Bảo hiểm sức khỏe thực sự là người bạn gắn bó với chúng ta khi gặp các trình trạng sức khỏe xấu và ảnh hưởng đến tài chính. Mặc dù bảo hiểm sức khỏe là không bắt buộc, tuy nhiên bạn nên bắt đầu càng sớm càng tốt. Khi bạn mua một chương trình bảo hiểm sức khỏe trong giai đoạn đầu của cuộc đời, chương trình này sẽ mang lại những lợi ích đặc biệt. Hãy cùng Medplus tìm hiểu những lý do tại sao chúng ta nên mua bảo hiểm sức khỏe khi còn nhỏ ngay tại bài viết này nhé!

1. Tại sao nên mua bảo hiểm sức khỏe khi còn nhỏ?

mua-bao-hiem-suc-khoe-khi-con-nho-1
Mua bảo hiểm sức khỏe khi còn nhỏ

1.1. Trẻ nhỏ có sức đề kháng yếu

Điều chúng ta thường thấy rằng: Trẻ em thường rất hay bị các bệnh vặt như: Cảm, sốt, ho,… Thậm chí còn có những tình huống nặng hơn, vượt ra khỏi tầm kiếm soát của ba mẹ. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe cho con mình, việc mua bảo hiểm sức khỏe khi còn nhỏ là điều bậc phụ huynh cần cân nhắc.

1.2. Mức phí bảo hiểm thấp cho phạm vi bảo hiểm rộng rãi

Lý do chính đáng để mua một bảo hiểm sức khỏe khi còn nhỏ là bạn có thể nhận được mức phí bảo hiểm ưu đãi. Đối với trẻ em ở độ tuổi từ 4 -16 tuổi sẽ có mức phí thấp hơn người cao tuổi. Thế nên việc trang bị một kế hoạch bảo hiểm sức khỏe cho con em mình ngay bây giờ là điều cần thiết. Ngoài việc có thể giúp việc chăm sóc y tế cho con tốt hơn, còn có thể có một mức giá phù hợp. Mời bạn tham khảo qua mức biểu phí của bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia:

mua-bao-hiem-suc-khoe-khi-con-nho
Biểu phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

1.3. Các bệnh đã có từ trước

Mua một chương trình bảo hiểm sức khỏe với tư cách là công dân cao tuổi sẽ làm tăng gánh nặng tài chính của bạn và giảm quyền lợi bảo hiểm. Nhiều công ty bảo hiểm loại trừ bảo hiểm cho các bệnh đã mắc từ trước trong một chính sách tiêu chuẩn nếu được mua ở độ tuổi muộn hơn. Khi trẻ nhỏ đã được trang bị bảo hiểm sức khỏe trước khi gặp các vấn đề về sức khỏe, bảo hiểm sẽ được coi như một biện pháp an toàn.  Do đó, mục đích của việc mua bảo hiểm sức khỏe khi còn nhỏ sẽ giúp bạn phòng tránh các rủi ro trong việc bảo vệ sức khỏe cho trẻ em, cũng như thoát khỏi các gánh nặng tài chính gia đình trước khi quá muộn.

Xem thêm:

Ảnh hưởng của bệnh có sẵn trong bảo hiểm bạn cần biết

1.4. Lựa chọn kế hoạch rộng hơn

Bạn có nhiều lựa chọn hơn khi muốn mua một chương trình bảo hiểm sức khỏe khi còn nhỏ. Với độ tuổi trẻ và khả năng mắc các bệnh từ trước thấp hơn, bạn có đủ điều kiện để mua hầu hết các chương trình sức khỏe. Đảm bảo so sánh các chương trình khác nhau dựa trên số tiền bảo hiểm, phạm vi bảo hiểm, thời gian chờ đợi, bệnh viện trong mạng lưới và các lợi ích khác trước khi mua bất kỳ chương trình bảo hiểm y tế trực tuyến nào.

mua-bao-hiem-suc-khoe-khi-con-nho-2
Lập kế hoạch bảo hiểm mua bảo hiểm sức khỏe khi còn nhỏ

1.5. Lập kế hoạch tài chính tốt hơn

Khi sức khỏe của trẻ nhỏ và gia đình được quan tâm, bạn có thể chuyển nguồn tài chính của mình sang các khoản đầu tư dài hạn khác. Việc mua bảo hiểm sức khỏe khi còn nhỏ mang lại cho bạn mức bảo hiểm lớn.

Lập kế hoạch tài chính của cho con nhỏ sớm hơn trong cuộc sống sẽ có lợi về lâu dài. Nếu bạn chưa có trang bị một biện pháp phòng tránh rủi ro và khi bệnh khởi phát, tài chính của bạn sẽ cạn kiệt. Thay vào đó, bạn nên đảm bảo tài chính của mình liên quan đến cấp cứu y tế. Bằng cách này, bạn đã sẵn sàng cho các trường hợp khẩn cấp bất kể mức độ nào của chúng.

2. Cách mua bảo hiểm cho trẻ em

Với công nghệ ngày càng phát triển, việc chúng ta mua một chiếc quần, một cái áo trên internet là điều vô cùng dễ dàng, bao gồm cả việc mua bảo hiểm sức khỏe. Điều đặc biệt, việc mua bảo hiểm trực tuyến sẽ mang lại nhiều lợi ích cho ba mẹ như: Tiết kiệm thời gian, được tư vấn kỹ càng với nhiều thông tin luôn được cập nhật hằng ngày và các thủ tục đăng ký vô cùng đơn giản. Sau đây, Medplus sẽ giới thiệu đến bạn cách mua bảo hiểm sức khỏe mà nhiều phụ huynh đang ưa chuộng:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN BẢO HIỂM SỨC KHỎE BẢO VIỆT AN GIA hotline 0931 338854. – tại Medplus – Đây là trang web đã được bảo hiểm Bảo Việt ủy quyền tư vấn gói bảo hiểm.

Mua bảo hiểm Bảo Việt An Gia trực tuyến.
Mua bảo hiểm Bảo Việt An Gia trực tuyến.

Với thao tác dễ dàng và vô cùng nhanh chóng. Bạn sẽ được nhân viên liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Từ đó việc mua bảo hiểm sức khỏe khi còn nhỏ sẽ được thuận tiện hơn bao giờ hết.

bao-viet-an-gia
Ưu điểm bảo hiểm Bảo Việt An Gia.

Xem thêm:

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

3. Kết luận

Việc mua bảo hiểm sức khỏe khi còn nhỏ là điều mà mọi ba mẹ cần cân nhắc để bảo đảm các quyền lợi về việc chăm sóc sức khỏe cho con. Để làm được điều này, bạn phải tìm hiểu thật kỹ các thông tin về bảo hiểm sức khỏe phù hợp cho con bạn và tìm giải pháp ngay lập tức trước các trường hợp rủi ro. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu qua trang kiến thức sức khỏe ngay tại đây:

Hỏi đáp sức khỏe và bảo hiểm – Medplus

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết về việc mua bảo hiểm sức khỏe khi còn nhỏ của Medplus, nếu bạn thấy thông tin này hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân của mình nha. Sự đồng hành của bạn sẽ là động lực giúp Medplus phát triển hơn từng ngày.

Trả lời