Bảo hiểm sức khỏe không còn là quá xa lạ. Nó là một điều cần thiết, đặc biệt là trong tình hình đại dịch Covid-19 như hiện nay bảo hiểm sức khỏe là rất quan trọng. Đảm bảo con bạn luôn khỏe mạnh là ưu tiên của bất kỳ bậc cha mẹ nào và mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ là bước đầu tiên để đảm bảo sức khỏe cho con bạn và bảo vệ gia đình khỏi rủi ro tài chính.

Trong bảo hiểm, với từng độ tuổi khác nhau sẽ có những điều khoản riêng, cũng như mức phí khác nhau. Hôm nay, hãy cùng Medplus tìm hiểu về trẻ nhỏ 3 tuổi mua bảo hiểm sức khỏe nhé.

tre-nho-3-tuoi-mua-bao-hiem-suc-khoe-1

1. Lợi ích của việc mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em?

Tất cả cha mẹ đều muốn đảm bảo rằng con cái của họ lớn lên khỏe mạnh và việc chăm sóc sức khỏe của trẻ là một trong những thành phần quan trọng của việc lập kế hoạch tài chính. Trẻ em có khả năng miễn dịch thấp hơn so với người lớn và chi phí chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng là một gánh nặng tài chính gia tăng. Đó là khi bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em trở nên quan trọng. Đặc biệt, đối với trẻ em ở độ tuổi lên 3, độ tuổi này đang là giai đoạn cần được phát triển tốt.

Các chương trình bảo hiểm y tế dành cho trẻ em thường bao gồm nhiều loại bệnh tật và cung cấp những lợi ích sau đây:

  • Dự phòng tài chính: Chính sách bảo hiểm sức khỏe trẻ em cung cấp cho bạn dự phòng về những khoản tiền dùng cho sau này. Với chi phí dịch vụ chăm sóc sức khỏe tăng lên từng ngày, chính sách bảo hiểm sức khỏe cho con bạn sẽ giảm bớt gánh nặng tài chính của gia đình.

  • Xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe tốt: Việc có một loại bảo hiểm sức khỏe chăm sóc cho từng giai đoạn phát triển của con bạn là một điều vô cùng tốt. Chẳng hạn như việc trẻ em 3 tuổi mua bảo hiểm sức khỏe hay 6 tuổi, 8 tuổi,… Tất cả mọi độ tuổi nên có một kế hoạch liên tục để đảm bảo thoát khỏi những bất lợi tài chính.
  • Bảo vệ tài chính: Thu nhập của bạn cung cấp cho con bạn mọi tiện nghi và an toàn trong cuộc sống. Tuy nhiên, trong trường hợp không may xảy ra khiến việc hỗ trợ tài chính bị dừng lại, kế hoạch mua bảo hiểm đóng vai trò như một mạng lưới an toàn.
tre-nho-3-tuoi-mua-bao-hiem-suc-khoe-4
Bảo hiểm bảo vệ tài chính
  • Giảm thiểu các mối lo về vấn đề sức khỏe: Khi tham gai bảo hiểm, con bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi tham gia khám chữa bệnh ở những cơ sở y tế uy tín trên toàn quốc. Vì thế, bạn không còn quá lo ngại việc phải chi trả nhiều tiền cho một bệnh viện tốt.
  • An tâm hơn: Khi vấn đề tài chính không còn quan trọng vì đã có bảo hiểm sức khỏe đảm bảo, sẽ giúp bạn an tâm hơn và bạn có thể tập trung vào những vấn đề khác.

2. Trẻ nhỏ 3 tuổi được mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia không?

Được. Tuy nhiên, Đối tượng trẻ em 3 tuổi, quyền lợi chi phí y tế nội trú và ngoại trú áp dụng theo tỷ lệ đồng chi trả.

Tỷ lệ áp đồng chi trả : 70/30 (Bảo Việt chi trả 70%, Người được bảo hiểm tự chi trả 30%)

Trường hợp người được bảo hiểm dưới 18 tuổi chỉ được nhận bảo hiểm với điều kiện phải tham gia bảo hiểm cùng hợp đồng với bố và/hoặc mẹ hoặc bố/mẹ đã tham gia ít nhất một loại hình bảo hiểm sức khỏe còn hiệu lực tại Bảo hiểm Bảo Việt.

tre-nho-3-tuoi-mua-bao-hiem-suc-khoe-3
Trẻ nhỏ 3 tuổi mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

