Bạn đã biết những ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ với mức lãi suất thấp chưa? Đúng vậy, bạn không nhìn lầm vì ngoài các loại tài sản thế chấp như nhà, đất,… thì hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cũng được xem là một tài sản thế chấp.

Bài viết dưới đây của Medplus sẽ chia sẻ đến bạn đọc về 3 ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ với mức lãi suất thấp và những lưu ý cần biết khi vay.

1. Cho vay theo bảo hiểm nhân thọ là gì?

Hình thức cho vay theo bảo hiểm nhân thọ là gì
Hình thức cho vay theo bảo hiểm nhân thọ là gì?

Vay theo bảo hiểm nhân thọ là hình thức vay tiêu dùng tín chấp dành riêng cho khách hàng đang sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Đây là hình thức vay được nhiều đơn vị cung cấp do tính đảm bảo của hồ sơ vay cao. Cũng như đối tượng có điều kiện để tham gia bảo hiểm nhân thọ thường có thu nhập tốt, ổn định nên đảm bảo được khả năng thanh toán khoản vay.

Hình thức vay tiêu dùng tín chấp trên thực tế dựa vào uy tín của khách hàng để quyết định mức vay và lãi suất vì thế.

Bảo hiểm nhân thọ cũng được coi là một loại giấy tờ chứng thực uy tín. Mức phí bảo hiểm đóng mỗi tháng càng cao thì lãi suất sẽ càng được ưu đãi.

2. TOP 3 ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ lãi suất thấp

Dưới đây là tổng hợp một số thông tin về 3 ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ với lãi suất thấp hiện nay:

3 ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ
TOP 3 ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ lãi suất thấp

2.1. Ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank là một trong những ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ có lãi suất hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Tuy đây là ngân hàng có điều kiện vay khắt khe nhưng nếu bạn chứng minh được phương án vay vốn của mình là chính đáng hoặc đảm bảo khả năng thanh toán khoản vay thì ngân hàng hỗ trợ vay nhanh chóng. Một số thông tin hỗ trợ tại Agribank – ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ:

  • Được hưởng lãi suất thấp từ 1% tới 1,8% một tháng.
  • Hạn mức giải ngân hợp đồng trong ngày tối thiểu 70 triệu đồng, giúp khách hàng có thể tận dụng được số tiền vay hợp lý khi đang cần vay gấp.
  • Khách hàng được cam kết 100% về độ bảo mật thông tin khi tham gia vay vốn tín chấp tại ngân hàng.
  • Thời gian vay vốn lên tới 36 tháng và có thể thanh toán hợp đồng bất cứ lúc nào mà không cần chờ tới thời gian đáo hạn hợp đồng.
  • Ngân hàng cung cấp giải pháp chia nhỏ khoản vay gốc và lãi để khách hàng có thể thanh toán khoản nợ nhanh và dễ dàng hơn.

Xem ngay: Ưu và nhược điểm của khoản vay từ bảo hiểm nhân thọ của bạn

2.2. Ngân hàng BIDV

Với việc dẫn đầu thị trường bán lẻ tốt nhất trong nước 5 năm liên tục và cũng là ngân hàng duy nhất trong nước nằm trong top 100 ngân hàng bán lẻ tốt nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. BIDV là ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ với những ưu đãi như:

  • Kỳ hạn tối đa đến 4 năm
  • Hạn mức vay đến 250 triệu đồng
  • Lãi suất từ 0.8 – 1.5%/tháng

2.3. Ngân hàng Vietcombank

Đây là khoản vay theo bảo hiểm nhân thọ không cần tài sản bảo hiểm của Vietcombank khách hàng có thể thực hiện vay vốn khi tham gia bảo hiểm nhân thọ của các công ty bảo hiểm khác. Vietcombank là ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ có nhiều ưu đãi như:

  • Hạn mức vay lên đến 300 triệu đồng
  • Lãi suất thấp và không cần chứng minh thu nhập
  • Kỳ hạn vay linh hoạt đến 48 tháng

3. Những lưu ý khi vay theo bảo hiểm nhân thọ

3 lưu ý khi vay tại ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ
3 lưu ý khi vay tại ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ

Dưới đây là một số lưu ý khi bạn đến các ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ:

  • Hình thức vay tiền theo bảo hiểm nhân thọ chỉ áp dụng cho đối tượng khách hàng đứng tên người mua bảo hiểm trên hợp đồng. Nếu chuyển nhượng bảo hiểm phải được chuyển nhượng trước 1 năm.
  • Ngoài mức lãi suất vay cố định thì phần lớn các địa chỉ cho vay hiện nay đều mất phí dịch vụ bao gồm phí tư vấn và xử lý hồ sơ. Các thông tin về phí đều được công bố cụ thể trong hợp đồng khi vay. Bởi thế khách hàng cần lưu ý để tránh bị thu thêm từ nhân viên.
  • Trường hợp khách hàng tham gia đóng phí bảo hiểm theo tháng thì phải cung cấp biên lai đóng phí 3 tháng gần nhất, nếu đóng bảo hiểm theo quý thì phải nạp 2 biên lai đóng phí gần nhất. Nếu đóng phí bảo hiểm theo năm thì phải nộp biên lai đóng phí năm gần nhất

4. Tạm kết

Trên đây là những điều cần biết khi đi vay vốn tại các ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn.

Trên đây là tất cả những gì Medplus muốn chia sẻ với bạn về chủ đề các ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ có mức lãi suất thấp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Trả lời