Mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ là một trong những cách thiết thực để thể hiện tình yêu thương, tạo cho con trẻ tương lai vững vàng. Mua bảo hiểm nhân thọ cho con để tạo động lực tích lũy cho cha mẹ, và còn rất nhiều lý do khác để các phụ huynh lựa chọn giải pháp tài chính này. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho tương lai của con? Cùng Medplus tìm hiểu các tiêu chí dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về bảo hiểm nhân thọ dành cho trẻ.

4 lưu ý cần quan tâm khi mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ

Các điều cần lưu ý trước khi kí kết hợp đồng bảo hiểm
Cùng Medplus tìm hiểu về những điều cần lưu ý trước khi mua bảo hiểm nhân thọ cho bé

1. Uy tín của công ty bảo hiểm

Công ty bảo hiểm có vai trò rất quan trọng khi cha mẹ lựa chọn gói bảo hiểm cho trẻ. Một doanh nghiệp bảo hiểm uy tín, có lịch sử lâu đời và mức độ nhận diện truyền thông cao là các yếu tố để “chọn mặt gửi vàng”. Các doanh nghiệp này sẽ là người hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc và đồng hành cùng cha mẹ trong suốt thời hạn của hợp đồng bảo hiểm.

2. Xác định rõ nguồn thu nhập của hộ gia đình

Nhiều hộ gia đình có xu hướng dành hết tiền bạc, tài sản để mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ. Nhưng thực tế điều này là không đúng và có thể sẽ gây ảnh hưởng cho nguồn tài chính của gia đình. Các chuyên gia khuyên rằng “không nên để tất cả trứng vào một giỏ”, chính vì vậy, một kế hoạch phân bổ nguồn tài chính vào nhiều hình thức khác nhau cho đến khi kết thúc hợp đồng là một biện pháp thông minh

3. Quyền lợi của hợp đồng bảo hiểm

Quyền lợi của hợp đồng là điều mà con của bạn sẽ được hưởng theo hợp đồng. Do đó, khi bố mẹ quyết định mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ thì cần phải nắm rõ các quyền lợi, đặc điểm của gói bảo hiểm kể cả các sản phẩm bổ trợ đi kèm khi kí kết hợp đồng bảo hiểm

Để hiểu rõ hơn về các quyền lợi của bảo hiểm nhân thọ cho trẻ, vui lòng để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí.

4. Điều khoản hợp đồng minh bạch

Điều khoản hợp đồng bảo hiểm quan trọng như thế nào?
Điều khoản hợp đồng bảo hiểm quan trọng như thế nào?

Trước khi chính thức kí kết hợp đồng bảo hiểm, cha mẹ cần phải đọc kỹ điều kiện và nghĩa vụ trong hợp đồng bảo hiểm để đảm bảo chính xác các quyền lợi mà trẻ sẽ được hưởng. Nếu nhận thấy điều khoản nào trong hợp đồng bảo hiểm không minh bạch, gây khó hiểu, cha mẹ cần phải hỏi nhân viên tư vấn để được giải đáp nhằm tránh xảy ra sai sót không mong muốn.

Nếu hiện tại, các bậc cha mẹ đang có nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ nhưng hiện đang trong tình trạng khó khăn trong việc tìm kiếm một công ty bảo hiểm uy tín, thì Medplus xin đề cử công ty bảo hiểm Bảo Việt hoặc nếu cha mẹ có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0931 338 854 để được tư vấn miễn phí.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi. Hãy chia sẻ cho người thân và bạn bè để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn về lĩnh vực bảo hiểm nhé.

Nguồn tham khảo

Trả lời