3. Thông tin trẻ nhỏ 3 tuổi mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

3.1. Quyền lợi trẻ nhỏ 3 tuổi mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo Việt cho ra đời gói bảo hiểm Bảo Việt An gia với nhiều quyền lợi nổi bật. Với trẻ nhỏ 3 tuổi mua bảo hiểm sức khỏe sẽ được hưởng những quyền lợi sau đây:

  • Quyền lợi bảo hiểm cơ bản lên đến 454 triệu đồng/người/năm;
  • Không cần phải khám sức khỏe trước khi đăng ký;
  • Không phải thanh toán viện phí;
  • Bồi thường nhanh, chính xác trong vòng 15;
  • Mạng lưới bệnh viện dày đặc với hơn 200 bệnh viện hiện đại trong nước và một số nước Châu Á…

Xem thêm tại:

Ưu điểm của bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

3.2. Biểu phí trẻ nhỏ 3 tuổi mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Tùy vào mức hạng của bảo hiểm sẽ có mức giá khác nhau cho 01 năm tham gia. Dưới đây là biểu phí trẻ nhỏ mua bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt An Gia:

tre-nho-3-tuoi-mua-bao-hiem-suc-khoe-2
Bảng biểu phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia (1-3 tuổi).

4. Làm thế nào để mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em 3 tuổi?

4.1. Cách 1: Mua trực tuyến/online trên website chính thống của công ty Bảo hiểm

Trong trường hợp bạn đã tìm hiểu thông tin về việc trẻ nhỏ 3 tuổi mua bảo hiểm sức khỏe và quyết định mua gói bảo hiểm nào thì bạn có thể tham khảo các bước bên dưới:

  • Bước 1: Click vào “Đây” và đăng ký tài khoản Bảo Việt online.
  • Bước 2: Chọn “Bảo hiểm Bảo Việt An Gia”.
  • Bước 3: Lựa chọn gói bảo hiểm mà bạn muốn mua.
  • Bước 4: Đọc và điền mọi thông tin cá nhân.
  • Bước 5: Thanh toán và Hoàn Tất.
mua-bao-hiem-suc-khoe-bao-viet-an-gia-o-kon-tum-2
Các bước mua trực tuyến/online trên website chính thống của công ty Bảo hiểm

4.2. Cách 2: Mua tại web được ủy quyền uy tín – Medplus

Ngoài những cách trên, bạn có thể mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em 3 tuổi bằng cách “ĐĂNG KÝ BẢO HIỂM SỨC KHỎE BẢO VIỆT AN GIA“ – tại Medplus – Đây là trang web đã được bảo hiểm Bảo Việt ủy quyền tư vấn gói bảo hiểm.

Một điều đặc biệt tại Medplus, thao tác dễ dàng, nhanh chóng,… Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ bạn nhanh nhất có thể và hỗ trợ tất cả vấn đề cần biết về thông tin chương trình và việc mua cũng được đơn giản hóa qua các thủ tục nhanh gọn hoặc có thể trực tiếp gọi ngay hotline 0931 338854.

mua-bao-hiem-suc-khoe-bao-viet-an-gia-o-kon-tum-3
Mua bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia tại website được ủy quyền MedPlus.

3. Kết luận

Như vậy, Medplus đã hướng dẫn bạn 2 cách đơn giản mua bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia cho trẻ em 3 tuổi:

  • Mua trực tuyến qua số điện thoại website công ty Bảo hiểm;
  • Mua trực tuyến tại website được Bảo Việt uỷ quyền Medplus. 

Tuy nhiên, để vừa tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển hơn khi mua trực tiếp, vừa còn được giải đáp tận tình các thắc mắc về gói bảo hiểm, cũng như tư vấn lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng – tiện lợi – an toàn nhất. Thì với cách mua thứ 2 “tại web ủy quyền – Medplus” sẽ đáp ứng được những nhu cầu trên. 

Đăng ký BVAG

Qua bài viết có thể thấy trẻ nhỏ 3 tuổi mua bảo hiểm sức khỏe là vô cùng cần thiết. Gia đình cần trang bị những biện pháp chăm sóc sức khỏe cho con em mình một cách toàn diện nhất, thêm vào đó đây sẽ là cách giúp trẻ lên 3 có cơ hội phát triển nhiều hơn khi vấn đề tài chính của gia đình được giải quyết từ việc mua bảo hiểm.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết từ Medplus. Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, hãy chia sẻ kiến thức quan trọng này đến mọi người nha. Sự đồng hành của bạn sẽ là động lực giúp Medplus phát triển hơn từng ngày.

Trả lời