Bảo hiểm sức khỏe toàn diện với nhiều tiện ích được kết hợp và cải tiến so với các loại bảo hiểm khác ngày càng được mọi người quan tâm và tìm hiểu.

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện với nhiều tiện ích
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện với nhiều tiện ích

Chỉ cần một lần đăng ký, bạn đã có thể yên tâm điều trị mà không cần lo nghĩ về chi phí cũng như công nghệ y tế được sử dụng.

Qua bài viết này, Medplus sẽ cung cấp thêm các thông tin để bạn hiểu rõ hơn về gói dịch vụ này.

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện là gì?

Có thể hiểu bảo hiểm sức khỏe toàn diện là gói bảo hiểm đảm bảo cho bạn và gia đình được hưởng sử sự chăm sóc tối ưu nhất về tất cả nhu cầu y tế, bao gồm điều trị và tư vấn, xét nghiệm,…

Tuy nhiên, bảo hiểm sức khỏe toàn diện cũng có giới hạn về phương pháp trị liệu, châm cứu,..

Nếu bạn thường xuyên điều trị bằng các hình thức trên, bạn nên đăng ký thêm các gói dịch vụ bỏ sung để được bồi thường chi phí ở mức cao hơn.

Những trường hợp được bảo hiểm sức khỏe toàn diện hỗ trợ

Những trường hợp được bảo hiểm sức khỏe toàn diện hỗ trợ
Những trường hợp được bảo hiểm sức khỏe toàn diện hỗ trợ

Khi đăng ký bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bạn sẽ được hỗ trợ và đáp ứng các quyền lợi cơ bản và có thể đăng ký bổ sung thêm các quyền lợi bạn mong muốn, cụ thể:

  • Quyền lợi ngoại trú: Với các trường hợp không cần nhập viện, bạn sẽ được hỗ trợ chi phí thăm khám và làm các xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ.
  • Được bác sĩ chuyên khoa với trình độ chuyên môn cao tư vấn và chữa trị.
  • Chi trả chi phí liên quan đến xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh như chụp MRI, CT, PET.
  • Y học thay thế: Khi đăng ký quyền lợi bổ sung, bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ bảo hiểm nếu như các phương pháp chữa trị như châm cứu, nắn xương,.. được sử dụng theo yêu cầu từ bác sĩ.
  • Điều trị nội trú: Khi nhập viện, bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn về chi phí khi bên bảo hiểm thanh toán cho bạn tiền phòng ăn uống cũng như chi phí điều trị và chăm sóc sau phẫu thuật.
  • Quyền lợi dành cho thai sản khi sinh con hoặc sẩy thai, bắt buộc phá thai.
  • Được sắp xếp điều trị nha khoa và y tế khẩn cấp trong trường hợp gặp tai nạn dẫn đến tổn thương răng.

Lợi ích của bảo hiểm sức khỏe toàn diện

Lợi ích của bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Lợi ích của bảo hiểm sức khỏe toàn diện

 

Là một gói bảo hiểm bao gồm nhiều khía cạnh hỗ trợ, những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho bạn cũng có sự khác biệt và đa dạng hơn so với bảo hiểm truyền thống, cụ thể:

  • Tất cả chi phí của việc điều trị cho bạn và gia đình như chẩn đoán, xét nghiệm, nhập viện,… đều được công ty bảo hiểm thanh toán theo quy định tại hợp đồng.
  • Không kể thời gian, công ty bảo hiểm luôn tư vấn cho bạn bất cứ khi nào bạn có thắc mắc và cần được hỗ trợ.
  • Khi điều trị và thực hiện thăm khám, bạn sẽ được sử dụng các thiết bị tối tân với công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của quy trình khám chữa bệnh.
  • Nếu cần nhập viện điều trị nội trú, bạn có thể nằm ở phòng riêng với đầy đủ tiện nghi mong muốn.Bạn có thể yêu cầu được ở phòng riêng với các thiết bị tiện nghi mà không tốn quá nhiều chi phí.

Những điều cần lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào khác, bảo hiểm sức khỏe toàn diện dù mang lại nhiều lợi ích nhưng để quyết định mua, bạn cũng cần lưu ý một số điều như sau:

  • Nên so sánh chất lượng và quyền lợi của gói sản phẩm giữa các công ty bảo hiểm sức khỏe để chọn được lựa chọn tối ưu nhất.
  • Tìm hiểu và nắm chắc các thông tin về trường hợp được bảo hiểm chi trả, không nên để đến lúc gửi đơn khiếu nại yêu cầu bảo hiểm mới phát hiện đó là trường hợp loại trừ.
  • Xem xét về hạn mức bồi thường và hỗ trợ của gói bảo hiểm, nên chọn gói bảo hiềm có quyền lợi nội trú cao nếu bạn hoặc người thân thường xuyên nhập viện.
  • Tìm hiểu về cách thức bảo hiểm chi trả và bồi hoàn để hạn chế những thiếu sót không đáng có.

Kết luận

Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ cân nhắc về việc sử dụng bảo hiểm sức khỏe toàn diện để bảo vệ bản thân và gia đình tốt hơn. Và nhớ nên tìm kiếm các công ty bảo hiểm uy tín và nhờ sự tư vấn từ họ để lựa chọn được gói bảo hiểm phù hợp.

Liên hệ Medplus ngay nếu có thắc mắc và cần được hỗ trợ.

Trả lời