Khám sức khỏe định kỳ là một việc quan trọng khi muốn bảo vệ sức khỏe bản thân. Do đó, bảo hiểm sức khỏe AIA đã ra đời ngoài việc là một phương án dự phòng tài chính cho người được bảo hiểm khi mắc bệnh thì còn cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ miễn phí hằng năm để chăm sóc sức khỏe dự phòng cho chủ hợp đồng.

Hãy cùng Medplus tìm hiểu về gói bảo hiểm sức khỏe AIA này và tiện ích khám sức khỏe định kỳ miễn phí hằng năm qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ là gì?

ảo hiểm khám sức khỏe định kỳ là một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe giúp giải quyết vấn đề chi phí mỗi lần khám sức khỏe định kỳ. Bởi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe khách hàng có thể sẽ được quyền lợi miễn phí kiểm tra sức khỏe định kỳ, tùy vào bản hợp đồng bảo hiểm mà các bạn tham gia.

Bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ là gi
Bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ là gi?

Cho nên, không phân biệt giới tính, ngành nghề, độ tuổi, bất cứ ai cũng nên mua bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ để được hưởng những dịch vụ và chế độ chăm sóc phù hợp.

2. Khám sức khỏe định kỳ với bảo hiểm sức khỏe AIA

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe AIA được thiết kế phù hợp với tất cả các đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ với nhiều hình thức tham gia linh hoạt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp nhất tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

chi-phi-3-trieu-mua-bao-hiem-suc-khoe-5
Bảo hiểm sức khỏe AIA

Sức khoẻ chính là tài sản vô giá của đời người. Vì vậy nhu cầu bảo vệ chăm sóc sức khoẻ càng được coi trọng và nâng cao. Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ của AIA Việt Nam sẽ mở rộng cơ hội sử dụng những dịch vụ y tế chất lượng cao đến gia đình bạn với nhiều quyền lợi sau:

  • Tuỳ lựa chọn khám và điều trị bệnh tại Việt Nam hoặc một số nước khu vực ASEAN;
  • Quyền lợi điều trị ngoại trú, gồm cả chi phí xạ trị hoặc hoá trị ung thư;
  • Hoặc chọn cả Quyền lợi nội trú (có chi phí y học hỗ trợ) và Quyền lợi chăm sóc sức khoẻ;
  • Khách hàng sẽ được tài trợ chi phí khám sức khoẻ tổng thể.
  • Điều khoản của bảo hiểm sức khoẻ tổng quát
  • Tuổi tham dự của Người được bảo hiểm: từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi
  • Tuổi tối đa của Người được bảo hiểm khi hết thời hạn bảo hiểm là 70 tuổi với Quyền lợi điều trị nội trú và 66 tuổi với Quyền lợi Điều trị Phục hồi hoặc Chăm sóc Sức khỏe
  • Thời hạn bảo hiểm tối đa 12 tháng và tự động gia hạn mỗi năm trừ khi được thực hiện theo Quy tắc và Điều khoản của sản phẩm.
  • Khách hàng nên tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ này với cả những sản phẩm chính khác tại AIA Việt Nam.

3. Những lưu ý khi mua Bảo hiểm sức khỏe AIA

  • Tuổi tham gia của Người được bảo hiểm: từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi
  • Tuổi tối đa của Người được bảo hiểm khi kết thúc thời hạn bảo hiểm là 70 tuổi với Quyền lợi điều trị nội trú và 66 tuổi với Quyền lợi Điều trị Ngoại trú hoặc Chăm sóc Nha khoa
  • Thời hạn bảo hiểm trong 12 tháng và tự động gia hạn hàng năm trừ trường hợp được chấm dứt theo Quy tắc và Điều khoản của sản phẩm.
  • Khách hàng có thể tham gia sản phẩm này cùng với tất cả các sản phẩm chính hiện hành tại AIA Việt Nam.

Xem ngay: Top 5 điều cần biết về bảo hiểm sức khỏe AIA trước khi ký hợp đồng

4. Ưu điểm nổi bật Bảo hiểm sức khỏe AIA

  • Tối ưu quyền lợi điều trị ung thư. Nhân đôi hạn mức trong suốt 24 tháng với Ung thư lần đầu. An tâm chữa trị cùng dịch vụ Song Hành Y Tế
  • Chi trả phòng/ giường bệnh lên đến 100 ngày/ năm Chi trả thêm cho 01 người thân chăm sóc Người được bảo hiểm dưới 18 tuổi
  • Chi trả 100% theo thực tế mỗi lần điều trị nội trú. Trong hạn mức năm và áp dụng cho một số quyền lợi
  • Bảo lãnh viện phí tại các cơ sở y tế trong hệ thống liên kết
Ưu điểm nổi bật Bảo hiểm sức khỏe AIA
Ưu điểm nổi bật Bảo hiểm sức khỏe AIA

 

5. Tạm kết

Với những gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, thông qua những dịch vụ khám sức khỏe chất lượng, trong đó có kiểm tra sức khỏe định kỳ sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình một cách toàn diện nhất. Đó không chỉ đơn thuần là một gói bảo hiểm thông thường, mà sẽ trở thành những người bạn đồng hành, hỗ trợ hết mức và tận tình đối với sức khỏe của mọi nhà.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Trả lời