Bảo hiểm tai nạn cá nhân cho bé mang lại những quyền lợi gì? Để có những khoảng thời gian thư giãn sau quá trình học tập căng thẳng của con trẻ thì đi tắm biển là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều gia đình.

Tuy nhiên, trẻ em sẽ có nguy cơ đối mặt với những tình trạng tai nạn và bất trắc nhiều hơn so với người lớn, do đó các bậc phụ huynh nên tham khảo kinh nghiệm khi đi tắm biển cho trẻ, cũng như những tiêu chí cần biết khi tham gia bảo hiểm tai nạn cho bé thông qua bài viết sau đây của Medplus nhé!

Vì sao nên mua bảo hiểm tai nạn con người cho bé trước khi đi tắm biển?

Để đảm bảo an toàn cho con khi tham gia vui chơi và trong suốt quá trình học tập, các bậc phụ huynh nên xem xét việc tham gia bảo hiểm tai nạn con người và bảo hiểm sức khỏe cho con.

Vì sao nên mua bảo hiểm tai nạn con người cho bé trước khi đi tắm biển?
Vì sao nên mua bảo hiểm tai nạn con người cho bé trước khi đi tắm biển?

Những gói sản phẩm này sẽ bảo vệ con trẻ trước những tình huống rủi ro bất ngờ trong cuộc sống như tai nạn sinh hoạt, vui chơi, du lịch, đi đường, học tập,… Bên cạnh việc hỗ trợ chi phí nằm viện, bảo hiểm tai nạn con người cũng cung cấp quyền lợi đền bù cho các hậu quả của tai nạn với trẻ em như:

  • Bé gặp phải tình trạng thương tật vĩnh viễn hay chấn thương tay chân, thị lực, thính lực, giọng nói hoặc các cơ quan nội tạng…
  • Bị bỏng các bộ phận trên cơ thể của người được bảo hiểm
  • Gãy xương hoặc trẻ bị chấn thương cột sống
  • Tử vong

Tham gia các gói bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn con người là hai phương tiện hiệu quả giúp bảo vệ trẻ em khỏi những rủi ro có thể diễn ra bất kỳ lúc nào.

Bảo hiểm sức khỏe còn bảo lãnh viện phí và hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh, phẫu thuật, cấy ghép nội tạng khi trẻ gặp bất kỳ tai nạn hoặc các tình trạng bệnh tật nào thuộc phạm vi được bảo đảm bởi bảo hiểm.

Bảo hiểm sức khỏe còn bảo lãnh viện phí và hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh
Bảo hiểm sức khỏe còn bảo lãnh viện phí và hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh

Ngoài ra, các bệnh viện hàng đầu và quốc tế cũng sẽ được bảo lãnh viện phí với dịch vụ chất lượng cao. Cha mẹ nên mua hai loại hình bảo hiểm này để đảm bảo sự an toàn cho con trẻ khi tham gia các hoạt động và được đảm bảo quyền lợi trước những tình huống rủi ro bất ngờ.

Mua bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm sức khỏe cho bé ở đâu uy tín?

Hiện nay, tham gia các chương trình bảo hiểm tai nạn cá nhân và sức khỏe thông qua hình thức trực tuyến đang trở thành xu hướng phổ biến đối với các gia đình trẻ. Khi quyết định tham gia các loại hình bảo hiểm này, các bậc phụ huynh cần lưu ý hai tiêu chí sau:

1. Tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân từ đơn vị cung cấp bảo hiểm uy tín

Các bậc cha mẹ cần nghiên cứu và lựa chọn các doanh nghiệp bảo hiểm có độ uy tín cao trên thị trường, đảm bảo tính minh bạch, chính sách bảo hiểm rõ ràng và chi tiết.

Doanh nghiệp bảo hiểm có tên tuổi, uy tín thì việc tiến hành các thủ tục chi trả đền bù cũng nhanh chóng và minh bạch , giúp con nhận được các quyền lợi bảo hiểm tối ưu nhất.

Tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân từ đơn vị cung cấp bảo hiểm uy tín
Tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân từ đơn vị cung cấp bảo hiểm uy tín

2. Mức phí tham gia bảo hiểm phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình

Các bậc phụ huynh cần lựa chọn những chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bảo vệ cũng như tình trạng sức khỏe của con, cân nhắc các quyền lợi mà bảo hiểm mang lại.

Chẳng hạn như hỗ trợ chi phí khám và điều trị bệnh, chi phí cho phẫu thuật, di chuyển cấp cứu,… để đảm bảo con được bảo vệ tốt nhất trong mọi tình huống.

Tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân hay bảo hiểm sức khỏe cho bé từ các đơn vị cung cấp bảo hiểm như Bảo Việt với gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia trên Medplus mang lại nhiều quyền lợi đa dạng, phù hợp với điều kiện tài chính của các gia đình.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết giúp người tham gia hiểu rõ hơn về quyền lợi bảo hiểm cho bé. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Trả lời