Bệnh hiểm nghèo hiện nay đã và đang khiến nhiều gia đình gặp gánh nặng tài chính. Thấu hiểu được điều đó, gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD đã được công ty bảo hiểm FWD cho ra đời. Là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và gia đình.

Hãy cùng Medplus tìm hiểu về gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD là gì?

Bệnh hiểm nghèo đang là mối lo chung của cả xã hội, bởi sự gia tăng về cả số lượng ca mắc cũng như mức độ nghiêm trọng của bệnh. Bên cạnh những ảnh hưởng về sức khỏe thể chất, người bệnh gặp không ít áp lực về tài chính cũng như chịu những tổn thương về sức khỏe tinh thần.

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD là gì
Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD là gì?

Do đó, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD care được công ty bảo hiểm FWD cho ra đời nhằm hỗ trợ tài chính, sức khỏe cho những bệnh nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo.

2. 3 đặc điểm nổi bật của gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD

Dưới đây là chi tiết về 3 quyền lợi đặc biệt khi chủ hợp đồng mua bảo hiểm:

3 đặc điểm nổi bật của gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD
3 đặc điểm nổi bật của gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD

Bảo vệ khách hàng trước bệnh hiểm nghèo một cách toàn diện: Bảo hiểm hỗ trợ khách hàng kịp thời cho việc chữa trị khi chi trả cho 80 bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu.

Được áp dụng quyền lợi bảo hiểm nhiều lần trong thời hạn hợp đồng: Thanh toán quyền lợi hai lần cho 2 bệnh hiểm nghèo đang ở giai đoạn đầu và tiếp tục chi trả quyền lợi khi mắc các bệnh hiểm nghèo khác.

Gia tăng các quyền lợi bảo vệ cho căn bệnh Ung thư theo giới tính: Tăng thêm 50% Số tiền bảo hiểm được chi trả trong trường hợp bệnh Ung thư giai đoạn sau thuộc một trong các bệnh ung thư phổ biến theo giới tính.

3. Độ tuổi tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD

Gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo do FWD cung cấp cho khách hàng có giới hạn độ tuổi để có thể sở hữu. Cụ thể:

  • Độ tuổi tham gia: từ 18 – 65 tuổi
  • Tuổi tối đa kết thúc thời hạn bổ trợ: 70 tuổi
  • Thời hạn hợp đồng: Tối thiểu 5 năm và kết thúc khi Người được bảo hiểm 70 tuổi

4. Những quyền lợi nhận được khi tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD

Dưới đây là bảng chi tiết về quyền lợi sản phẩm:

Quyền lợi sản phẩm Trường hợp được áp dụng ưu đãi bảo hiểm Khoản chi trả theo bảo hiểm (% số tiền bảo hiểm)
Bảo vệ khách hàng trước 80 bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu Bệnh hiểm nghèo ở giai đoạn đầu (gồm 33 bệnh) 50% Số tiền bảo hiểm
Bệnh hiểm nghèo (gồm 47 bệnh) 100% Số tiền bảo hiểm
Áp dụng bảo vệ nhiều lần trong suốt thời gian hiệu lực hợp đồng Áp dụng quyền lợi được chi trả hai lần cho 2 Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu khác loại
Tiếp tục thanh toán  quyền lợi cho khách hàng khi mắc Bệnh hiểm nghèo
Gia tăng thêm quyền lợi bảo vệ cho những bệnh ung thư phổ biến theo giới tính Đối với nam: Ung thư gan, Ung thư phổi, Ung thư dạ dày Tăng thêm 50% Số tiền bảo hiểm
Đối với nữ: Ung thư vú, Ung thư cổ tử cung, Ung thư tử cung

5. Tạm kết

Trên đây là chi tiết chia sẻ của Medplus về sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ này thật sự hữu ích để bạn có thêm nguồn tham khảo khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm bảo hiểm nào.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Nguồn tham khảo

Trả lời