Bảo hiểm du lịch Châu Âu là sản phẩm được nhiều công ty bảo hiểm phát hành nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng bởi ngày nay, việc du lịch đến nước ngoài, đặc biệt là các quốc gia Châu Âu đang được ưa chuộng.

Bảo hiểm du lịch Châu Âu là sản phẩm được nhiều công ty bảo hiểm phát hành nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng
Bảo hiểm du lịch Châu Âu là sản phẩm được nhiều công ty bảo hiểm phát hành nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng

 

Ở bài viết sau, Medplus sẽ giúp bạn tìm hiểu các công ty có gói bảo hiểm du lịch Châu Âu chất lượng nhé.

1. Bảo hiểm du lịch quốc tế là gì?

Bảo hiểm du lịch quốc tế là một dịch vụ bảo hiểm dành cho người đang cư trú tại Việt Nam (bao gồm cả người Việt và người nước ngoài) nhằm đáp ứng nhu cầu đi du lịch, thăm người thân, công tác hay học tập ở nước ngoài.

Bảo hiểm du lịch quốc tế là một dịch vụ bảo hiểm dành cho người đang cư trú tại Việt Nam
Bảo hiểm du lịch quốc tế là một dịch vụ bảo hiểm dành cho người đang cư trú tại Việt Nam

Ngoài ra, một số đất nước và vùng lãnh thổ bắt buộc bạn phải có bảo hiểm mới đủ điều kiện để xin Visa (thị thực) như Nhật Bản, Châu Úc, các quốc gia thuộc khối Schengen, Mỹ, Canada,…

2. Lợi ích của việc tham gia bảo hiểm du lịch Châu Âu

Có nhiều lợi ích không ngờ nếu bạn sở hữu một hợp đồng bảo hiểm du lịch Châu Âu và dưới đây là một vài lợi ích mà bạn có thể tham khảo nếu có cho mình một gói bảo hiểm du lịch, cụ thể:

Có nhiều lợi ích không ngờ nếu bạn sở hữu một hợp đồng bảo hiểm du lịch Châu Âu
Có nhiều lợi ích không ngờ nếu bạn sở hữu một hợp đồng bảo hiểm du lịch Châu Âu
  • Khi sở hữu bảo hiểm du lịch Châu Âu, bạn sẽ có sự đảm bảo về chuyến đi với sự đền bù từ bảo hiểm cho các trường hợp như thất lạc hành lý, hủy chuyến bay hay điều trị y tế. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ cho mình.
  • Bạn sẽ được bồi hoàn chi phí nếu như gặp sự cố dẫn đến lỡ chuyến bay và nếu chuyến đi bị hủy do điều kiện khách quan từ công ty hàng không, bạn sẽ được hỗ trợ tiền mua vé cho các chuyến sau.
  • Hơn thế nữa, nếu chuyến đi của bạn bị gián đoạn phải về nước sớm vì một vài lý do nào đó, hay hành lý bị mất cắp, hành lý đến chậm, bị dời chuyến đột xuất bạn đều có thể được bồi thường nếu mua bảo hiểm du lịch.
  • Bạn cũng nhận được đền bù khi thuê các phương tiện giao thông ở nước ngoài nhưng lại gặp tai nạn và phương tiện đó bị hư hỏng nặng, điều này giúp bạn rủ bỏ gánh nặng tài chính khi đã có bảo hiểm gánh vác việc bồi thường thiệt hại cho chủ xe.

3. Nên mua bảo hiểm du lịch Châu âu ở đâu?

3.1. Bảo hiểm hàng không VNI

Bảo hiểm du lịch quốc tế VNi là điều bạn không thể bỏ qua nếu muốn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại Châu Âu bởi đây là sản phẩm được thiết kế cho việc du lịch nước ngoài của công dân Việt Nam.

Với phạm vi bảo vệ rộng, khách hàng có quốc tịch Việt Nam hoặc cư dân của quốc gia khác đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam đều có thể tham gia từ khi 6 tuần tuổi đến giới hạn tối đa là 85 tuổi.

Tuy nhiên, trẻ em dưới 10 tuổi phải có người giám hộ đi kèm và người này sẽ được bảo hiểm chung với trẻ trong cùng hợp đồng bảo hiểm.

Khi tham gia bảo hiểm du lịch Châu Âu của VNI bạn sẽ được bồi thường trong những trường hợp sau đây: chi phí y tế, trợ cứu y tế và hỗ trợ du lịch, tai nạn cá nhân, hành lý và tư trang, trì hoãn hành lý, mất giấy tờ thông hành, cắt ngắn, hủy bỏ chuyến đi.

Bạn còn nhận được những tiện ích của sản phẩm như là:

    – Thời hạn bảo hiểm tối đa 180 ngày liên tục

    – Phạm vi bảo hiểm trên toàn thế giới (trừ Việt Nam)

    – Áp dụng biểu phí ưu đãi nếu cả gia đình cùng tham gia một đơn bảo hiểm du lịch quốc tế.

3.2. Bảo hiểm PVI

Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ, gói bảo hiểm du lịch Châu Âu của PVI dành cho các đối tượng là người Việt Nam hoặc cư dân nước ngoài sinh sống tại Việt Nam với độ tuổi từ 6 tuần tuổi đến 80 tuổi.

Khi tham gia bảo hiểm du lịch Châu Âu của PVI, bạn sẽ nhận được hỗ trợ về chi phí điều trị sức khỏe, tai nạn cá nhân, trợ cấp tiền mặt khi nằm viện cũng như các thiệt hại về hành lý và tư trang cá nhân, sự cố hủy bỏ hay hoãn chuyến đi,…

3.3. Bảo hiểm Liberty

Với sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng trong suốt chuyến đi với giá bảo hiểm là 1 USD/người/ngày, Liberty sẽ cung cấp các quyền lợi như điều trị bệnh tại nước ngoài, hủy hoặc hoãn chuyến bay, thất lạc hành lý và giấy tờ tùy thân,..

4. Kết luận

Trên đây là các gói bảo hiểm du lịch Châu Âu uy tín mà bạn nên tham khảo để được bảo vệ tốt hơn trong chuyến đi của mình cũng như tiết kiệm được các chi phí liên quan khi gặp phải sự cố.

Liên hệ Medplus tại đây nếu bạn cần tư vấn nhé.

Trả lời