Trước khi mang thai, các mẹ bầu cần trang bị cho mình những kiến thức để trong quá trình mang thai, con có thể khỏe mạnh và chào đời. Một trong số đó, là những kiến thức phòng ngừa những rủi ro, chỉ xuất hiện trong giai đoạn mang thai như biến chứng thai sản mà các mẹ không lường trước được. Vì vậy, sự ra đời của những bảo hiểm sức khỏe thai sản giữ vai trò quan trọng khi mang thai mà các mẹ thường bỏ qua. Sau đây là Top 3 bảo hiểm sức khỏe thai sản phổ biến hiện nay, mà bạn có thể tham khảo:

1. Tiêu chí lựa chọn bảo hiểm thai sản

Tùy theo nhu cầu của các mẹ bầu đối với các gói bảo hiểm sức khỏe, nhưng sau đây Medplus gợi ý một vài tiêu chí, đồng thời cũng là lời khuyên dành cho mẹ bầu khi lựa chọn

Tinh-yeu-danh-cho-con-bang-nhung-hanh-dong-nho-nhat.png
Tình yêu dành cho con bằng những hành động nhỏ nhất

1.1 Thời gian chờ

Một khi đã quyết định lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe thai sản các mẹ cân nhắc nhiều về thời gian chờ. Nếu không đọc kỹ, nếu sớm hơn hoặc trễ hơn thời gian, thì mọi quyền cũng bị ảnh hưởng. Các mẹ nên cân nhắc lựa chọn thời gian chờ thai sản ngắn nhất.

Nếu mua quá sớm và hết thời gian bảo hiểm thì mẹ bầu phải tiếp tục tham gia. Do vậy những công ty bảo hiểm uy tín sẽ giúp bạn an tâm tham gia trong nhiều năm liên tục

1.2 Quyền lợi

Quyền lợi bảo hiểm sẽ quy định phạm vi bảo hiểm và số tiền bảo hiểm mà chủ hợp đồng có thể được nhận khi có tổn thất xảy ra.

Tùy vào gói bạn lựa chọn, tương ứng với quyền lợi khác nhau. Được chi trả theo tỷ lệ % hay số tiền đã định. Bên cạnh đó, cần tìm hiểu quyền lợi đối với những rủi ro về bệnh trong lúc mang thai, ngoài những dịch vụ thông thường khám, sinh, và sau sinh.

1.3. Dịch vụ bồi thường

Hầu hết các người tham gia đều rất quan tâm đến vấn đề bồi thường Bảo hiểm thai sản khi sự cố xảy ra, không biết họ có gây khó dễ khi gặp sự cố hay không.

Tuy nhiên, những năm gần đây các công ty bảo hiểm đã thiết lập ra những trung tâm bồi thường Bảo hiểm thai sản để duy trình chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Dịch vụ tận tâm của của hãng bảo hiểm cũng giúp người tham gia xua đi nỗi lo về tài chính, giúp người tham gia nhanh chóng trong việc sửa chữa xe ô tô.

Thông thường, những công ty Bảo hiểm thai sản uy tín đều áp dụng dịch vụ tư vấn 24/7, giúp khách hàng nhanh chóng nhận được các hỗ trợ cần thiết, đẩy nhanh quy trình bồi thường thiệt hại với thủ tục minh bạch, đơn giản.

1.4. Mạng lưới bệnh viện, phòng khám bảo lãnh

Nên tìm hiểu về các bệnh viện, phòng khám bão lãnh uy tín, sau đó lựa chọn gói bảo hiểm bao gồm những bệnh viện đó. Mỗi gói bảo hiểm sẽ có mạng lưới bệnh vvieejn bệnh viện khác nhau. Nếu không tìm hiểu trước, bạn sẽ gặp khó khăn khi những vấn đề về sức khỏe thai sản xảy ra

Bao-hiem-suc-khoe-thai-san-giup-con-doi-mat-voi-nhung-rui-ro.png
Bảo hiểm sức khỏe thai sản giúp con đối mặt với những rủi ro

2. Top bảo hiểm dành cho thai sản

2.1. Bảo hiểm sức khỏe thai sản VBI

Đối tượng

  • Độ tuổi tham gia: 19 -50 tuổi
  • Quyền lợi bảo hiểm thai sản phải được mua kèm cùng Quyền lợi Chính và chỉ được tham gia theo gói Bạc, Titan, Vàng, Bạch Kim

Thời gian chờ: 270 ngày (tương ứng 9 tháng)

