Mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em là điều được nhiều bậc cha mẹ cực kỳ quan tâm hiện nay. Những gói bảo hiểm sức khỏe vừa có thể giúp cha mẹ chăm sóc con cái tốt hơn, vừa có thể chọn sử dụng những dịch vụ sức khỏe tốt nhất hiện nay lại không lo gánh nặng chi phí. 

Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia cho trẻ em là một trong những chương trình bảo hiểm sức khỏe được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng Medplus tìm hiểu những điều quan trọng cần biết khi mua bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia cho trẻ em qua bài viết bên dưới đây bạn nhé.

1. Đối tượng tham gia bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia cho trẻ em

trẻ em dưới 18 tuổi tham gia bảo hiểm cùng hợp đồng với Bố và/hoặc Mẹ
trẻ em dưới 18 tuổi tham gia bảo hiểm cùng hợp đồng với Bố và/hoặc Mẹ

Áp dụng cho tất cả công dân Việt Namngười nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam. Độ tuổi từ 15 ngày tuổi – 65 tuổi tại thời điểm bắt đầu hiệu lực của quy tắc bảo hiểm.

1. Người được bảo hiểm chỉ được tham gia đến 65 tuổi với điều kiện đã tham gia liên tục trước đó từ năm 60 tuổi.

2. Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi chỉ được nhận bảo hiểm với điều kiện phải:

  • Tham gia bảo hiểm cùng hợp đồng với Bố và/hoặc Mẹ hoặc Bố/Mẹ đã tham gia ít nhất một loại hình Bảo hiểm Sức khỏe, Chi phí y tế còn hiệu lực tại Bảo hiểm Bảo Việt.
  • Chương trình bảo hiểm của người phụ thuộc chỉ được áp dụng mức tương đương hoặc thấp hơn chương trình của Người được bảo hiểm.

3. Đối tượng trẻ em từ 15 ngày tuổi đến 3 tuổi, quyền lợi chi phí y tế nội trú và ngoại trú áp dụng theo tỷ lệ đồng chi trả được quy định trong Bảng Quyền lợi bảo hiểm đính kèm.

4. Đối tượng trẻ em từ 15 ngày tuổi đến dưới 1 tuổi chỉ được tham gia với điều kiện:

  • Cung cấp giấy yêu cầu bảo hiểm GYCBH trong tình trạng sức khỏe tốt và khi trẻ đã xuất viện
  • Tham gia cùng bố/Mẹ như đã đề cập ở trên
  • Chỉ được tham gia chương trình Bạch kim/Kim cương
  • Phí bảo hiểm bằng 150% phí của độ tuổi 1-3 theo chương trình tham gia tương ứng

2. Quyền lợi bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia cho trẻ em

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là chương trình bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt với đối tượng hướng đến là cá nhân, gia đình và đặc biệt là trẻ em. Bảo Việt An Gia chia ra 5 chương trình bảo hiểm cơ bản gồm ĐồngBạcVàng, Bạch Kim, Kim Cương. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính để lựa chọn chương trình phù hợp.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm sức khỏe cho bé Bảo Việt An Gia

  • Hỗ trợ chi phí giường bệnh, chi phí phòng bệnh
  • Chi phí khám và điều trị trong vòng 30 ngày trước và sau khi nhập viện
  • Dịch vụ xe cứu thương, xe cấp cứu bằng đường bộ
  • Chi phí phẫu thuật, phục hồi chức năng
  • Điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn
  • Bảo hiểm nha khoa bao gồm khám và chẩn đoán bệnh về răng, lấy cao răng, trám răng bằng các chất liệu thông thường, nhổ răng bệnh lý, chữa tủy răng, điều trị viêm nướu – viêm nha chu…)
  • Hỗ trợ các dịch vụ điều trị cao cấp như chụp MRI, CT, PET, nội soi dạ dày… Khi có phát hiện bệnh
  • Hỗ trợ chi phí phẫu thuật trong điều trị bệnh lý như phẫu thuật tái tạo dây chằng, van tim… Cho các bệnh đáp ứng điều kiện bảo hiểm của Bảo Việt An Gia
  • Sản phẩm Bảo Việt An Gia chỉ 3,000 đồng/ngày nhưng quyền lợi bảo hiểm cơ bản lên đến 93,8 triệu đồng/năm (gói Đồng)
  • Thủ tục tham gia bảo hiểm đơn giản, nhân viên hỗ trợ tận tâm

