Vì sao nên tham gia bảo hiểm nhân thọ cho những đôi vợ chồng trẻ? Với mong muốn luôn sẵn sàng đối mặt với các biến cố của cuộc sống, mong muốn có kế hoạch dự phòng trước những rủi ro, nhiều cặp vợ chồng đã quyết định tham gia bảo hiểm ngay từ khi vừa kết hôn.

Xu hướng này ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với lối sống hiện đại. Hãy cùng Medplus tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về những lý do vì sao nên tham gia bảo hiểm nhân thọ cho các cặp vợ chồng trẻ bạn nhé!

Những lý do nên mua bảo hiểm nhân thọ cho vợ chồng trẻ

Hãy cùng tham khảo những quyền lợi ưu việt để hiểu rõ hơn nguyên nhân vì sao các cặp vợ chồng trẻ nên tham gia bảo hiểm:

Bảo hiểm nhân thọ kết hợp bảo vệ và tích lũy

Mục đích chính của bảo hiểm nhân thọ là đảm bảo mang đến quyền lợi bảo vệ cho người tham gia. Khi người được bảo hiểm gặp phải rủi ro bất ngờ, doanh nghiệp bảo hiểm sẽ thanh toán số tiền bảo hiểm đã thỏa thuận trong hợp đồng để giúp gia đình bồi thường về mặt tài chính.

Bảo hiểm nhân thọ kết hợp bảo vệ và tích lũy
Bảo hiểm nhân thọ kết hợp bảo vệ và tích lũy

Để đảm bảo sự an tâm trong cuộc sống, các cặp vợ chồng nên chuyển giao rủi ro hàng ngày cho bảo hiểm nhân thọ. Bên cạnh đó, vai trò của bảo hiểm còn thể hiện qua khả năng tích lũy hiệu quả.

Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là một cam kết mang tính lâu dài và bền vững, đòi hỏi chủ hợp đồng nộp phí tham gia đầy đủ để giữ cho hợp đồng không bị mất hiệu lực. Khoản phí này sẽ tạo ra giá trị đáo hạn, bảo tồn tích lũy và lãi chia khi chấm dứt hợp đồng.

Nếu hết thời hạn hợp đồng mà không xảy ra một biến cố phát sinh nào, thì người tham gia sẽ nhận lại được các khoản giá trị tích lũy. Quyền lợi đáo hạn này có giá trị và có thể được sử dụng như một khoản tích lũy nhằm giúp các cặp vợ chồng thực hiện các kế hoạch cần thiết trong tương lai.

Vẫn có khả năng sinh lời cao từ các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư

Ngoài các gói bảo hiểm nhân thọ truyền thống, sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư cũng ngày càng trở nên phổ biến bởi những lợi ích mà nó mang lại.

Người tham gia sẽ không chỉ được bảo vệ mà còn có cơ hội tăng tài sản nhờ việc ủy thác đầu tư cho những chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Vẫn có khả năng sinh lời cao từ các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư
Vẫn có khả năng sinh lời cao từ các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư

Tất cả các hoạt động đầu tư đều được minh bạch và được kiểm soát rủi ro chặt chẽ, đảm bảo khả năng sinh lợi cao. Khoản lợi nhuận này sẽ giúp các gia đình trẻ có một nền tảng tài chính ổn định hơn.

Các gói bảo hiểm thiết kế đa dạng, thời hạn phong phú, có thể linh hoạt lựa chọn

Các doanh nghiệp bảo hiểm hiện nay đã cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm đa dạng với các quyền lợi và đặc điểm khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và đầu tư của người tham gia trong từng giai đoạn khác nhau của cuộc đời.

Các gói bảo hiểm thiết kế đa dạng
Các gói bảo hiểm thiết kế đa dạng

Các gói bảo hiểm này thường được tùy chỉnh để phù hợp với từng khách hàng cụ thể, giúp họ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

  • Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn mang đến các lựa chọn thời hạn linh hoạt cùng mức phí tham gia phù hợp, từ 5 đến 30 năm, giúp bảo vệ tài chính khi kinh tế của khách hàng chưa dư dả nhiều.
  • Ngoài ra, bảo hiểm trọn đời cũng là một lựa chọn khá lý tưởng, với quyền lợi bảo hiểm tử vong trong suốt cuộc đời của người được bảo hiểm, tạo ra một điểm tựa tài chính vững chắc cho cả gia đình.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết giúp người tham gia hiểu rõ hơn về quyền lợi bảo hiểm nhân thọ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Trả lời