Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện được xem là giải pháp dự phòng tài chính ưu việt cho người tham gia và cả gia đình trước những căn bệnh hiểm nghèo chẳng hạn như ung thư, đột quỵ, suy gan, suy thận, tim mạch, phổi mãn tính…

Nhờ vào sự hỗ trợ về mặt tài chính kịp thời giúp bên tham gia bảo hiểm giảm bớt gánh nặng cả về vật chất lẫn tinh thần, từ đó yên tâm chữa trị, vượt qua bệnh tật và tận hưởng cuộc sống sau này.

Bài viết sau đây của Medplus sẽ cung cấp thêm các thông tin cần thiết giúp bạn hiểu rõ hơn về quyền lợi mà bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện mang lại.

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện là gì?

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện là chương trình bảo hiểm mang đến cho người tham gia những quyền lợi chi trả nếu không may mắc phải các căn  bệnh hiểm nghèo được quy định trong danh mục của Bộ y tế.

Gói bảo hiểm này sẽ hỗ trợ người được bảo hiểm có một phần tài chính để bệnh nhân điều trị kịp thời. Từ đó cả người được bảo hiểm và gia đình giảm bớt phần nào gánh nặng cả về tài chính lẫn tinh thần, yên tâm điều trị để nhanh hồi phục.

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện là gì?
Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện là gì?

Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo

Bảo hiểm toàn diện bệnh hiểm nghèo hỗ trợ bên chủ hợp đồng vượt qua nhữn khó khăn tài chính, yên tâm hơn trước những rủi ro bệnh tật với các quyền lợi hữu ích như:

Quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng

Giai đoạn đầu

  • Thanh toán quyền lợi từ 2 đến 4 lần với những bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu khác nhau;
  • 25% khoản tiền bảo hiểm/lần thanh toán (Tổng quyền lợi bảo hiểm chi trả cho mỗi Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu của tất cả các hợp đồng cho một người được bảo hiểm không vượt quá 500 triệu đồng/lần).

Giai đoạn giữa

  • Chi trả tối đa 2 lần cho các bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn giữa khác nhau;
  • 50% số tiền bảo hiểm/lần thanh toán. Trường hợp Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu đã chi trả cùng loại bệnh với giai đoạn giữa được xác định, quyền lợi bệnh nghiêm trọng giai đoạn đầu đã chi trả sẽ được khấu trừ vào quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn giữa.
Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo
Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo

Giai đoạn cuối

  • Chi trả tối đa 1 lần cho bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối.
  • 100% số tiền bảo hiểm sau khi khấu trừ quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu, giai đoạn giữa cho cùng một căn bệnh đã chi trả.

Một số quyền lợi khác của bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện

Ngoài ra, một số chương trình bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện có bổ sung thêm các quyền lợi đặc biệt như:

Quyền lợi khi tử vong

Doanh nghiệp cung cấp bảo hiểm sẽ bồi thường cao nhất 200% số tiền bảo hiểm, cộng với Bảo tức và Lãi tích lũy (nếu có), và trừ đi các khoản chi phí đã chi trả.

Quyền lợi trợ cấp mai táng

Bên cung cấp bảo hiểm chi trả 10% số tiền, có thể lên đến 30 triệu đồng sau khi nhận được yêu cầu bồi thường. Quyền lợi này sẽ được khấu trừ vào quyền lợi khi tử vong sau khi hồ sơ được chính thức xử lý.

Quyền lợi phiếu tiền mặt an nhàn

100% khoản tiền bảo hiểm, trừ các Quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu, giai đoạn giữa đã được hỗ trợ. Quyền lợi này chi trả khi Người được bảo hiểm đạt đủ tuổi tối đa hay cuối hợp đồng (tùy vào quy định của từng doanh nghiệp bảo hiểm) nếu chưa thanh toán Quyền lợi bảo hiểm giai đoạn cuối.

Hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục có hiệu lực sau khi chi trả quyền lợi này và người tham gia vẫn được bảo vệ trước các rủi ro bệnh tật cho đến khi đáo hạn.

Quyền lợi đáo hạn hợp đồng

Bằng tổng giá trị của số tiền bảo hiểm kèm với quyền lợi phiếu tiền mặt an nhàn, bảo tức* và lãi tích lũy (nếu có).

*Bảo tức: Đây là khoản không đảm bảo và sẽ được chi trả dựa vào lợi nhuận của quỹ các sản phẩm bảo hiểm  tham gia chia lãi sau khi các khoản phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo được đóng đúng hạn và đầy đủ.

Khách hàng có thể nhận Bảo tức bất cứ thời điểm nào hoặc gửi lại doanh nghiệp và nhận Lãi tích lũy theo mức lãi suất được công bố tại mỗi thời điểm.

Quyền lợi đáo hạn hợp đồng
Quyền lợi đáo hạn hợp đồng

Trên đây là tất cả những gì Medplus muốn chia sẻ với bạn về chủ đề quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại thông tin TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Trả lời