Gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ vẫn còn rất xa lạ đối với hầu hết mọi người, thế nhưng việc khám sức khỏe định kỳ lại rất quen thuộc đối với các hộ gia đình. Nhưng, có nhiều người thì vẫn còn đang chần chừ bởi vì chi phí mà mỗi lần khám cũng sẽ không hề rẻ.  Hãy cùng Medplus tìm hiểu về gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ cũng sẽ giúp cho các bạn có thể giải quyết được vấn đề này.

Ai là người nên mua gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ?

Có nhiều người vẫn thường chủ quan về những vẫn đề về sức khỏe định kỹ và đã cho rằng cũng chỉ có người bị mắc bệnh thì mới cần phải đi khám để theo dõi một cách thường xuyên. Nhưng bệnh tất thì sẽ không bao giờ loại trừ một ai. Theo như khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới thì những người đã đủ 18 tuổi trở lên cần phải đi khám sức khỏe định kỳ khoảng 6 tháng/1 lần hoặc là 1 năm/lần nhằm có thể kịp thời phát hiện, can ngăn cũng như là điều trị kịp thời những loại bệnh lý tiềm ẩn ở bên trong.

Hiểu biết rõ về gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ là điều hết sức cần thiết
Hiểu biết rõ về gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ là điều hết sức cần thiết

Nhưng những chi phí cho mỗi lần khám cũng không hề nhỏ, và đó cũng là điều làm cho rất nhiều người phải lo ngại. Vì vậy, sẽ không phân biệt giới tính, độ tuổi, ngành nghề, hoặc là bất kỳ ai cũng nên chọn mua gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ để được hưởng các dịch vụ cùng với chế độ chăm sóc hợp lý.

Gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ uy tín

Việc mua bảo hiểm sức khỏe cũng được coi như là giải pháp hữu hiệu để có thể giải quyết về những vấn đề và chi phí cho mỗi lần khám sức khỏe định kỳ, bởi vì khi tham gia vào bảo hiểm sức khỏe thì các bạn cũng có thể sẽ được quyền lợi về miễn pí kiểm tra sức khỏe định kỳ, tùy vào bản hợp đồng bảo hiểm mà các bạn tham gia. Cũng có thể kể tới một vài sản phẩm bảo hiểm sau đây:

Cùng Medplus tìm hiểu về các gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ
Cùng Medplus tìm hiểu về các gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ

1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

 

Dòng sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt hay còn được gọi là Bảo hiểm Bảo Việt An Gia, đây là dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe uy tín nhất ở trên thị trường, thích hợp cho rất nhiều đối tượng từ người già cho tới trẻ nhỏ, hình thức tham gia lại vô cùng linh hoạt cho nên cá nhân, gia đình, hoặc là doanh nghiệp thì đều có thể tham gia vào gói bảo hiểm này. Khách hàng khi mà tham gia vào sản phẩm thì sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện nhất, cũng như là sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế cao cấp nhất và đẳng cấp nhất ở những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam.

2. Bảo hiểm sức khỏe Liberty HealthCare

Đây chính là dòng bảo hiểm bảo hiểm đang được nhiều người quan tâm, bởi vì các quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng. Đối với gói bảo hiểm này thì khi tham gia các khách hàng cũng sẽ được bảo vệ một cách toàn diện và sẽ được thanh toán điều trị ở những bệnh viên cũng như phòng khám cao cấp nhất ở trong và ngoài nước.

Với các gói gói bảo hiểm sức khỏe như trên, thông qua các dịch vụ khám sức khỏe chất lượng, đặc biệt là dịch vụ kiểm tra sức khỏe theo định kỳ cũng sẽ bảo vệ cho sức khỏe của bạn cùng với gia đình bạn một cách toàn diện nhất. Đó cũng không chỉ đơn thuần là một gói bảo hiểm thông thường, mà nó sẽ trở thành người bạn đồng hành, hỗ trợ hết mức cũng như là tận tình đối với sức khỏe của mọi nhà.

Nguồn tham khảo

Trả lời