Bảo hiểm Dai-ichi hiện nay là một trong những gói bảo hiểm được đánh giá cao trên thị trường nhờ quyền lợi và uy tín của công ty. Trong bài viết dưới đây, Medplus sẽ chia sẻ cho bạn về 3 gói bảo hiểm Dai-ichi được đánh gia cao trong nửa đầu năm 2023.

1. Bảo hiểm Dai-ichi là gì?

Bảo hiểm Dai-ichi là gói bảo hiểm do công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) phát hành. Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life – doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong các tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với năng lực tài chính mạnh cùng lịch sử phát triển gần 120 năm.

Bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi Life
Bảo hiểm Dai-ichi Life

2. Bảo hiểm Dai-ichi-life có uy tín không?

Bảo hiểm Dai-ichi-life có uy tín không
Bảo hiểm Dai-ichi-life có uy tín không

Được thành lập vào năm 1902, Dai-ichi Life là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản với tổng giá trị tài sản 515 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 64 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2019).

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ là một công ty có bề dày về lịch sử hoạt động đáng nể, bảo hiểm Dai-ichi-life là một công ty rất đáng tin cậy. Dai ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp đứng thứ 2 trong Top những doanh nghiệp có tổng mức trách nhiệm cao trên thị trường bảo hiểm lên tới 287.000 tỷ đồng.

Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn các sản phẩm của bảo hiểm Dai-ichi-life.

3. Top 3 gói bảo hiểm Dai-ichi được đánh giá cao

Dưới đây là chi tiết quyền lợi của 3 gói bảo hiểm Dai-ichi:

2.1. Gói bảo hiểm Dai-ichi Life An phúc hưng thịnh toàn diện

Đặc điểm

  • Sinh lợi: Lãi suất công bố luôn theo sát kết quả đầu tư thực tế đồng thời đảm bảo không thấp hơn mức lãi suất tối thiểu cam kết.
  • Đáp ứng nhu cầu tài chính ngắn hạn: Nhận được những khoản tiền mặt định kỳ được chi trả mỗi 3 năm hợp đồng.
  • Bảo vệ toàn diện: Quyền lợi bảo vệ khi rủi ro Tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn
  • Quyền lợi đáo hạn: Nhận lại toàn bộ Giá trị hợp đồng khi đáo hạn.
  • Đầu tư tài chính, ổn định lâu dài: với đội ngũ chuyên gia đầu tư giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Dai-ichi Life Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới có hơn 100 năm kinh nghiệm, bạn sẽ an tâm rằng những khoản tiền tiết kiệm của mình sẽ được đầu tư ổn định và hiệu quả.
  • Quyền lựa chọn sớm hoàn tất đóng phí: Linh hoạt hơn bao giờ hết với các thời hạn đóng phí phù hợp, khách hàng sẽ sớm hoàn tất việc đóng phí mà vẫn đảm bảo kế hoạch chi tiêu trong ngắn hạn và thực hiện mục tiêu dài hạn của mình.
  • Quyền Ưu tiên tuyển sinh vào các trường đại học thuộc hệ thống Đại học Quốc tế Laureate tại Hoa Kỳ đảm bảo sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai.

2.2. Gói bảo hiểm Dai-ichi Life Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi Life
Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi Life

Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện sẽ giúp khách hàng vượt qua mọi khó khăn, an tâm hơn trước rủi ro Bệnh hiểm nghèo với các quyền lợi ưu việt nhất

Quyền lợi

  • Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo thể nhẹ: Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả 50% Số tiền bảo hiểm của Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện nếu Người được bảo hiểm được chẩn đoán mắc một trong 35 Bệnh hiểm nghèo thể nhẹ được quy định trong Quy tắc và Điều khoản sản phẩm. Quyền lợi bảo hiểm này sẽ được chi trả cho hai Bệnh hiểm nghèo thể nhẹ thuộc các nhóm bệnh khác nhau.
  • Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng: Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm của Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện nếu Người được bảo hiểm được chẩn đoán mắc một trong 53 Bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng theo quy định trong Quy tắc và Điều khoản sản phẩm.Ngay sau khi Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng đã được chi trả, sản phẩm bảo hiểm bổ sung này sẽ chấm dứt hiệu lực

Xem thêm: Danh sách 88 bệnh hiểm nghèo được Dai-ichi Life bảo hiểm mới nhất

2.3. Gói bảo hiểm Dai-ichi Life Bảo hiểm hỗ trợ đóng phí

Sản phẩm Bảo hiểm Hỗ Trợ Đóng Phí của Dai-ichi Life Việt Nam giúp bạn an tâm rằng việc đầu tư cho tương lai của những người thương yêu nhất vẫn sẽ tiếp tục và đi đến kết quả cuối cùng ngay cả khi có những rủi ro không mong đợi xảy ra.

Sản phẩm Bảo hiểm Hỗ Trợ Đóng Phí là sản phẩm bổ sung với thiết kế đột phá, cung cấp cho bạn những tính năng vượt trội, đáp ứng đuợc những mong đợi của bạn như:

  • Quyền lợi gấp đôi
  • Phí đóng linh hoạt
  • Được tham gia hưởng lãi
  • Giúp hợp đồng bảo hiểm duy trì và tăng trưởng

3. Tạm kết

Trên đây là tổng hợp thông tin về 3 gói bảo hiểm Dai-ichi được đánh giá cao trong nửa đầu năm 2023. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ đưa ra được quyết định mua đúng đắn và phù hợp với nhu cầu.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY. Và đừng quên ghé thăm Blog hỏi đáp bảo hiểm của Medplus để biết thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

Nguồn tham khảo

Trả lời