỏe uy tín hoạt động lâu năm nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt đa dạng từ nhân thọ đến phi nhân thọ.

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia mang đến quyền lợi lên đến 454 triệu đồng/người/năm và đáp ứng gần như mọi nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. Thông tin về sản phẩm bao gồm:

  • Gói sản phẩm Bảo Việt An Gia có 5 chương trình với nhiều quyền lợi, hạn mức phong phú và chi phí hợp lý.
  • Phạm vi bảo hiểm rộng: ốm đau, bệnh tật, tai nạn, sinh mạng, thai sản và nha khoa.
  • Đối tượng khách hàng tham gia từ 15 ngày tuổi đến 60 tuổi. Tham gia tại tục đến 65 tuổi. Trẻ em dưới 18 tuổi tham gia cùng với bố hoặc mẹ là tham gia ít nhất một chương trình bảo hiểm sức khỏe e còn hiệu lực tại Bảo Việt.
  • Thủ tục tham gia đơn giản không cần khám sức khỏe trước khi đăng ký.
  • Tùy chọn cơ sở khám chữa bệnh với mạng lưới khi bảo lãnh viện phí rộng khắp hơn 100 bệnh viện-phòng khám.
  • Được bảo lãnh miễn phí không cần trả tiền mặt tại các cơ sở khám chữa bệnh uy tín có thỏa thuận với Bảo Việt.

2. Đối tượng tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Đối tượng tham gia Bảo Hiểm Sức Khỏe Bảo Việt An Gia
Đối tượng tham gia Bảo Hiểm Sức Khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là chương trình bảo hiểm sức khỏe do công ty Bảo Việt cung cấp. Bảo hiểm Bảo Việt An Gia chia ra 5 chương trình bảo hiểm cơ bản gồm Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính có thể tùy chọn chương trình phù hợp.

Người được bảo hiểm là mọi công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi tại thời điểm bắt đầu hiệu lực của Quy tắc bảo hiểm. Thông tin chi tiết đối tượng tham gia bảo hiểm gói Đồng bảo hiểm Bảo Việt An Gia như sau:

  1. Người được bảo hiểm chỉ được tham gia đến 65 tuổi với điều kiện đã tham gia liên tục trước đó từ năm 60 tuổi.
  2. Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi chỉ được nhận bảo hiểm với điều kiện phải tham gia bảo hiểm cùng hợp đồng với Bố và/hoặc Mẹ hoặc Bố/Mẹ đã tham gia ít nhất một loại hình Bảo hiểm Sức khỏe, Chi phí y tế còn hiệu lực tại Bảo hiểm Bảo Việt. Chương trình bảo hiểm của người phụ thuộc chỉ được áp dụng mức tương đương hoặc thấp hơn chương trình của Người được bảo hiểm.
  3. Đối tượng trẻ em từ 15 ngày tuổi đến 3 tuổi, quyền lợi chi phí y tế nội trú và ngoại trú áp dụng theo tỷ lệ đồng chi trả được quy định trong Bảng Quyền lợi bảo hiểm đính kèm.
  4. Đối tượng trẻ em từ 15 ngày tuổi đến dưới 1 tuổi chỉ được tham gia với điều kiện :
    • Cung cấp giấy yêu cầu bảo hiểm GYCBH trong tình trạng sức khỏe tốt và khi trẻ đã xuất viện
    • Tham gia cùng bố/mẹ như đã đề cập ở trên
    • Chỉ được tham gia chương trình Bạch kim/Kim cương
    • Phí bảo hiểm bằng 150% phí của độ tuổi 1-3 theo chương trình tham gia tương ứng

3. Quyền lợi sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Quyền lợi sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia
Quyền lợi sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

3.1. Quyền lợi chính (chi phí y tế nội trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn và biến chứng thai sản)

  • Chi phí nằm viện.
  • Chi phí khám và điều trị trong vòng 30 ngày trước khi nhập viện.
  • Chi phí khám và điều trị trong vòng 30 ngày sau khi xuất viện.
  • Dịch vụ xe cứu thương xe cấp cứu bằng đường bộ.
  • Chi phí phẫu thuật.
  • Chi phí phục hồi chức năng.
  • Trợ cấp bệnh viện công.
  • Trợ cấp máy tăng phí trong trường hợp tử vong tại bệnh viện.

3.2. Quyền lợi bổ trợ

  • Điều trị ngoại trú do ốm đau, tai nạn.
  • Quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn.
  • Bảo hiểm nha khoa
  • Bảo hiểm thai sản.

Xem chi tiết quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia.

4. Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Tùy theo chương trình bảo hiểm sức khỏe bạn lựa chọn, Bảo Việt có thể bảo lãnh tất cả, hoặc trong hạn mức chương trình bạn chọn khi tham gia bảo hiểm sức khỏe.

Biểu phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia được chia làm 2 điều khoản, điều khoản chính và điều khoản bổ sung. Mỗi đối tượng với độ tuổi khác nhau sẽ có mức phí bảo hiểm khác nhau với đơn vị tính là VNĐ/người/năm. Cụ thể:

Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia
Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

5. Cách đăng ký bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Mua bảo hiểm hiện nay đã trở nên phổ biến hơn trước rất nhiều. Trong xã hội hiện đại, để theo kịp sự đổi mới cũng như đóng góp phần sức lực cho đất nước, con người ngày càng lao động hăng say hơn. Sự chăm chỉ đó vô tình khiến chúng ta quên đi bản thân.

Hiểu được điều này, bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia ra đời với mục đích giúp bạn an tâm bảo vệ bản thân và gia đình tốt nhất. Chỉ cần dành ra 5s để tham gia ngay tại đây, bạn không còn lo lắng không có thời gian dành cho gia đình.

Qua đây, bạn đã biết được đối tượng tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia rồi phải không. Ngoài ra Medplus đã tổng hợp về mức phí, quyền lợi cũng như cách đăng ký bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt rồi. Medplus hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình.

Trả lời