Các loại hình bảo hiểm sức khỏe và tai nạn đang được rất nhiều người chọn lựa bởi các rủi ro trong cuộc sống mà không thể nào lường trước được. Chính vì vậy các bạn cần phải chọn lựa được công ty để mua gói bảo hiểm sức khỏe sao cho hợp lý.

Top 3 công ty cung cấp bảo hiểm sức khỏe và tai nạn tốt nhất

Cuộc sống của con người vẫn luôn xảy ra các bất trắc mà không ai biết trước được chuyện gì bất ngờ có thể xảy ra.

Nên mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn ở đâu tốt nhất

Tuy nhiên các bạn cũng có thể hạn chế và phòng tránh những rủi ro đó bằng việc mua gói bảo hiểm nay. Trên thị trường hiện nay có 3 công ty cung cấp gói bảo hiểm sức khỏe, tai nạn tốt nhất.

1. Gói bảo hiểm sức khỏe và tai nạn Bảo Việt

Những rủi ro sẽ được Medplus đền bù là trong trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật hay tử vong trong sinh hoạt, trong giao thông hoặc là trong khi làm việc ở những công trình, nhà máy hay công trường xây dựng.

Nên mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn ở đâu tốt nhất

Các đối tượng mà được bảo hiểm chính là những công dân Việt Nam từ 15 ngày tuổi cho tới 70 tuổi, hay những người nước ngoài đang học tập và làm việc tại Việt Nam, tuy nhiên trừ những đối tượng là người bị tàn phế, bệnh thần kinh hoặc là bị thương tật vĩnh viễn từ 50% trở lên.

2. Gói bảo hiểm của BIC

Những đối tượng tham gia vào gói bảo hiểm sức khỏe và tai nạn sẽ là mọi công dân Việt Nam cùng những người nước ngoài đang làm việc, học tập hay công tác ở Việt Nam và ở trong độ tuổi từ 1 cho tới 65 tuổi, trừ các trường hợp bị bênh phong, tâm thần, hoặc là những người bị thương tật hay tàn phế vĩnh viễn từ 50% trở lên, hay những người đang ở trong thời gian điều trị những thương tật.

3. Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn của Bảo Minh

Những đối tượng được tham gia vào bảo hiểm hiểm sẽ là mọi công dân Việt nam và những người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam, trong độ tuổi từ 1 cho đến 70 tuổi, trừ những đối tường sau đây:

Nên mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn ở đâu tốt nhất

– Những người bị bệnh phong, tâm thần, ung thư

– Những người bị thương tật hay bị tàn phế vĩnh viễn từ 50% trở lên

– Những người đang ở trong thời gian điều trị bệnh tật và thương tật.

Quyền lợi của gói bảo hiểm sức khỏe và tai nạn sẽ được chia theo từng gói bảo hiểm nhỏ, gồm có bảo hiểm chi phí y tế, chi phí điều trị nội trú, bảo hiểm sinh mạng, bảo hiểm điều trị mắt và gói bảo hiểm điều trị nha khoa. Với từng loại, thì người được bảo hiểm sẽ được hưởng những quyền lợi khác nhau theo từng nhóm riêng biệt.

Mỗi công ty bảo hiểm sẽ có cách phân chia về quyền lợi cũng như mức phí đóng khác nhau. Vì vây, là một người đi mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn thì bạn nên lắng nghe những tư vấn và tìm hiểu thật kỹ để có thể chọn lựa được gói bảo hiểm thích hợp. Tránh những trường hợp khi xảy ra rủi ro, và những người được bảo hiểm cũng cần phải xem mình liệu có được đền bù thỏa đáng hay không nhé.

Nguồn tham khảo

Trả lời