Trẻ em 6 tuổi là đối tượng còn khá nhỏ đang trong quá trình phát triển nhanh chóng. Vì thế chúng rất cần được bảo vệ và quan tâm nhiều. Biện pháp mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ nhỏ 6 tuổi được coi như một kế hoạch quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe cho con và tài chính gia đình bạn vững chắc hơn. Hãy cùng Medplus tìm hiểu tại bài viết bên dưới với những kinh nghiệm mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ nhỏ nhé.

mua-bao-hiem-suc-khoe-cho-tre-nho-6-tuoi-1

1. Tại sao nên mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em 6 tuổi?

Thay đổi môi trường: Lên 6 tuổi, các con sẽ dần làm quen nhiều hơn với nhiều môi trường mới khác nhau. Nổi bật nhất là môi trường học tập, đây có thể là giai đoạn thay đổi môi trường học cấp 1 của các bé. Bạn bè – thầy cô giáo mới, các hoạt động trong trường học với bao điều mới mẻ. Tuy nhiên, việc hoạt động một cách độc lập hơn đôi khi các bé không thể tự bảo vệ bản thân khỏi những vấn đề gây hại sức khỏe. Vì thế việc mua bảo hiểm cho trẻ nhỏ 6 tuổi ngay tại thời điểm này là vô cùng thích hợp.

Đảm bảo điều kiện chăm sóc sức khoẻ cho con: Với nhiều quyền lợi nổi bật của bảo hiểm sức khỏe, con bạn sẽ được hưởng nó một cách toàn diện nhất, từ việc được chọn bệnh viện phù hợp, cơ sở y tế chất lượng,…

Bảo vệ tài chính gia đình: Thu nhập của người nuôi dưỡng cung cấp trẻ nhỏ mọi điều kiện và an toàn trong cuộc sống. Tuy nhiên, trong trường hợp không may xảy ra khiến việc hỗ trợ tài chính bị dừng lại, kế hoạch mua bảo hiểm đóng vai trò như một rào chắn bảo vệ tài chính gia đình.

mua-bao-hiem-suc-khoe-cho-tre-nho-6-tuoi-2
Bảo vệ tài chính gia đình

2. Kinh nghiệm mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ nhỏ 6 tuổi?

2.1. Tìm hiểu kỹ về điều kiện mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ nhỏ 6 tuổi

Ở từng độ tuổi trẻ có những điều kiện khác nhau. Ví dụ: Trường hợp người được bảo hiểm nhỏ hơn 18 tuổi chỉ được nhận bảo hiểm với điều kiện phải tham gia bảo hiểm cùng hợp đồng với bố hoặc mẹ tại bảo hiểm Bảo Việt An Gia.

2.2. Hiệu lực bảo hiểm

Bảo hiểm có hiệu lực sau thời gian chờ dưới đây kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm quy định trên Giấy chứng nhận bảo hiểm:

  • 06 tháng đối với trẻ em đến 6 tuổi: bệnh viêm phế quản, tiểu phế quản, viêm phổi các loại.

2.3. So sánh nhiều công ty/gói bảo hiểm cho trẻ nhỏ

Việc so sánh sẽ giúp bạn có nhiều thông tin về giá cả, quyền lợi, điều khoản trong hợp đồng. Từ đó bạn có thể dễ dàng tìm ra điểm nổi bật của gói bảo hiểm đó phù hợp với con của bạn.

mua-bao-hiem-suc-khoe-cho-tre-nho-6-tuoi-3
So sánh nhiều công ty/gói bảo hiểm cho trẻ nhỏ

2.4. Quyền lợi được hưởng

Ở từng độ tuổi sẽ có những nhu cầu khác nhau và quyền lợi được hưởng được sinh ra nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu đó. Đối với trẻ em 6 tuổi sẽ tập trung vào rất nhiều về vấn đề sức khỏe trong quá trình thay đổi thể chất và tinh thần. Vì thế bạn cần xem xét những quyền lợi được hưởng đó sẽ mang đến những gì cho con bạn.

Xem thêm:

Quyền lợi khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

2.5. Điểm loại trừ

Những điểm loại trừ đôi khi sẽ bị lãng quên, nhưng thật ra nó quan trọng. Bố mẹ cần phải xem xét thật kỹ những điều khoản loại trừ trong hợp đồng bảo hiểm để tránh trường hợp xấu sau này.

3. Làm thế nào để mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em 6 tuổi?

3.1. Cách 1: Mua trực tuyến/online trên website chính thống của công ty Bảo hiểm

  • Bước 1: Click vào “Đây” và đăng ký tài khoản Bảo Việt online.
  • Bước 2: Chọn “Bảo hiểm Bảo Việt An Gia”.
  • Bước 3: Lựa chọn gói bảo hiểm mà bạn muốn mua.
  • Bước 4: Đọc và điền mọi thông tin cá nhân.
  • Bước 5: Thanh toán và Hoàn Tất.
Các bước mua trực tuyến/online trên website chính thống của công ty Bảo hiểm
Các bước mua trực tuyến/online trên website chính thống của công ty Bảo hiểm

3.2. Cách 2: Mua tại web được ủy quyền uy tín – Medplus

Đây là một cách đơn giản hóa quá trình mua bảo hiểm cho trẻ em 6 tuổi, bằng việc “ĐĂNG KÝ BẢO HIỂM SỨC KHỎE BẢO VIỆT AN GIA“ hotline 0931 338854. – tại Medplus – Đây là trang web đã được bảo hiểm Bảo Việt ủy quyền tư vấn gói bảo hiểm.

Với thao tác dễ dàng và vô cùng nhanh chóng. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn trong thời gian sớm nhất có thể. Từ đó việc mua bảo hiểm cho trẻ nhỏ sẽ là được thuận tiện hơn bao giờ hết.

Mua bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia tại website được ủy quyền MedPlus.
Mua bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia tại website được ủy quyền MedPlus.

Như vậy, Medplus đã hướng dẫn bạn 2 cách đơn giản mua bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia cho trẻ nhỏ:

  • Mua trực tuyến qua số điện thoại website công ty Bảo hiểm;
  • Mua trực tuyến tại website được Bảo Việt uỷ quyền Medplus. 

Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm cách mua bảo hiểm giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng nhất, thì với cách mua thứ 2 “tại web ủy quyền – Medplus” sẽ đáp ứng được những nhu cầu trên. 

4. Kết luận

Qua bài viết có thể thấy mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ nhỏ 6 tuổi là vô cùng cần thiết. Gia đình cần có một kế hoạch bảo vệ sức khỏe cho con càng sớm càng tốt, và việc lựa chọn mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ nhỏ nên được xem xét qua các kinh nghiệm từ nguồn thông tin đáng tin cậy.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về việc mua bảo hiểm này, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết hơn nhé!

Đăng ký BVAG

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn thấy thông tin này hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân của mình nha. 

Trả lời