Đối tượng tham gia Bảo hiểm sức khỏe Phúc An Sinh PTI 2022 là người Việt Nam và/hoặc người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam (đang cư trú tại Việt Nam) từ đủ 3 tuổi đến hết 65 tuổi. Trẻ em dưới 5 tuổi phải tham gia cùng bố hoặc mẹ. Tại bài viết này, MedPlus sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về đối tượng được hưởng quyền lợi từ gói bảo hiểm này nhé.

1. Giới thiệu về công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện là sản phẩm bảo hiểm ĐẦU TIÊN tại thị trường bảo hiểm phi nhân thọ ở Việt Nam. Tham gia bảo hiểm sức khỏe của PTI, khách hàng sẽ được cung cấp nguồn tài chính kịp thời cho quá trình điều trị và đảm bảo kế hoạch tài chính cho bản thân và gia đình. Bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.

Giới thiệu về công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI
Giới thiệu về công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI

2. Đối tượng được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Phúc An Sinh PTI

Bảo hiểm sức khỏe Phúc An Sinh PTI nhận bảo hiểm cho các đối tượng sau đây:

  • Cá nhân đang sống và làm việc tại Việt Nam
  • Độ tuổi từ đủ 01 tuổi đến đủ 65 tuổi

Quy tắc bảo hiểm này sẽ không bảo hiểm cho các đối tượng sau:

  • Người bị bệnh tâm thần, bệnh phong
  • Người bị thương tật vĩnh viễn trên 50%
Đối tượng được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Phúc An Sinh 
Đối tượng được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Phúc An Sinh

3. Biểu phí của chương trình Bảo hiểm sức khỏe Phúc An Sinh PTI

Vấn đề phí bảo hiểm luôn là mối quan tâm lớn của khách hàng. Bởi với mức phí cao, khả năng chi trả của khách hàng sẽ gặp khó khăn. Nhưng nếu quá rẻ sẽ đem đến sự băn khoăn liệu có đáp ứng được nhu cầu chi trả hợp lý? Chính vì thế, PTI đã tung ra bảng biểu phí, với mức phí thấp, chỉ từ 250.000 VNĐ bạn đã có thể tham gia vào gói bảo hiểm PTI để có được sự bảo vệ toàn diện cho bản thân và cho cả gia đình.

Biểu phí của chương trình Bảo hiểm Phúc An Sinh PTI
Biểu phí của chương trình Bảo hiểm Phúc An Sinh PTI

4. Thời gian chờ của Bảo hiểm sức khỏe Phúc An Sinh PTI

Tính từ ngày bắt đầu bảo hiểm, Quyền lợi được bảo hiểm sẽ không được chi trả trong các trường hợp dưới đây, nếu không có qui định khác ghi trên Hợp đồng bảo hiểm:

  • 30 ngày trong trường hợp ốm bệnh (bao gồm cả điều trị nội trú và ngoại trú, điều trị răng)
  • Các hợp đồng tái tục liên tục mặc nhiên có hiệu lực ngay sau khi bên tham gia bảo hiểm đóng phí đầy đủ cho thời gian tiếp theo.

Kết luận

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn các thông tin về đối tượng tham gia Bảo hiểm sức khỏe Phúc An Sinh PTI năm 2022 cũng như biểu phí và thời gian chờ của chương trình bảo hiểm. Bảo hiểm sức khỏe không còn quá xa lạ trong đời sống. Việc trang bị cho bản thân và gia đình một “lá chắn thép” cho sức khỏe là điều vô cùng cần thiết. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về chương trình bảo hiểm Phúc An Sinh PTI 2022

Trả lời