Bảo hiểm sức khỏe không kèm nhân thọ là gì? Nếu khách hàng đang có nhu cầu tham gia một gói bảo hiểm có thể hỗ trợ, giúp người tham gia được hưởng những ưu đãi khi thăm khám tại các cơ sở bệnh viện.

Tuy nhiên lại không quá chú trọng vào những trường hợp rủi ro lớn như tử vong hay thương tật vĩnh viễn thì loại hình bảo hiểm dưới đây mà Medplus chia sẻ có thể phù hợp với nhu cầu của khách hàng tham gia.

I. Bảo hiểm sức khỏe không kèm nhân thọ là gì?

Đầu tiên hãy cùng tham khảo về các thông tin cơ bản của bảo hiểm sức khỏe không nhân thọ, loại hình này sẽ có những đặc điểm nổi trội như thế nào?

Khi sở hữu loại hình bảo hiểm sức khỏe này, khách hàng sẽ không phải lo lắng về những hóa đơn y tế mỗi năm cần chi trả, bảo hiểm ẽ gánh vác giúp người tham gia trong khoản này.

Bảo hiểm sức khỏe không kèm nhân thọ là gì?
Bảo hiểm sức khỏe không kèm nhân thọ là gì?

Bảo hiểm sức khỏe hỗ trợ và bảo vệ người tham gia, từ những bệnh nhẹ như hắt hơi và sổ mũi cho đến những tai nạn cần nhập viện và những bệnh lý nghiêm trọng cần chi phí đắt đỏ để điều trị. Ngoài ra, việc tham gia loại hình bảo hiểm này còn mang lại những quyền lợi sau đây:

  • Bảo hiểm sức khỏe hỗ trợ người tham gia trang trải hoàn toàn các khoản phí di chuyển khi thăm khám và chữa trị.
  • Bảo hiểm sẽ hỗ trợ toàn bộ phí đi lại trong thời gian điều trị bệnh tại nước ngoài.
  • Người được bảo hiểm có thể tự do điều trị ngoại trú nếu cần thiết.
  • Bảo hiểm sức khỏe liên kết với rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh trên khắp cả nước. Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa thăm khám tại những nơi phù hợp nhất. Điều này rất thuận tiện trong trường hợp sức khoẻ xảy ra rủi ro bất thường.

Bảo hiểm nhân thọ thì thường sẽ bảo vệ người tham gia trước các trường hợp qua đời hoặc thương tật hoàn toàn vĩnh viễn và hỗ trợ tài chính cho các căn bệnh hiểm nghèo.

Vậy tóm lại nếu khách hàng có nhu cầu tham gia một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mà không có nhân thọ tức là chủ hợp đồng sẽ hưởng các quyền lợi do bảo hiểm sức khỏe mang lại tuy nhiên cũng sẽ không nhận được bất cứ lợi ích nào từ bảo hiểm nhân thọ.

Nếu trường hợp chẳng may diễn ra, người được bảo hiểm gặp phải thương tật vĩnh viễn thì loại hình bảo hiểm này không thể hỗ trợ đền bù cho khách hàng bất cứ chi phí nào.

Bảo hiểm sẽ không chi trả cho các trường hợp nhân thọ
Bảo hiểm sẽ không chi trả cho các trường hợp bảo hiểm nhân thọ

II. Ưu điểm khi tham gia bảo hiểm sức khỏe mua rời

Khách hàng có thể mua riêng mà không kèm theo quyền lợi bảo hiểm nhân thọ.

Bảo hiểm sức khỏe chi trả các khoản chi phí cần thiết khi người được bảo hiểm cần nằm viện.

Người tham gia có thể được điều trị nội trú hoặc chuyển viện với các cơ sở khám chữa bệnh đã liên kết.

Ưu điểm khi tham gia bảo hiểm sức khỏe mua rời
Ưu điểm khi tham gia bảo hiểm sức khỏe mua rời

Cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế hàng đầu, bệnh viện quốc tế được liên kết với doanh nghiệp bảo hiểm ở cả trong và ngoài nước. Đặc biệt là các bệnh viện hàng đầu, bệnh viện quốc tế như Việt Pháp, Vinmec, Thu Cúc, Hoàn Mỹ, Hạnh Phúc đều được hỗ trợ chi trả các dịch vụ.

Giảm thiểu thời gian chờ đợi, xếp hàng khi thăm khám.

Kết luận

Bảo hiểm sức khỏe không kèm nhân thọ sẽ rất thích hợp cho những khách hàng mong muốn thăm khám ngoại trú cho những căn bệnh nhẹ, bệnh vặt tại các bệnh viện, cơ sở y tế chuẩn quốc tế hay khi có kế hoạch sinh con tại đó.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho quý bạn đọc, có thể chọn cho mình những phương án tốt nhất khi quyết định tham gia bảo hiểm. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Trả lời