Ngoài những quyền lợi cơ bản nổi bật, trong gói bảo hiểm Bảo Việt An Gia còn có những quyền lợi bổ sung đáng quan tâm. Quyền lợi bổ sung bảo hiểm sức khỏe này sẽ giúp bạn tối ưu hơn trong việc lên kế hoạch bảo vệ sức khỏe và tài chính. Cùng Medplus tìm hiểu ngay tại bài viết bên dưới ngay nhé.

Quyền lợi bổ sung bảo hiểm sức khỏe là gì?

quyen-loi-bo-sung-bao-hiem-suc-khoe-4
Quyền lợi bổ sung bảo hiểm sức khỏe là gì?

Quyền lợi bổ sung là loại bảo hiểm phụ được đính kèm khi mua bảo hiểm sức khỏe chính, mục đích là để nâng cao quyền lợi và phạm vi bảo vệ giúp người tham gia được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất.

Quyền lợi bổ sung bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Theo bảo hiểm Bảo Việt An Gia sẽ có 5 quyền lợi bổ sung bảo hiểm sức khỏe sau đây:

1. Điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn

Bảo hiểm Bảo Việt An Gia thanh toán cho Người được bảo hiểm tham gia điều khoản bổ sung với chi phí y tế phát sinh điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn bao gồm cả biến chứng thai sản trong thời hạn bảo hiểm bao gồm:

  • Chi phí khám, các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thủ thuật thăm dò, vật tư y tế tiêu hao thông thường theo chỉ định của bác sĩ.
  • Chi phí phẫu thuật ngoại trú, nội soi chẩn đoán.
  • Vật lý trị liệu, trị liệu học bức xạ, liệu pháp ánh sáng do bác sỹ chỉ định.
  • Chi phí thuốc theo kê đơn của bác sĩ.

2. Bảo hiểm sinh mạng

Bảo hiểm trường hợp chết hoặc tàn tật toàn bộ vĩnh viễn do nguyên nhân không phải là tai nạn xảy ra trong thời hạn bảo hiểm. Lưu ý: Trừ những trường hợp loại trừ tại phần IV của Quy tắc bảo hiểm Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm Sinh mạng
Bảo hiểm Sinh mạng.

3. Bảo hiểm tai nạn cá nhân

Quyền lợi bổ sung bảo hiểm sức khỏe tiếp theo chính là bảo hiểm cho trường hợp chết, thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn xảy ra trong thời hạn bảo hiểm.

  • Trường hợp Người được bảo hiểm chết hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, gói Bảo Việt An Gia sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm trên Hợp đồng bảo hiểm.
  • Trường hợp Người được bảo hiểm bị tai nạn dẫn đến thương tật bộ phận vĩnh viễn đã được trả tiền bảo hiểm, trong vòng 1 năm kể từ ngày xảy ra tai nạn Người được bảo hiểm bị chết do hậu quả của chính tai nạn đó, Bảo hiểm bổ sung này sẽ trả phần chênh lệch giữa số tiền bảo hiểm ghi trong Hợp đồng hoặc Giấy chứng nhận bảo hiểm với số tiền đã trả trước đó.
  • Trường hợp Người được bảo hiểm bị thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm Bảo Việt trả theo Phụ lục I – Bảng tỷ lệ trả tiền thương tật sau đây:

thuong-tat-than-the-1

thuong-tat-than-the-2

thuong-tat-than-the-3

4. Bảo hiểm thai sản

Bảo hiểm thai sản sẽ có quy định đối với người được hưởng bảo hiểm từ 18 – 45 tuổi.

Khách hàng phải tham gia chương trình Bạch Kim hoặc chương trình Kim Cương thì mới được tham gia bảo hiểm thai sản

Đối với biến chứng thai sản: Người được bảo hiểm sẽ được hưởng thêm quyền lợi tối đa thuộc phạm vi bảo hiểm theo điều khoản chính và điều khoản điều trị ngoại trú với điều kiện cung cấp đầy đủ hồ sơ chứng từ về y tế và hóa đơn. Biến chứng thai sản bao gồm các trường hợp sau:

  1. Thai ngoài tử cung, sảy thai hoặc thai nhi chết trong tử cung.
  2. Băng huyết sau khi sinh.
  3. Mang thai trứng nước.
  4. Sót nhau thai trong tử cung sau khi sinh.
  5. Phá thai do điều trị bao gồm các trường hợp phá thai do các bệnh lý di truyền/dị tật bẩm sinh của thai nhi hoặc phải phá thai để bảo vệ tính mạng của người mẹ.
  6. Sinh non.
  7. Sinh khó.
  8. Biến chứng của các nguyên nhân trên.

Xem thêm: Biến chứng thai sản trong bảo hiểm: Mẹ bầu cần biết – 2022

5. Bảo hiểm nha khoa

Sẽ có những quyền lợi bổ sung bảo hiểm sức khỏe nha khoa sau đây:

  1. Khám và chẩn đoán bệnh răng, đều trị viêm nướu, viêm nha chu.
  2. Lấy cao răng.
  3. Nhổ răng bệnh lý
  4. Trám răng bằng các chất liệu thông thường.
  5. Lấy u vôi răng (lấy vôi răng sâu dưới nướu).
  6. Phẫu thuật cắt chóp răng.
  7. Chữa tủy răng.
quyen-loi-bo-sung-bao-hiem-suc-khoe-3
Bảo hiểm Nha khoa

Tham gia quyền lợi bổ sung bảo hiểm sức khỏe: Nên hay không?

Ngoài việc tham gia các gói bảo hiểm sức khỏe căn bản thì bảo hiểm kèm theo các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe tốt sẽ là một điều quan trọng khi bạn muốn bảo vệ sức khỏe tối ưu nhất.

  • Giúp bạn tiết kiệm: Tham gia các quyền lợi bổ sung bảo hiểm sức khỏe sẽ là cách nâng cao quyền lợi bảo hiểm. Trong các điều khoản bổ sung này là luôn cần thiết cho việc chăm sóc sức khỏe cho mỗi người, vì thế khi cần dùng đến sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh hơn rất nhiều.

  • Giúp bạn bảo vệ bản thân toàn diện: Các quyền lợi bổ sung bảo hiểm sức khỏe giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong quá trình bảo vệ sức khỏe. Bạn có thể khám răng, bảo vệ rủi ro tài chính trước những tai nạn hay liên quan đến thai sản và sinh mạng.

Tìm hiểu thêm về bảo hiểm sức khỏe tại Medplus, hoặc để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí nhé.

Trả lời