Bảo hiểm Sức khỏe của Bảo Việt An Gia – loại hình bảo hiểm mà gia đình cần phải quan tâm. Cùng Medplus tìm hiểu thông qua bài viết hôm nay nhé

Tại sao bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt An Gia?

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia - Sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia – Sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là sự lựa chọn đúng đắn và sáng suốt nhất cho mọi người vì:

  • Bảo Việt liên tục là doanh bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam trong suốt 5 năm qua. Một trong 3 đơn vị bảo hiểm trên thị trường có hệ thống giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tiếp của Doanh nghiệp bảo hiểm mà không qua một bên thứ 3.
  • Nhiều ưu đãi và quyền lợi bảo hiểm đa dạng phù hợp với nhiều mức ngân sách và nhu cầu của từng khách hàng.
  • Thủ tục trong suốt quá trình bồi thường nhanh chóng và luôn minh bạch.
  • Tiếp cận và liên kết với nhiều hệ thống bệnh viện tiêu chuẩn và hiện đại, hỗ trợ xuyên Việt cả trong và ngoài nước.
  • Hỗ trợ bồi thường và luôn theo sát hồ sơ của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ bảo hiểm.
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7 luôn chú trọng và quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng.

Để tìm hiểu Trẻ em nên mua bảo hiểm sức khỏe gì? Medplus xin giới thiệu đến bạn 2 gói bảo hiểm được nhiều người tin dùng hiện nay là Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt INTERCARE

Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em của Bảo Việt An Gia

Hiện nay Bảo Việt có khá nhiều loại bảo hiểm sức khỏe khác nhau phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện của khách hàng. Nhưng trong đó có hai chương trình bảo hiểm mà được các ông bố bà mẹ lựa chọn nhiều nhất là: Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Intercare

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

  • Điểm nổi bật của bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là chi phí thấp.
  • Có 5 chương trình bảo hiểm cho khách hàng lựa chọn: Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương với quyền lợi nằm viện tương ứng từ 2.000.000 VND/ ngày đến 10.000.000 VND/ ngày.
  • Không yêu cầu khám sức khỏe trước khi đăng ký. Trẻ từ 9 tuổi có thể tham gia bảo hiểm độc lập, Trường hợp trẻ em dưới chín (9) tuổi chỉ được nhận bảo hiểm với điều kiện phải tham gia bảo hiểm cùng hợp đồng với Bố và/hoặc Mẹ hoặc Bố/mẹ.
  •  Bồi thường nhanh, chính xác trong vòng 15 ngày làm việc.
  • Trẻ em khi tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện nhất, được tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế cao cấp nhất, đẳng cấp nhất tại những bệnh viên hàng đầu Việt Nam.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo bài bản.

B%E1%BA%A3ng quy%E1%BB%81n l%E1%BB%A3i B%E1%BA%A3o Vi%E1%BB%87t An Gia

Bảng quyền lợi gói Bảo Việt An Gia

Chi tiết tại đây: Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Intercare

  • Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Intercare – là dòng sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp nhất. Quyền lợi bảo hiểm cao, được hỗ trợ khám, chữa bệnh cả ở trong nước và nước ngoài.
  • Trẻ từ 18 tháng tuổi có thể tham gia bảo hiểm độc lập. Trong trường hợp trẻ dưới 18 tháng tuổi chỉ được nhận bảo hiểm với điều kiện phải tham gia bảo hiểm cùng hợp đồng với Bố và/hoặc Mẹ hoặc Bố/mẹ.
  • Chi trả cho các chi phí liên quan đến việc chăm sóc bệnh nhân tại các loại phòng chăm sóc đặc biệt IC (Intensive Care Unit), HDU (High Dependency Unit), HDU (High Dependency Unit), CCU (Coronary Care Unit) trong quá trình điều trị nội trú hoặc điều trị trong ngày.
  • Quyền lợi được hưởng bảo hiểm lên tới hơn 10 tỷ đồng, bao gồm quyền lợi vận chuyển y tế khẩn cấp và hồi hương là sự lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình để khám chữa bệnh tại các bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam như Việt Pháp, FV, Vinmec… và bệnh viện trên toàn thế giới
Bảng quyền lợi nội trú Intercare
Bảng quyền lợi nội trú Intercare

Nhìn chung bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Intercare chính là món quà và là dịp để các bậc làm cha, mẹ có được sự lựa chọn tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho con em mình.

Hi vọng bài viết này cũng trả lời được một phần những thắc mắc, băn khoăn của bạn về Trẻ em nên mua bảo hiểm sức khỏe gì?. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, đừng ngại để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí nhé

Nguồn tham khảo

Trả lời