Bảo hiểm nhân thọ – Một món quà thiết thực cho những người thân yêu. Yêu thương đấng sinh thành không chỉ dừng lại ở việc quan tâm và chăm sóc, mà còn phải chu toàn tài chính để cha mẹ có thể an tâm tận hưởng niềm vui tuổi già.

Chính vì lẽ đó, rất nhiều người trẻ đã chọn mua một gói bảo hiểm nhân thọ làm quà tặng cho cha mẹ như một cách để xây đắp tình yêu thương thêm trọn vẹn. Hãy cùng Medplus tìm hiểu thêm thông tin về món quà cực kỳ ý nghĩa này nhé!

Khi tình yêu đủ lớn – Hãy mua bảo hiểm nhân thọ cho bố mẹ càng sớm càng tốt

Bảo hiểm là kênh tích lũy tài chính vững vàng, tận hưởng tuổi già an nhàn

Tham gia bảo hiểm nhân thọ cho cha mẹ là một lựa chọn lý tưởng để xây dựng tài chính, tham gia càng sớm đồng nghĩa càng tiết kiệm được nhiều tiền.

Khi đến độ tuổi hưu trí, cha mẹ sẽ nhận được một số tiền nhất định và có thể làm nhiều việc một cách thuận lợi. Ví dụ: du lịch, làm từ thiện… Cuộc sống về già sẽ ổn định và sung túc.

Bảo hiểm là kênh tích lũy tài chính vững vàng, tận hưởng tuổi già an nhàn
Bảo hiểm là kênh tích lũy tài chính vững vàng, tận hưởng tuổi già an nhàn

Đảm bảo đấng sinh thành được chăm sóc sức khỏe tốt nhất

Càng lớn tuổi, con người càng dễ bị bệnh tật tấn công do hệ miễn dịch suy giảm dần theo thời gian. Chính vì vậy đối với bố mẹ khi về già, không có tài sản nào quý giá hơn là sức khỏe.

Càng cao tuổi thì con người càng dễ dàng bị tấn công bởi bệnh tật hơn do hệ miễn dịch suy yếu dần theo năm tháng. Chính vì thế đối với bố mẹ khi tuổi về già, không có của cải nào quý báu hơn là sức khoẻ.

Lúc này, bảo hiểm nhân thọ trở thành một điểm tựa tài chính vững chắc, trợ giúp những lúc bố mẹ ốm đau do bệnh tật và là điều kiện để bố mẹ tự chăm lo sức khỏe chu đáo nhất khi mình không ở bên cạnh. Từ đấy cá nhân chúng ta cũng có thể giảm được phần nào nỗi lo lắng về đời sống tuổi già của bố mẹ.

Nên mua các sản phẩm bảo hiểm nào cho cha mẹ?

Bảo hiểm sức khỏe: Giúp bố mẹ sống khỏe, sống vui

Ngoài việc tham gia bảo hiểm chính, bạn còn có thể lựa chọn bảo hiểm bổ trợ sức khỏe kèm theo. Đây được coi là giải pháp giúp gia tăng quyền lợi về sức khỏe cho cha mẹ như được bảo đảm chi phí nằm viện, hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh và cơ hội tiếp cận với các dịch vụ y tế hiện đại.

Bảo hiểm sức khỏe: Giúp bố mẹ sống khỏe, sống vui
Bảo hiểm sức khỏe: Giúp bố mẹ sống khỏe, sống vui

Bảo hiểm hưu trí: Tuổi vàng an nhàn thảnh thơi

Bảo hiểm hưu trí là sản phẩm của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ cung cấp, để trợ giúp tài chính cho khách hàng được bảo hiểm khi đến tuổi già (55 tuổi đối với nữ giới và 60 tuổi đối với nam).

Như vậy khi tham gia bảo hiểm hưu trí cho cha mẹ thì ngay khi kết thúc thời hạn bảo hiểm, bố mẹ sẽ có được tất cả tiền hưu trí được chi trả theo chu kỳ và vẫn tiếp tục nhận lãi suất trong quá trình chi trả. Qua đó, cha mẹ sẽ có một mức thu nhập phù hợp để sống nhàn nhã ở tuổi xế chiều.

Kinh nghiệm mua bảo hiểm nhân thọ cho bố mẹ có lợi nhất

Cần lưu ý gì khi chọn mua bảo hiểm nhân thọ cho bố mẹ

  • Khi tuổi tác cha mẹ càng cao thì khoản mức chi cho bảo hiểm càng lớn. Chính vì thế mà chúng ta cần có kế hoạch tham gia bảo hiểm tặng bố mẹ càng sớm càng tốt, nhằm giảm chi phí tham gia cũng như đảm bảo thời gian bảo vệ kéo dài.
  • Chọn doanh nghiệp bảo hiểm uy tín có lịch sử hoạt động lâu đời và tiêu chuẩn phục vụ cao, thông tin minh bạch.
  • Ưu tiên lựa chọn gói bảo hiểm có quyền lợi tương ứng với yêu cầu về khả năng kinh tế của gia đình.
  • Chú ý vào điều kiện tài chính và tình hình sức khỏe của cha mẹ, có đang chịu các chứng bệnh trong diện hạn chế quyền lợi của doanh nghiệp bảo hiểm không.
Kinh nghiệm mua bảo hiểm nhân thọ cho bố mẹ có lợi nhất
Kinh nghiệm mua bảo hiểm nhân thọ cho bố mẹ có lợi nhất

Mua bảo hiểm cho bố mẹ ở đâu thì tốt?

  • Mua tại đại lý bảo hiểm uy tín: Các doanh nghiệp bảo hiểm uy tín luôn có mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.

  • Thông qua kênh liên kết ngân hàng: Tìm hiểu và ký kết hợp đồng bảo hiểm thông qua nhân viên tư vấn tại hệ thống ngân hàng liên kết với công ty bảo hiểm. Tham gia bảo hiểm qua kênh ngân hàng vẫn được hưởng toàn bộ quy trình chăm sóc khách hàng như những kênh khác.

  • Mua bảo hiểm trực tuyến: Truy cập website hoặc ứng dụng tương ứng của doanh nghiệp bảo hiểm, tìm hiểu các sản phẩm phù hợp, sau đó thanh toán qua nhiều phương thức linh hoạt (thẻ tín dụng, ví điện tử…), không cần đến trực tiếp đại lý bảo hiểm, giúp giảm thiểu thời gian và công sức tối đa.

Ngày nay, việc tham gia bảo hiểm nhân thọ cho bố mẹ dần trở nên dễ dàng hơn. Hãy thể hiện tình yêu thương với đấng sinh thành thông qua gói sản phẩm này, hãy để gói bảo hiểm là điểm khởi đầu cho những tháng ngày thảnh thơi của các bậc phụ huynh khi đến tuổi già.

Trên đây đã tổng hợp những thông tin cần thiết khi tham gia bảo hiểm nhân thọ cho bố mẹ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Trả lời