Bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao là gì? Tai nạn là sự số không thể đoán trước và có thể xảy ra với bất cứ ai vào bất cứ lúc nào, ngay cả khi bạn hoàn toàn khỏe mạnh. Đôi khi, tai nạn gây ra tổn thất nghiêm trọng và kéo dài về tài chính và tinh thần không chỉ cho nạn nhân mà còn cho cả gia đình.

Do đó, giải pháp bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao sẽ là một chỗ dựa vững vàng để bảo vệ bạn và những người thân yêu trước rủi ro tai nạn. Bài viết sau đây của Medplus sẽ cung cấp thêm các thông tin cần thiết giúp bạn hiểu hơn về bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao và quyền lợi mà nó mang lại.

I. Bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao là gì?

Bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao là bảo hiểm bổ trợ để bảo vệ trọn vẹn cho người tham gia cùng gia đình 24/24 giờ mỗi ngày trước mọi nguy cơ tai nạn. Đây là loại hình bảo hiểm có thể chi trả nhiều phí tổn khác nhau nếu khách hàng tham gia bảo hiểm bị tai nạn không mong muốn.

Về bản chất, cơ chế hỗ trợ và quyền hạn của loại bảo hiểm trên cũng giống như bảo hiểm tai nạn nhưng phạm vi bảo vệ, lợi ích cùng tính năng hỗ trợ cao rõ rệt.

Bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao là gì
Bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao là gì?

II. Điểm nổi bật của quyền lợi bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao

Đời sống hiện đại luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn, không chỉ tạo ra sự mất mát tổn thất tiền bạc mà còn là cả nỗi đau đớn tinh thần không thể bù đắp.

Với gói bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao từ nhiều hãng bảo hiểm, người tham gia sẽ hưởng được quyền lợi bảo hiểm rộng và mức trách nhiệm bảo hiểm có giá trị.

Đảm bảo tài chính cho người thân khi gặp bất trắc như thiệt mạng hoặc thương tật hoàn toàn vĩnh viễn, bỏng nặng hay chấn thương sọ não nghiêm trọng phải nhập viện, phẫu thuật.

Điểm nổi bật của quyền lợi bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao
Điểm nổi bật của quyền lợi bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao

Những quyền lợi này bao gồm:

  • Khoản bồi thường bảo hiểm có thể lên tới 2 tỷ đồng.
  • Trong những trường hợp tai nạn đặc biệt, chủ hợp đồng có thể nhận được gấp đôi thậm chí gấp ba số tiền bảo hiểm.
  • Bảng tỷ lệ thanh toán quyền lợi bảo hiểm thương tật do tai nạn đã được quy định chi tiết trong hợp đồng.
  • Quyền lợi được bảo vệ 03 người trong gia đình trên một hợp đồng.

III. Lợi ích khi tham gia bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao

Lợi ích mang lại cho người tham gia khi mua các gói bảo hiểm này là:

  • Gia tăng tính đảm bảo cho các thành viên trong gia đình trước 6 nhóm rủi ro phổ biến trong tai nạn gồm: tử vong do tai nạn thông thường, tử vong khi đang tham gia các phương tiện di chuyển đường bộ, đường sắt.

Tai nạn khi tham gia chuyến bay thương mại, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn, bỏng nặng, thương tật do tai nạn (như gãy xương, chấn thương…).

  • Quyền lợi tử vong do tai nạn có thể hưởng đến 300% số tiền bảo hiểm. Nhiều thương tật vĩnh viễn do tai nạn, bỏng cấp độ 3 và ít nhất 20% bề mặt cơ thể cũng được chi trả 100% số tiền bảo hiểm.
Lợi ích khi tham gia bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao
Lợi ích khi tham gia bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao

Người được bảo hiểm không may gặp thương tật tạm thời do tai nạn sẽ được nhận từ 2% đến 10% số tiền bảo hiểm tùy vào tình trạng. Đối với trường hợp gãy xương sẽ nhận được 1% đến 10% số tiền bảo hiểm tùy vào mức độ nghiêm trọng…

  • Trợ cấp nằm viện điều trị nội trú do tai nạn được bồi thường lên đến 90 ngày nằm viện cho mỗi tai nạn và 10 lần phẫu thuật trong suốt thời gian bảo hiểm.
  • Linh hoạt hơn với quyền chọn sớm hoàn tất nộp phí giúp người tham gia có thể hoàn tất thanh toán dựa trên nhu cầu tài chính của mình.

Thực tế, mỗi công ty bảo hiểm sẽ cung cấp bảng tỷ lệ chi trả khác nhau cho mỗi vụ tai nạn, người tham gia nên tìm hiểu kỹ về nội dung này để hiểu hơn về các quyền lợi được nhận của mình.

Lưu ý: Quyền lợi bảo hiểm được chi trả nhiều lần cho mỗi trường hợp thương tật khác nhau nhưng tổng mức chi trả của công ty bảo hiểm không vượt quá 100% số tiền bảo hiểm. Trường hợp thanh toán bảo hiểm khi tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn sẽ được khấu trừ cho khoản thanh toán trước đó.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết giúp người tham gia hiểu rõ hơn về quyền lợi bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Trả lời