Bạn có thể xem quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia chi tiết qua bảng sau:

quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia
quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

3. Biểu phí bảo hiểm

Biểu phí bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia cho trẻ em sẽ thay đổi tùy vào độ tuổi, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và ngân sách tài chính của mỗi cá nhân. Với sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia, bạn có thể an tâm  vì con yêu sẽ được thăm khám tại các bệnh viện và phòng khám đa khoa trên toàn quốc có hệ thống liên kết với Bảo Việt mà không cần thanh toán chi phí trước.

Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia
Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

4. Kinh nghiệm mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em

Mua bảo hiểm sức khỏe cho bé là một vấn đề khá đau đầu cần sự cân nhắc kỹ lưỡng của cha mẹ. Chương trình bảo hiểm sức khỏe cho bé Bảo Việt An Gia được chia thành 2 nhóm, cụ thể:

4.1. Bé từ 15 ngày tuổi đến 3 tuổi

Bé từ 15 ngày tuổi đến trước 3 tuổi ba mẹ đã muốn mua bảo hiểm sức khỏe tốt cho bé thì bắt buộc phải mua bảo hiểm kèm theo người lớn, cụ thể là ba hoặc mẹ. Khi đó bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em và mẹ hay bố và bé là lựa chọn duy nhất tại thời điểm này. Mức chi phí giao động trong khoảng từ 5 – 15 triệu/gói bảo hiểm. Tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính, khách hàng có thể chọn ra gói bảo hiểm phù hợp nhất.

4.2. Bé từ 3 tuổi trở lên

Với bé từ 3 tuổi trở lên mua bảo hiểm sức khỏe không bắt buộc mua chung với Bố/Mẹ. Điều kiện nếu như bố mẹ đã có bảo hiểm của công ty hay không có nhu cầu mua thêm. Chi phí bảo hiểm thường giao động trong khoảng 10 – 20 triệu đồng.

4.3. Nên mua bảo hiểm sức khỏe cho bé có kèm gói nha khoa

TTND.GS Trịnh Đình Hải – Chủ tịch Hội RHM Việt Nam, GĐ BV RHM TƯ HN cho biết: “Nước ta có trên 90% dân số có bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, viêm quanh răng… Đặc biệt, trên 85% trẻ em 6- 8 tuổi có sâu răng sữa và trung bình mỗi em có trên 6 răng đã bị sâu. Đây là một con số rất đáng lo ngại”.

Thông tin trên phần nào cảnh báo tình trạng răng miệng ở trẻ. Do đó, với trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn ba mẹ cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Với chi phí chăm sóc nha khoa khá cao như hiện nay, mua bảo hiểm sức khỏe cho bé kèm gói nha khoa là một gợi ý hoàn hảo.

5. Thủ tục tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Khi có nhu cầu tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia, bạn cần kê khai trung thực đầy đủ nội dung trên Giấy yêu cầu bảo hiểm. Giấy yêu cầu bảo hiểm là một bộ phận không tách rời của Hợp đồng bảo hiểm. Việc kê khai trung thực và chính xác là điều kiện tiên quyết quyết định trách nhiệm của Bảo hiểm Bảo Việt với Người được bảo hiểm.

Những thông tin quan trọng của giấy yêu cầu bảo hiểm:

  • Thông tin người yêu cầu bảo hiểm
  • Thông tin người được bảo hiểm
  • Nội dung yêu cầu bảo hiểm
  • Thông tin tình trạng sức khỏe

Hoặc nếu cần tư vấn, hãy để lại thông tin cá nhân TẠI ĐÂY. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm của Bảo Việt sẽ liên hệ hỗ trợ bạn mọi vấn đề nhanh nhất.

6. Tổng kết

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ những thông tin liên quan về bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia cho trẻ em rồi. Cha mẹ hãy tham khảo thật kỹ và chọn gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp nhất cho con yêu nhé.

Medplus hy vọng những thông tin chia sẻ hôm nay sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin sức khỏe mới nhất bạn nhé.

Nguồn tham khảo

Trả lời