Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là gói bảo hiểm sức khỏe được nhiều khách hàng lựa chọn trong hàng loạt sản phẩm bảo hiểm của nước ngoài. Vậy, lý do nào khiến khách hàng chọn mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia?

Dưới đây là những lý do khiến bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia “hút khách” đến vậy.

1. Tại sao khách hàng chọn bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều gói bảo hiểm sức khỏe đang được nhiều công ty bảo hiểm cung cấp vì thế để có thể lựa chọn được một gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp cũng như đảm bảo được lợi ích nhất đối với nhu cầu hoạt động thực tế của bản thân thì không hề đơn giản. Medplus sẽ tổng hợp 4 lý do tại sao khách hàng lại lựa chọn bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia:

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân “Bảo Việt An Gia”
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân “Bảo Việt An Gia”

1.1. Là bảo hiểm của công ty bảo hiểm uy tín Bảo Việt

Bảo hiểm bảo việt được thành lập ngày 15/01/1965 là một trong những đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ phát triển nhất tại Việt Nam. Bảo Việt luôn khẳng định được vị trí dẫn đầu của thị trường cả về doanh thu lẫn thị phần bảo hiểm.

Bảo hiểm bảo việt với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự nỗ lực không ngừng để có thể thực hiện tốt vai trò cũng như trách nhiệm của công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong việc hỗ trợ và giải quyết các vấn đề bồi thường cho khách hàng đồng thời giúp đảm bảo và phát triển bền vững đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Do đó, đây là lý do mà nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia. 

1.2. Mạng lưới cung cấp bảo hiểm rộng khắp

Bảo hiểm bảo việt với hệ thống mạng lưới bao gồm 67 công ty thành viên và với hơn 300 phòng kinh doanh trên khắp cả nước cùng với trên 3000 cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao cùng với tiềm lực tài chính vô cùng vững mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất của khách hàng trong quá trình tham gia bảo hiểm

Với năng lực quản trị và kinh doanh, quản lý rủi ro cũng như giải quyết vô cùng tốt về vấn đề khiếu nại, bồi thường tốt cho bảo việt giúp giải đáp mọi thắc mắc và băn khoăn của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

1.3. Nhân viên chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với Slogan “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền”, bảo hiểm bảo việt luôn tuyển chọn và đào tạo các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình nhằm kết nối chặt chẽ trong các bộ phận nhằm giải quyết các vấn đề của quý khách nhanh gọn, chính xác và rút ngắn thời gian về thủ tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Tính đến thời điểm năm 2014 bảo hiểm bảo việt đã tăng vốn điều lệ từ 1.800 tỷ đồng lên 2.000 tỷ đồng và đã trở thành doanh nghiệp bảo hiểm đứng đầu về quy mô lẫn vốn điều lệ trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Không chỉ vậy bảo hiểm luôn có những ưu đãi và giảm phí cho những khách hàng tham gia bảo hiểm của bảo việt.

1.4. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia với mức phí phù hợp và phạm vi bảo hiểm đầy đủ

Ưu điểm của Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia
Ưu điểm của Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Khi tham gia gói bảo hiểm bảo việt an gia thì bạn sẽ được hưởng những quyền lợi hấp dẫn và được chăm sóc sức khỏe một cách tối ưu nhất:

  • Đối tượng tham gia mua bảo hiểm sức khỏe bảo việt an gia rất rộng, mở rộng cho mọi công dân và người nước ngoài cư trú tại Việt Nam trong độ tuổi từ 15 ngày tuổi đến 72 tuổi.
  • Được hưởng quyền lợi chi trả, thanh toán ngay sau lần chẩn đoán đầu tiên. Đặc biệt là bạn sẽ không bị mất thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán viện phí, bảo hiểm bồi thường nhanh, chính xác trong vòng 15 ngày làm việc.
  • Với quyền lợi bảo hiểm được thanh toán theo khoản trọn gói giúp cho khách hàng chủ động tài chính đúng vào thời điểm mà họ cảm thấy có ít lựa chọn nhất
  • Được đảm bảo tự động tái tục theo chu kỳ 10 năm mà không cần phải thẩm định gì thêm
  • Dịch vụ bảo lãnh viện phí ưu việt 14/7 và tại gần 90 bệnh viện chất lượng cao trên cả nước
  • Mức phí của loại bảo hiểm này áp dụng năm đầu tiên và có thể được điều chỉnh cho những năm tiếp theo.

2. Có nên mua bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA không?

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia
Có nên mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Với bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA thì mức phí bảo hiểm sẽ được áp dụng đồng nhất cho tất cả các khách hàng khi tham gia cùng một chương trình, và không phụ thuộc vào độ tuổi người được bảo hiểm.

Chỉ với một khoản tiết kiệm nho nhỏ là bạn có thể bảo vệ mình và gia đình trước những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra và bạn không thể lường trước được. Do đó, nếu bạn thường xuyên sinh sống ở Việt Nam và có nhu cầu khám chữa bệnh cũng như để phòng trừ các trường hợp rủi ro có thể xảy ra thì bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA.

Một số loại bảo hiểm mà bạn nên mua như: bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm bảo việt intercare, bảo hiểm sức khỏe… Mỗi loại bảo hiểm sẽ có những mức giá khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.

3. Tạm kết

Với uy tín và lợi ích của gói bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA mang lại thì bạn không nên chần chừ để sở hữu khi chỉ với một mức phí nhỏ mà bạn có thể bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Nguồn tham khảo

Trả lời