Có nên tham gia bảo hiểm nhân thọ? Nhu cầu của cuộc sống ngày một nâng cao, càng nhiều khách hàng tìm đến các gói bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ gia đình và bản thân trước những nguy cơ bất trắc không lường trước được.

Tuy nhiên, nhiều người tham gia vẫn phân vân mua bảo hiểm với mức phí bao nhiêu là hợp lý? Để lựa chọn một chương trình bảo hiểm nhân thọ tốt và mức giá phù hợp không phải là dễ dàng.

Bài viết sau đây của Medplus sẽ chia sẻ đến người tham gia những thông tin cần quan tâm về mức phí khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Có nên tham gia bảo hiểm nhân thọ hay không?

Bảo hiểm nhân thọ là giải pháp bảo vệ toàn diện cho cá nhân và cả gia đình trước những trường hợp bất trắc không thể biết trong tương lai.

Đồng thời, hợp đồng bảo hiểm cũng đảm bảo những quyền lợi về chăm sóc sức khỏe bao gồm các quyền lợi về thương tật hay tử vong nếu xảy ra rủi ro ngoài ý muốn.

Bảo hiểm nhân thọ là giải pháp bảo vệ toàn diện
Bảo hiểm nhân thọ là giải pháp bảo vệ toàn diện

Tham gia gói bảo hiểm nhân thọ với quyền lợi phù hợp sẽ giúp chủ hợp đồng đảm bảo cho tương lai của con cái, gia đình nếu chẳng may người trụ cột qua đời hay mất đi khả năng làm việc, kiếm thêm thu nhập.

Không những vậy, Bảo hiểm nhân thọ còn được xem là giải pháp đầu từ tích lũy tài chính cho tương lai an toàn và dài hạn.

Chính vì những lý do trên, mà ngày càng được nhiều gia đình chủ động tham gia bảo hiểm cho gia đình và người thân. Tuy nhiên, người được bảo hiểm cần phải thận trọng và tìm hiểu kỹ những loại bảo hiểm nhân thọ nào tốt với mức phí phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Nên tham gia bảo hiểm nhân thọ với chi phí bao nhiêu là hợp lý nhất?

Tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ quá ít hoặc quá nhiều đều không có lợi cho người tham gia, vậy nên tham gia bảo hiểm với mức phí bao nhiêu là hợp lý, vẹn cả đôi đường?

Nên tham gia bảo hiểm nhân thọ với chi phí bao nhiêu?
Nên tham gia bảo hiểm nhân thọ với chi phí bao nhiêu?

Người tham gia nên dành khoảng từ 10% đến 15% thu nhập hiện tại của mình để tham gia bảo hiểm nhân thọ. Với mức phí này, khách hàng hoàn toàn không còn lo ngại sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như nhu cầu thiết yếu của cuộc sống thường ngày.

Phương thức tham gia này phù hợp cả trong trường hợp người tham gia còn đang độc thân hoặc đã có gia đình. Mức đóng phí duy trì ở trên sẽ không bị ảnh hưởng dù sau này thu nhập của khách hàng có thay đổi hay biến động.

Phí bảo hiểm hàng tháng cũng chính là một khoản dự phòng tiết kiệm cho tương lai, tham gia bảo hiểm nhân thọ là một phương thức tiết kiệm đặc biệt.

Khi đáo hạn hợp đồng, người tham gia sẽ nhận được số tiền hoàn trả tương ứng, thậm chí là có thêm bảo tức và lãi tùy theo vào mỗi sản phẩm và doanh nghiệp cung cấp bảo hiểm.

Trong khi đó, người được bảo hiểm vẫn sẽ tiếp tục được hưởng sự bảo vệ tài chính và yên tâm hơn trước các sự kiện bảo hiểm và rủi ro xảy ra trong suốt quá trình tham gia.

Đồng thời, những dự định trong tương lai cũng sẽ được thực hiện trọn vẹn với sự trợ giúp từ phía doanh nghiệp bảo hiểm. Đừng sợ tham gia bảo hiểm vì sợ sẽ lỗ hay bị thiệt thòi.

Những dự định trong tương lai sẽ được thực hiện trọn vẹn
Những dự định trong tương lai sẽ được thực hiện trọn vẹn

Chỉ cần tham gia với mức phí từ 10% đến 15% trên tổng nguồn thu nhập, đó sẽ là cách tham gia khôn ngoan để mang lại nhiều quyền lợi nhất phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân.

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin cần thiết giúp người tham gia hiểu rõ hơn về mức phí khi tham gia bảo hiểm nhân thọ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Trả lời