“Di cư ra nước ngoài có ảnh hưởng đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hiện tại của bạn không?” chắc hẳn là câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp. Cùng Medplus tìm hiểu về chủ đề này thông qua bài viết ngày hôm nay nhé

Bảo hiểm nhân thọ: một phần quan trọng trong kế hoạch tài chính của bạn

5 sai lầm cần tránh khi mua bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn 
Bảo hiểm nhân thọ – Yếu tố quan trọng của một kế hoạch tài chính toàn diện

Bảo hiểm nhân thọ là một trong những yếu tố chính của một kế hoạch tài chính toàn diện. Nó bảo vệ những người thân yêu của bạn trong trường hợp bạn qua đời không đúng lúc, bù đắp cho việc mất thu nhập của bạn bằng cách trả một khoản tiền cho gia đình bạn. Nó cho phép họ duy trì mức sống quen thuộc bằng cách trang trải các chi tiêu thường xuyên như thế chấp, bảo hiểm xe hơi, chi phí sinh hoạt và học phí.

Tuy nhiên, bảo hiểm nhân thọ cũng có thể được sử dụng như một công cụ để tạo ra các lợi ích bổ sung liên quan đến hiệu quả thuế cho các cá nhân và điều này đặc biệt phù hợp với những người Úc định cư ở nước ngoài.

Infinity duy trì mối quan hệ với nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế và do đó có thể cung cấp cho bạn lời khuyên về các gói bảo hiểm nhân thọ quốc tế tốt nhất hiện có cho nhu cầu cá nhân của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để thảo luận về chính sách bảo hiểm nhân thọ quốc tế lý tưởng cho bạn khi bạn sống ở nước ngoài.

Khi chọn bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, hãy đảm bảo rằng bạn không thấy mình là một trong những quốc gia bị loại trừ đối với công ty bảo hiểm của mình. Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách đọc kỹ điều khoản hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hiện tại của mình và đảm bảo những gì họ bảo hiểm và những gì họ không bảo hiểm. Mục tiêu chính của bạn là gia đình bạn được chăm sóc trong trường hợp bạn qua đời và họ sẽ không cần phải tạo ra nợ để trang trải một số chi phí nhất định, chẳng hạn như chi phí tang lễ và thuế thừa kế đáng kể.

Yếu tố cần thiết của Hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ Người nước ngoài

Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn cho người nước ngoài là điều cần thiết. Đảm bảo rằng các thành viên gia đình của bạn được chăm sóc trong trường hợp bạn qua đời.

Đảm bảo rằng các lợi ích sau được bao gồm:

  • Hãy chắc chắn rằng nhiều hơn cái chết do tai nạn được bao gồm trong phạm vi bảo hiểm của bạn.
  • Phí bảo hiểm được đảm bảo sẽ giúp lập kế hoạch tài chính của bạn.
  • Bảo hiểm bao gồm khuyết tật vĩnh viễn trong khi bạn sống ở nước ngoài có thể rất hữu ích.
  • Các chính sách bao gồm bảo hiểm bảo vệ thu nhập có thể mang lại sự an tâm lớn.

Để mua một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho người nước ngoài, bạn có thể cần phải khai báo các vấn đề y tế hiện có và sẽ cần cung cấp thông tin về lịch sử gia đình của bạn. Một lịch sử y tế chi tiết là cần thiết cho bảo hiểm nhân thọ toàn diện. Hãy chuẩn bị cho các câu hỏi y tế.

Nếu bạn đang có kế hoạch chuyển ra nước ngoài, thì điều quan trọng là bạn phải bắt đầu hành trình bảo hiểm nhân thọ của mình bằng một cuộc kiểm tra y tế kỹ lưỡng để đảm bảo phí bảo hiểm cho các gói bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn của bạn. Trung thực về các vấn đề y tế đã có từ trước trong quá trình nộp đơn. Hãy cảnh giác khi bạn làm theo quy trình đăng ký trực tuyến; cố gắng luôn liên hệ với một nhà môi giới hoặc nhà tư vấn ở quốc gia mới của bạn.

Di chuyển ra nước ngoài có ảnh hưởng đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hiện tại của tôi không?

Di cư ra nước ngoài có ảnh hưởng như thế nào đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hiện tại hay không?
Di cư ra nước ngoài có ảnh hưởng như thế nào đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hiện tại hay không?

Nhiều tình huống khác nhau sẽ quyết định điều gì sẽ xảy ra với chính sách bảo hiểm nhân thọ của bạn khi bạn chuyển ra nước ngoài. Trong hầu hết các trường hợp, nếu thông tin ban đầu bạn cung cấp cho nhà cung cấp bảo hiểm nhân thọ của mình là chính xác, thì bạn vẫn được bảo hiểm khi chuyển ra nước ngoài. Ví dụ: nếu một người nước ngoài ở Vương quốc Anh cung cấp cho nhà cung cấp ở Vương quốc Anh địa chỉ hợp lệ ở Vương quốc Anh làm nơi cư trú của họ và tài khoản ngân hàng chính xác ở Vương quốc Anh có địa chỉ thư tín sẽ tài trợ cho bảo hiểm, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của họ sẽ vẫn có hiệu lực khi họ sống ở nước ngoài.

Tìm hiểu thêm về các quyền lợi và chính sách của bảo hiểm nhân thọ dành cho người nước ngoài tại Medplus, hoặc đừng ngại để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí nhé.

Trả lời