Bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi là gì? Những quyền lợi nào của bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi mà chủ hợp đồng sẽ nhận được? Hãy cùng Medplus tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi là gì?

Bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi là gói bảo hiểm do công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) phát hành. Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life – doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong các tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với năng lực tài chính mạnh cùng lịch sử phát triển gần 120 năm.

Bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi Life
Bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi Life

Hiện bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi mang đến cho chủ hợp đồng quyền lợi vượt trội và đa dạng trong điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng,…

2. Lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi

Bảo hiểm Dai-ichi-life có uy tín không
Lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi-life 
  • Mức bảo hiểm cho mỗi bệnh nhân lên đến 630 triệu đồng, không chia theo từng năm.
  • Bảo vệ toàn diện với quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc sức khỏe.
  • Cả gia đình được bảo hiểm theo cùng một hợp đồng.
  • Chương trình bảo hiểm trọn gói.
  • Bảo lãnh chi trả viện phí với mạng lưới rộng khắp Việt Nam.

3. 3 quyền lợi của bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Dai-ichi mang đến cho bạn quyền lợi điều trị nội trú và 2 quyền lợi tự lựa chọn ngoại trú và chăm sóc nha khoa nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn cùng người thân.

3.1. Quyền lợi điều trị nội trú

Quyền lợi điều trị nội trú tức là khách hàng sẽ được chi trả mọi chi phí y tế thực tế và không yêu cầu về mặt pháp lý trong thời gian nằm điều trị.

Số tiền chi trả của từng hạng mục thuộc quyền lợi điều trị nội trú sẽ không vượt quá hạn mức chi trả tối đa của các hạng mục của quyền lợi điều trị nội trú theo Chương trình bảo hiểm khách hàng đã chọn.

Trong từng trường hợp, tổng số tiền chi trả cho quyền lợi điều trị nội trú của một bệnh tật/thương tật không vượt quá quyền lợi tối đa của một bệnh tật/thương tật theo chương trình bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.

3.2. Quyền lợi điều trị ngoại trú

Hết thời gian hiệu lực của hợp đồng và sau thời gian loại trừ đã quy định, nếu chi phí y tế thực tế vượt chi phí điều trị ngoại trú tối thiểu theo quy định thì Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả toàn bộ chi phí y tế cần thiết cho việc điều trị ngoại trú

Số tiền chi trả của từng hạng mục thuộc quyền lợi điều trị ngoại trú sẽ không vượt quá mức chi trả chung của các hạng mục của quyền lợi điều trị ngoại trú theo chương trình bảo hiểm khách hàng đã ký kết.

Trong từng trường hợp, tổng số tiền chi trả cho quyền lợi điều trị ngoại trú của một bệnh tật/thương tật không vượt quá quyền lợi tối đa của một bệnh tật/thương tật theo chương trình bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe

quyền lợi chăm sóc nha khỏa bảo hiểm Dai-ichi-life
quyền lợi chăm sóc nha khỏa bảo hiểm Dai-ichi-life

3.3. Quyền lợi nha khoa

Trong thời gian hiệu lực của hợp đồng, nếu khách hàng có tham gia quyền lợi tự chọn chăm sóc răng và chi phí điều trị nha khoa thực tế thấp hơn chi phí điều trị nội trú tối thiểu theo quy định, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả toàn bộ chi phí y tế điều trị nha khoa (điều trị và phẫu thuật các bệnh lý của răng và nướu hoặc hàm đối với trường hợp có ảnh hưởng đến răng) .

Trong mọi trường hợp, tổng số tiền chi trả cho quyền lợi chăm sóc răng không vượt quá mức chi trả tối đa của quyền lợi chăm sóc răng theo chương trình bảo hiểm khách hàng đã chọn khi tham gia.

Với quyền lợi chăm sóc răng, khách hàng sẽ gửi kết quả khám răng, nướu tổng quát và chụp X-quang toàn răng lần đầu tiên khi Dai-ichi Life Việt Nam chấp thuận bảo hiểm quyền lợi chăm sóc răng.

4. Tạm kết

Dai-ichi Life với hơn 116 năm kinh nghiệm về lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe sẽ là một lựa chọn hài lòng cho bạn. Nếu bạn đang có dự định tìm hiểu đến những gói bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi Life hiện nay. Mong rằng với các chia sẻ bổ ích trên sẽ cho bạn có được một cái nhìn tổng quan hơn nữa về những sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ này. Từ đấy bạn có thể lựa chọn cho bản thân một sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ phù hợp.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY. Và đừng quên ghé thăm Blog hỏi đáp bảo hiểm của Medplus để biết thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

Nguồn tham khảo

Trả lời