Các kế hoạch bảo hiểm nhân thọ đóng vai trò trong việc hỗ trợ tài chính cho những người thân yêu của bạn khi bạn không may qua đời. Bằng cách bảo hiểm nhân thọ vào mục tiêu tài chính của mình, bạn sẽ có thể trang trải cuộc sống cho gia đình mình. Các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ tiết kiệm thuế và hoạt động như một khoản đầu tư dài hạn.

Bạn dành cả cuộc đời của mình để chu cấp cho gia đình và gia đình của bạn phụ thuộc vào bạn về mọi thứ. Bạn đã bao giờ tự hỏi điều gì sẽ xảy ra với họ một khi bạn không còn ở bên cạnh họ?

Cuộc sống là không thể đoán trước, và đại dịch đã là một bài học cho chúng ta. Trong bài viết này, Medplus sẽ chia sẻ cho bạn 5 lý do tại sao bạn nên mua một gói bảo hiểm nhân thọ.

5 lý do để đầu tư vào hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

1. Lập kế hoạch tài chính thông minh bằng bảo hiểm nhân thọ

Lập kế hoạch tài chính bằng bảo hiểm nhân thọ
Lập kế hoạch tài chính bằng bảo hiểm nhân thọ

Hợp đồng bảo hiểm là một phần không thể thiếu trong kế hoạch tài chính thông minh. Nó cho phép bạn đạt được các mục tiêu tài chính dài hạn và ngắn hạn. Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hỗ trợ bạn trong trường hợp khẩn cấp, đặc biệt là sau khi nghỉ hưu.

2. Hỗ trợ tài chính cho người phụ thuộc

Hỗ trợ tài chính là lý do quan trọng nhất mà một người nhận được hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Nó là một mạng lưới an toàn cho những người phụ thuộc và giúp họ trả mọi khoản nợ đứng tên chủ hợp đồng. Hơn nữa, hợp đồng bảo hiểm bao gồm bất kỳ chi phí giáo dục nào của con bạn khi chúng nhận được quyền lợi khi trưởng thành.

Nó sẽ hoạt động như một sự thay thế cho việc mất thu nhập, đặc biệt nếu gia đình bạn chỉ phụ thuộc vào bạn để có thu nhập. Một số người dùng điều khoản bổ sung nhất định cũng bao gồm bệnh nan y, tai nạn, khuyết tật và phẫu thuật.

3. Đa dạng hóa các khoản đầu tư của bạn

Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là lựa chọn đầu tư có rủi ro thấp. Bạn có thể đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình bằng cách đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ. Điều này đảm bảo rằng bạn có một khoản đầu tư ổn định cân bằng các lựa chọn rủi ro của bạn.

4. Xây dựng kế hoạch hưu trí

Xây dựng kế hoạch hưu trí
Xây dựng kế hoạch hưu trí

Một hợp đồng bảo hiểm có thể rẻ hơn ở độ tuổi trẻ hơn. Ví dụ, khi bạn 25 tuổi sẽ được tính phí bảo hiểm thấp hơn khi bạn 30 tuổi. Điều này là do bạn sẽ phải trả phí bảo hiểm trong một thời gian dài hơn. Bằng cách hưởng phí bảo hiểm thấp, bạn có thể giữ nguyên các khoản đầu tư của mình.

5. Lợi ích về thuế

Hợp đồng bảo hiểm giúp bạn tiết kiệm tiền thuế vì những quyền lợi kèm theo. Đây là một lựa chọn đầu tư tiết kiệm thuế cho các chủ hợp đồng và nhà đầu tư

Nhìn chung, bảo hiểm nhân thọ là một phần không thể thiếu ở trong cuộc sống ngày nay. Nếu bạn đang muốn mua một hợp động bảo hiểm, bạn có thể tìm đến những công ty bảo hiểm uy tín hiện nay. Họ sẽ tư vấn và cung cấp gói bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và gia đình bạn.

Trả lời