Khách hàng thường có thắc mắc xoay quanh các vấn đề ảnh hưởng đến chi phí tham gia bảo hiểm du lịch hay các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng bảo hiểm. Bài viết dưới đây của Medplus sẽ mang đến những thông tin hữu ích về chi phí tham gia gói sản phẩm này.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bảo hiểm du lịch

Khi tham gia các chương trình bảo hiểm tùy vào hạn mức bảo hiểm, các công thức tính phí tham gia mà bên doanh nghiệp cung cấp sẽ dựa trên hai yếu tố chính như sau:

  • Chi phí đi lại: Nếu khách hàng muốn có một chính sách bảo vệ việc bị hủy chuyến hoặc cắt giảm chuyến đi, chi phí bảo hiểm du lịch sẽ dựa vào tổng chi phí chuyến hành trình của người tham gia.
    Lưu ý rằng khách hàng phải kê khai chính xác tổng chi phí cho chuyến đi của mình, vì không chỉ bao gồm tiền vé máy bay và phí khách sạn mà còn bao gồm tất cả các chi phí đi lại, vé tham dự sự kiện, phương tiện giao thông công cộng, giải trí,…
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bảo hiểm du lịch
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bảo hiểm
  • Độ tuổi: Tuổi tác có ảnh hưởng nhiều đến chi phí tham gia bảo hiểm vì người tham gia càng lớn tuổi thì nguy cơ xảy ra rủi ro về các vấn đề sức khỏe càng cao, do đó chi phí bảo hiểm cũng sẽ tăng cao hơn.
    Chi phí bảo hiểm du lịch cũng giống như các loại hình bảo hiểm khác, mọi trường hợp đều được tính toán dựa trên bất trắc có khả năng diễn ra.
    Các doanh nghiệp cung cấp bảo hiểm thường thiết kế các gói bảo hiểm du lịch dành cho những người dưới 75 tuổi. Chủ hợp đồng có thể tham khảo ý kiến ​​​​của các tư vấn viên bảo hiểm về tất cả các nhu cầu bảo vệ liên quan đến tuổi tác.
Tuổi tác có ảnh hưởng nhiều đến chi phí tham gia
Tuổi tác có ảnh hưởng nhiều đến chi phí tham gia

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí bảo hiểm du lịch?

Để tận dụng nhiều nhất quyền lợi bảo hiểm du lịch, người tham gia nên đọc kỹ toàn bộ các điều khoản cũng như chính sách và quyền lợi mang lại từ bảo hiểm. Qua đó, chủ hợp đồng có thể xem xét những chương trình bảo hiểm có nhiều lợi ích với mức phí tham gia hợp lý.

Ngoài ra cũng nên quan tâm đến các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tham gia cho gói bảo hiểm đã chọn. Lập kế hoạch những đặc quyền khách hàng có nhu cầu và loại trừ những đặc quyền không cần thiết.

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí bảo hiểm du lịch?
Làm thế nào để tiết kiệm chi phí bảo hiểm du lịch?

Như đã đề cập trước đó, bảo hiểm du lịch hàng năm bao gồm quyền lợi bảo vệ suốt 365 ngày, giúp khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể nếu cá nhân đi du lịch thường xuyên trong năm.

Cách tốt nhất để hiểu rõ về mức phí bảo hiểm là khách hàng hãy tham khảo thông tin về những doanh nghiệp bảo hiểm có danh tiếng, độ uy tín cao. Sau khi nắm rõ các quyền lợi, khách hàng có thể liên lạc với tư vấn viến để nắm được mức phí và hướng dẫn chi tiết hơn về các điều khoản của gói bảo hiểm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết giúp người tham gia hiểu rõ hơn về những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tham gia bảo hiểm du lịch. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Trả lời