Bảo hiểm tai nạn còn được gọi là bảo hiểm bổ sung và không ràng buộc với bất kỳ chương trình bảo hiểm sức khỏe nào. Nếu bạn mua bảo hiểm và gặp tai nạn công ty bảo hiểm của bạn sẽ thanh toán tiền trực tiếp cho bạn.

Hãy đọc bài viết dưới đây để biết chi tiết bảo hiểm tai nạn và 3 gói bảo hiểm tai nạn mà bạn có thể tham khảo.

1. Bảo hiểm tai nạn có tốt không?

Bảo hiểm tai nạn cá nhân
Bảo hiểm tai nạn có tốt không?

Tại Báo cáo Hội nghị trực tuyến toàn quốc cho biết trong năm 2018 trên toàn quốc đã xảy ra trên 18.700 vụ tai nạn giao thông, bị thương trên 14.800 người và làm chết lên đến hơn 8.200 người. So với năm 2017, năm 2018 đã có sự giảm trên cả 3 tiêu chí. Tuy nhiên, tình hình giao thông trên cả nước vẫn diễn biến phức tạp, số người chết chỉ giảm được 0.4% là quá thấp. Bởi vậy, mọi nguy hiểm đều có thể rình rập xung quanh chúng ta mỗi ngày.

Cũng vì lý do đó, gói bảo hiểm tai nạn ra đời như cứu cánh là sự đảm bảo an toàn cho sức khỏe trong các sự cố tai nạn có thể xảy ra. Dưới đây là một số lợi ích mà người được bảo hiểm có thể nhận được:

  • Được chi trả phí di chuyển bằng xe cứu thương hoặc là trực thăng cứu thương
  • Được chi trả các chi phí dành cho xét nghiệm, chẩn đoán, kiểm tra
  • Được chi trả các mức phí khám bệnh chuyên sâu, phục hồi chức năng và các chi phí cho những lần điều trị tiếp theo
  • Được chi trả phí nhập viện trong tình trạng cấp cứu
  • Được chi trả viện phí trong suốt quá trình nằm viện.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý rằng công ty bảo hiểm sẽ không chi trả trong trường hợp phát sinh chi phí khám, chữa bệnh, nằm viện nhưng không phải do bệnh tật mà chỉ là chi phí phát sinh do tai nạn xảy ra trước thời điểm tham gia bảo hiểm tai nạn.

Xem ngay: Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia phổ thông có tốt không?

2. Top 3 gói bảo hiểm tai nạn tốt nhất hiện nay

Dưới đây là chi tiết về top 3 gói bảo hiểm tai nạn tốt nhất do Medplus tổng hợp giúp bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn được gói bảo hiểm phù hợp:

Các chi phí được bảo hiểm tai nạn hỗ trợ chi trả
Top 3 gói bảo hiểm tai nạn tốt nhất hiện nay

2.1. Bảo hiểm tai nạn Bảo Việt

Bảo hiểm tai nạn Bảo Việt là một trong những gói bảo hiểm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn của công ty. Dưới đây là một số thông tin về gói bảo hiểm:

  • Phạm vi Rủi ro được bảo hiểm

Bảo hiểm trường hợp chết hoặc thương tật thân thể do tai nạn hoặc do Người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.

Trường hợp Người được bảo hiểm tham gia các cuộc thi đấu có tính chất chuyên nghiệp như: đua xe, đua ngựa, bóng đá, đấm bốc, leo núi, lướt ván, đua thuyền… khảo sát, thám hiểm; khi xảy ra tai nạn chỉ được bảo hiểm với điều kiện Người được bảo hiểm đã yêu cầu, đóng thêm phí bảo hiểm và được Bảo hiểm Bảo Việt chấp nhận bằng văn bản.

  • Hiệu lực bảo hiểm

Bảo hiểm có hiệu lực ngay sau khi người tham gia bảo hiểm đóng phí bảo hiểm theo quy định.

  • Quyền lợi bảo hiểm

Quyền lợi tử vong do tai nạn: 100% hạn mức tham gia

Quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn: 100% hạn mức tham gia

Quyền lợi thương bộ phận do tai nạn: Trả toàn bộ chi phí y tế thực tế phát sinh bao gồm: thuốc men, phẫu thuật, điều trị hay sử dụng thiết bị y tế theo chỉ định của bác sĩ, các chi phí hộ lý, thuê phòng, thuê xe cấp cứu + tiền bồi dưỡng trong thời gian nằm viện với mức 10% hạn mức bảo hiểm/ngày, tối đa 180 ngày/năm. Mức bồi thường không vượt quá tỉ lệ áp dụng cho trường hợp thương tật đó.

Bảo hiểm tai nạn là loại hình bảo hiểm hướng đến sức khỏe
Bảo hiểm tai nạn Bảo Việt 

2.2. Bảo hiểm tai nạn PVI

PVI là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm uy tín và chất lượng. Và bảo hiểm tai nạn PVI là một trong số đó với rất nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Các sản phẩm bảo hiểm tai nạn PVI bao gồm:

  • Bảo hiểm tai nạn cá nhân thông thường
  • Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện
  • Bảo hiểm tai nạn cá nhân hộ gia đình

Mỗi một khách hàng chọn gói bảo hiểm tai nạn do PVI cung cấp đều yên tâm về quyền lợi mà bản thân được hưởng. Không chỉ chi phí bồi thường cao, hỗ trợ nhanh mà công ty còn sẵn sàng tư vấn các vấn đề về thủ tục, giấy tờ hay mọi thắc mắc của khách hàng khi tham gia bảo hiểm. PVI không chỉ là nhà cung cấp sản phẩm bảo hiểm mà còn là “người đồng hành” đáng tin cậy với mọi khách hàng về sự bảo hiểm cho sức khỏe khi có sự cố tai nạn xảy ra.

2.3. Bảo hiểm tai nạn Liberty

Bảo hiểm Liberty luôn đi đầu thị trường bảo hiểm trong việc ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới và quản lý kinh doanh nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ ưu việt và đơn giản hóa các quy trình và giao dịch kinh doanh.

Khi tham gia bảo hiểm tai nạn Liberty, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất của trung tâm bảo hiểm Liberty như:

  • Được hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh trong suốt thời gian điều trị do ảnh hưởng của tai nạn.
  • Được kiểm tra định kỳ sau khi hồi phục chấn thương sau tai nạn.
  • Được đội ngũ nhân viên hỗ trợ bồi thường bảo hiểm giúp đỡ kịp thời.
  • Được bồi thường thiệt hại nếu như người sử dụng bảo hiểm đáp ứng được điều kiện của hợp đồng bảo hiểm và làm hồ sơ trong thời gian quy định.

3. Tạm kết

Để tiến gần hơn với một cuộc sống bình an, bạn cần xây dựng một kế hoạch vững chắc nhằm chuẩn bị cho mọi rủi ro có thể xảy ra. Khi đó tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân ngay từ sớm được xem là giải pháp vô cùng thiết thực. Với những chia sẻ trên Medplus mong rằng bạn đọc sẽ có cho mình những thông tin hữu ích về bảo hiểm tai nạn.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Nguồn tham khảo

Trả lời