Thẻ bảo lãnh viện phí bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng mang đến cho khách hàng quyền lợi được sử dụng dịch vụ bảo lãnh chi phí y tế nội trú và ngoại trú tại các bệnh viện hàng đầu cả nước mà không cần thanh toán chi phí trước.

Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trên thị trường cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện lớn nhất Việt Nam. Trong đó, nổi bật hơn cả là sản phẩm thẻ vàng Bảo Việt thuộc gói dịch vụ Medical Care với thiết kế đơn giản, mức phí hợp lý nhắm vào đối tượng khách hàng có thu nhập từ trung bình khá trở lên.

Cùng Medplus tìm hiểu thẻ bảo lãnh viện phí bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng khi khám điều trị bệnh qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về thẻ bão lãnh viện phí bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng

Thẻ bảo lãnh viện phí bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng
Thẻ bảo lãnh viện phí bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng

Thẻ vàng Bảo Việt thuộc nhóm thẻ bảo lãnh viện phí nằm trong gói bảo hiểm Medical Care của bảo hiểm Bảo Việt. Đây chính là gói dịch vụ để bảo lãnh viện phí của Bảo Việt giúp cho các khách hàng có thể giảm bớt được gánh nặng về chi phí khám bệnh và nằm viện mà cũng không cần phải bận tâm đến việc thu thập hồ sơ để yêu cầu khoản bồi thường.

Đối với việc sở hữu được tấm thẻ bảo hiểm để bảo lãnh viện phí thì người được bảo hiểm cũng sẽ được hưởng những chế độ ưu đãi hơn khi tới khám và chữa bệnh ở những bệnh viện.

Những quyền lợi chính của dòng sản phẩm Medical Care:

  • Chi phí khi nằm viện do tai nạn, bệnh tật được thiết kế với một mức trách nhiệm tối đa từ 220 triệu cho tới 3 tỷ đồng; Mức phí khá là hấp dẫn đối với những đối tượng mà có thu nhập, và dao động khoảng từ 1.5 triệu cho tới 13.5 triệu đồng tùy thuộc theo chương trình tham gia và độ tuổi của người mua.
  • Bên cạnh đó cũng tùy thuộc vào nhu cầu thì khác hàng cũng có thể chọn lựa được những quyền bổ sung phong phú như: Trợ cấp ngày, điều trị ngoại trú, chăm sóc răng, sinh để và thai sản, vận chuyển y tế về cấp cứu. (ví dụ như: Thẻ vàng Bảo Việt sẽ cho phép các bạn chọn lựa điều trị ngoại trú đó là quyền lợi bổ sung).
  • Tùy chọn những cơ sở khám chữa bệnh và bảo lãnh viện phí ở hơn 50 bệnh viện cùng với những phòng khám có liên kết với Bảo hiểm Bảo Việt, những thủ tục bồi thường diễn ra nhanh chóng và thuận tiện… đây cũng chính là những tiện ích mà không thể bỏ qua của Medical Care.

Xem thêm: [Hướng dẫn] Mua bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia nhanh chóng, đơn giản năm 2022

2. Lợi ích khi sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng

Lợi ích của thẻ bảo lãnh viện phí bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng
Lợi ích của thẻ bảo lãnh viện phí bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng

Thẻ bảo lãnh viện phí bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực khi tham gia bảo hiểm phi nhân thọ của Bảo Việt như sau:

  • Chi trả những chi phí khi ốm đau, bệnh tật, tai nạn… theo độ tuổi của người tham gia bảo hiểm với mức phí rất lớn.
  • Bảo hiểm Bảo Việt Healthcare thẻ vàng giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí nằm viện mà không cần bận tâm tới việc thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường. Tất cả những gì cần làm là người bệnh xuất trình thẻ bảo hiểm cùng giấy tờ tùy thân trước khi sử dụng dịch vụ y tế là được.
  • Ngoài các phí quyền lợi chính thì người tham gia còn được hưởng các phí quyền lợi bổ sung như điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm sinh mạng cá nhân, bảo hiểm nha khoa, bảo hiểm thai sản…

3. Cách sử dụng thẻ bảo lãnh viện phí bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng

Để sử dụng bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng khi gặp các sự cố khách hàng cần thực hiện theo quy trình sau:

  • Bước 1: Xuất trình thẻ và giấy tờ tùy thân (CMND/hộ chiếu và giấy khai sinh đối với trẻ em) cho bộ phận lễ tân/bảo hiểm tại bệnh viện/phòng khám.
  • Bước 2: Nhân viên lễ tân/bảo hiểm sẽ giúp bạn làm các thủ tục cần thiết.
  • Bước 3: Kiểm tra và ký các chứng từ, hóa đơn chi phí, giấy yêu cầu bảo lãnh trước khi rời bệnh viện/phòng khám.

Lưu ý: Một số cơ sở y tế quy định khách hàng phải nộp tiền đặt cọc trước khi sử dụng dịch vụ. Khoản tiền đặt cọc này sẽ được hoàn trả lại cho khách hàng sau khi Bảo hiểm Bảo Việt xác nhận bảo lãnh.

Xem ngay: Thẻ bảo lãnh viện phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia khám ở đâu?

4. Thời hạn bảo lãnh của bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng

Thẻ vàng của Bảo Việt có chứng năng chính dùng để chi trả các dịch vụ nội trú và ngoại trú với thời gian chờ tương ứng như sau:

  • Ngoại trú: Trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu bảo lãnh từ phía bệnh viện/phòng khám.
  • Nội trú: Trong vòng 120 phút kể từ khi nhận được yêu cầu bảo lãnh từ phía bệnh viện/phòng khám.

5. Các trường hợp không được bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng chi trả

Các trường hợp không được bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng chi trả
Các trường hợp không được bảo hiểm Bảo Việt thẻ vàng chi trả

Không phải trường hợp này cũng được thẻ vàng Bảo Việt chi trả, dưới đây là những trường hợp loại trừ khách hàng cần nắm:

  • Không cung cấp đầy đủ thẻ bảo lãnh/giấy tờ tùy thân theo quy định.
  • Người được bảo hiểm chấm dứt bảo hiểm trước thời hạn ghi trên thẻ bảo lãnh.
  • Các chi phí phát sinh không thuộc phạm vi bảo hiểm.
  • Những trường hợp chưa đủ thông tin để xác nhận bảo lãnh, cần xác minh thêm.

Ví dụ:

  • Trường hợp thông tin y tế về tình trạng bệnh chưa rõ ràng.
  • Trường hợp tái khám: Khách hàng chưa cung cấp được chỉ định tái khám.
  • Trường hợp tai nạn: Khách hàng chưa cung cấp được bản tường trình tai nạn, tai nạn chưa xác định rõ nguyên nhân.

6. Kết luận

Cùng những cải tiến bám sát nhu cầu của thị trường và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe Medical Care với 3 định mức thẻ đa dạng (thẻ vàng Bảo Việt, thẻ bạc/thẻ xanh Bảo Việt, thẻ VIP) được kỳ vọng là điểm sáng trong phân khúc bảo hiểm sức khỏe dành cho khách hàng cá nhân của bảo hiểm Bảo Việt.

Qúy khách muốn tham gia bảo hiểm Bảo Việt có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để nhận tư vấn miễn phí, nhanh chóng, tiện lợi.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ nó trên Facebook hoặc Twitter của bạn. Đây sẽ là một món quà đặc biệt mà bạn sẽ tặng cho blog Medplus của chúng tôi ❤️

Nguồn tham khảo

Trả lời