Phụ nữ có nhu cầu đặc biệt khi được chăm sóc y tế. Nếu một người phụ nữ được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo, nó có thể gây ra một đòn nặng nề cho chính họ và gia đình. Điều đó có thể tàn phá là tình cảm cũng như tài chính. Trong tình huống như vậy, việc đảm bảo tài chính với sự trợ giúp của bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho phụ nữ có thể giúp ích rất nhiều. Hãy cùng Medplus tìm hiểu thêm về bảo hiểm này nhé.

1. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là gì?

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là gì?
Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là gì?

Bệnh hiểm nghèo là một thuật ngữ chung để chỉ một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo  cung cấp một khoản tiền một lần trong trường hợp bạn được chẩn đoán mắc một bệnh nghiêm trọng được liệt kê sau khi mua hợp đồng bảo hiểm.

Mua một hợp đồng bảo hiểm bệnh hiểm nghèo được chứng minh là một sự trợ giúp tài chính lớn nếu chúng ta xem xét chi phí tăng vọt của việc áp dụng phương pháp điều trị y tế cho bất kỳ căn bệnh nghiêm trọng nào như ung thư. Người ta có thể sử dụng sự trợ giúp tài chính này cho bất kỳ mục đích nào, chẳng hạn như điều trị, xóa nợ hoặc tiết kiệm cho tương lai.

2. Quyền lợi của bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho Phụ nữ là gì?

Quyền lợi của bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho Phụ nữ là gì?
Quyền lợi của bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho Phụ nữ là gì?

Các quyền lợi do chương trình bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho phụ nữ cung cấp khác với chương trình bảo hiểm sức khỏe bệnh hiểm nghèo thông thường. Hãy cùng xem phạm vi bảo hiểm của loại  bảo hiểm này :

  • Ung thư vú

Ung thư vú có thể xảy ra khi các tế bào trong ống dẫn sản xuất sữa hoặc các tế bào khác ở các khu vực xung quanh bắt đầu phát triển bất thường. Theo nghiên cứu, các yếu tố nội tiết tố, lối sống và môi trường có thể gây ung thư vú.

  • Ung thư ống dẫn trứng

Trong một số trường hợp hiếm hoi, ung thư có thể phát triển trong ống kết nối buồng trứng với tử cung. Nó hầu hết có thể ảnh hưởng đến phụ nữ trong độ tuổi từ 50 đến 60 tuổi; tuy nhiên, tuổi tác có thể không phải là một yếu tố trong một số trường hợp hiếm hoi.

  • Ung thư tử cung

Ung thư trong tử cung có thể được xác định trong trường hợp chảy máu bất thường, tiết dịch, đau khi đi tiểu và / hoặc co thắt vùng chậu. Để đạt được chẩn đoán xác định, bác sĩ có thể yêu cầu bạn làm sinh thiết, chụp X-quang và / hoặc chụp CT hoặc MRI.

  • Các loại ung thư khác được đề cập là Ung thư Buồng trứng, Ung thư Âm đạo và Ung thư Cổ tử cung.

  • Quyền lợi cho người khuyết tật bẩm sinh

Khuyết tật bẩm sinh là tình trạng em bé có thể mắc phải khi sinh ra. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho phụ nữ có thể bao gồm những quyền lợi này vì sinh con là một quá trình tự nhiên do phụ nữ thực hiện. Chương trình có thể chi trả quyền lợi 50% tùy thuộc vào các điều khoản và điều kiện của công ty bảo hiểm sức khỏe. Danh sách các khuyết tật bẩm sinh có thể bao gồm: Hội chứng Down, bệnh tim tím bẩm sinh, rò khí quản-thực quản, sứt môi có hoặc không có khe hở môi, nứt đốt sống

Lưu ý: Quyền lợi này có thể chỉ dành cho hai đứa con đầu lòng của chủ hợp đồng được sinh ra trước khi cô ấy tròn 40 tuổi.

3. Làm thế nào để mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho Phụ nữ?

Làm thế nào để mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho Phụ nữ?
Làm thế nào để mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho Phụ nữ?

Bạn có thể phải thực hiện một nghiên cứu nhỏ để tìm một  công ty bảo hiểm cung cấp chương trình bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho phụ nữ. Sau khi bạn chọn công ty bảo hiểm của mình, bạn cũng có thể truy cập trang web của công ty để mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến. Mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến giúp bạn mua chính sách với giá thấp hơn, đồng thời bạn cũng có thể so sánh các tính năng và lợi ích của nó với các chương trình khác.

Kết luận

Việc lựa chọn một gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cũng vô cùng cần thiết cho cuộc sống đối với những người phụ nữ. Nó chắc chắn sẽ làm bạn yên tâm với sức khỏe theo thời gian mà không cần quá băng khoăn hay lo ngại về những rủi ro. Hãy nhớ rằng mọi hy vọng sẽ không mất đi khi bạn được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo. Với việc điều trị và chăm sóc thích hợp, những rủi ro liên quan đến căn bệnh này có thể được giảm thiểu.

Trả lời