Phí bảo hiểm 

Phi-bao-hiem-suc-khoe-thai-san-VBI.png
Phí bảo hiểm sức khỏe thai sản VBI

Quyền lợi

Bảo hiểm điều trị nội trú do Bạc (25 triệu/năm), Titan (50 triệu/năm), Vàng 125 (triệu/năm), Bạch Kim (250 triệu/năm)
Chế độ thai sản sinh thường thuộc quyền lợi bổ sung khi mua các gói bảo hiểm sức khỏe chính: Bạc (5 triệu/năm), Titan (10 triệu/năm), Vàng 20 (triệu/năm), Bạch Kim 40 triệu/năm), trong đó chi phi Sinh Thường, Sinh mổ được chi trả toàn bộ

2.2. Bảo hiểm thai sản PVI

Đối tượng tham gia:

  • Độ tuổi: tham gia từ 18 đến 45 tuổi.
  • Quyền lợi bảo hiểm thai sản phải được mua kèm cùng Quyền lợi Chính và chỉ được tham gia theo Chương trình 1 hoặc 2

Thời gian chờ

60 ngày đối với trường hợp biến chứng thai sản: Nếu chị A xảy ra biến chứng trước 60 ngày kể từ khi bắt đầu tham gia bảo hiểm thai sản, chị A sẽ không được thanh toán chi phí

365 ngày đối với trường hợp sinh đẻ: Ví dụ chị B bắt đầu tham gia bảo hiểm thai sản từ ngày 1/1/2018, sau hơn 3 tháng chị B bắt đầu có bầu và tiếp theo sau 9 tháng mang bầu (tổng cộng sau hơn 12 tháng tương đương 365 ngày kể từ ngày bắt đầu tham gia) chị B sinh em bé, khi đó chị B sẽ được thanh toán chi phí sinh thường hoặc sinh mổ.

Phí bảo hiểm; gói chương trình 1 (8,4 triệu/năm), gói chương trình 2 (6,8 triệu/năm)

Quyền lợi: 

  • Bảo hiểm điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn: gói chương trình 1 (580 triệu), gói chương trình 2 (415 triệu)
  • Chế độ thai sản sinh thường thuộc quyền lợi bổ sung khi mua các gói bảo hiểm sức khỏe chính: gói chương trình 1 (20 triệu), gói chương trình 2 (16 triệu)

2.3. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bao-ve-con-bang-bao-hiem-suc-khoe-Bao-Viet-An-Gia.png
Bảo vệ con bằng bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Đối tượng:

  • Nữ trong độ tuổi 18-45 tuổi chưa mang thai
  • Quyền lợi bảo hiểm thai sản phải được mua kèm cùng Quyền lợi Chính chỉ được tham gia trong gói Bạch Kim và Kim Cương

Thời gian chờ:

  • Đối với sinh nở: Quyền lợi bảo hiểm này được chi trả với điều kiện sau 635 ngày kể từ ngày hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.
  • Đối với biến chứng thai sản: Sau 90 ngày kể từ ngày hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.

Phí bảo hiểm: Bạch kim 4,8 triệu/năm, Kim Cương 5,5 triệu/năm

Quyền lợi

  • Quyền lợi điều trị nội trú do ốm bệnh, tai nạn Bạch Kim (342.triệu/năm), Kim Cương (454 triệu/năm)
  • Chế độ thai sản sau khi mu gói bảo hiểm sức khỏe chính: gói Bạch Kim (21 triệu/năm) và Kim Cương (31,5 triệu/năm)
  • Không yêu cầu khám sức khỏe trước khi mua bảo hiểm.
  • Chương trình bảo hiểm linh hoạt tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.
  • Tùy ý lựa chọn các cơ sở khám chữa bệnh.
  • Dịch vụ bảo lãnh thanh toán viện phí rộng khắp 24/7.
  • Nhận bảo hiểm cho trẻ từ 15 ngày tuổi trở lên.
  • Ưu đãi phí khi tham gia cho cả gia đình (bố, mẹ và con).

Chi tiết Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe thai sản  Bảo Việt An Gia, tham khảo Tại đây

Nếu muốn mua bảo hiểm sức khỏe thai sản Bảo Việt An Gia, đăng ký form Tại đây, hoặc liên hệ hotline: 0931 338 854, nhanh chóng và tiện lợi

3. Tổng kết

Bài viết cung cấp những thông tin tổng quan các tiêu chi khi lự chọn một gói bảo hiểm thai sản và 3 loại bảo hiểm thai sản phổ biến hiện nay, hy vọng thông tin trên giúp bjn lự chọn được gói bảo hiểm sức khỏe thai sản phù hợp.

Nếu Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là sự lựa chọn cho việc đảm bảo sức khỏe của bạn trong thời kỳ mang thai, đừng quên Medplus- kênh ủy quyền uy tín, sẽ giúp bạn sở hữu gói bảo hiểm nhanh nhất, đáp ứng thời gian chờ của gói bảo hiểm, với sự tư vấn nhiệt tình.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi. Hãy chia sẻ cho người thân và bạn bè nếu thông tin trên hữu ích nhé

Trả lời