Bảo hiểm sức khỏe gia đình cung cấp bảo hiểm cho cả gia đình bạn đối với các chi phí y tế phát sinh trong trường hợp khẩn cấp. Việc lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp với gia đình bạn là điều hết sức quan trọng. Hiểu được điều đó Medplus chia sẻ cho bạn về 4 tiêu chuẩn lựa chọn bảo hiểm sức khỏe cho gia đình phù hợp. 

1. Bảo hiểm sức khỏe gia đình là gì?

Chương trình bảo hiểm sức khỏe gia đình là một loại bảo hiểm bao gồm tất cả các thành viên trong gia đình bạn trong một hợp đồng bảo hiểm sức khỏe duy nhất. Theo chương trình này, một số tiền bảo hiểm cố định được chia sẻ cho tất cả các thành viên trong gia đình với giả định rằng không phải tất cả mọi người sẽ bị ốm cùng một lúc.

Bảo hiểm sức khỏe gia đình là gì
Bảo hiểm sức khỏe gia đình là gì?

Hầu hết các chương trình bảo hiểm sức khỏe gia đình đều cung cấp các cơ sở nhập viện không dùng tiền mặt, trợ cấp thai sản và bảo hiểm trước và sau khi nhập viện.

2. 4 tiêu chuẩn lựa chọn bảo hiểm sức khỏe cho gia đình

Dưới đây là chi tiết về 4 tiêu chuẩn lựa chọn bảo hiểm sức khỏe cho gia đình bạn cần biết:

2.1. Lựa chọn sản phẩm của công ty bảo hiểm uy tín

Hiện này, hầu hết các công ty bảo hiểm đểu triển khai gói chăm sóc sức khỏe gia đình như: bảo hiểm Bảo Minh, báo hiểm Bảo Việt, bảo hiểm Vietinbank, bao hiểm Prevoir, bao hiếm Toàn cầu GIC, bảo hiểm PVI, bảo hiểm UIC… nên bạn hãy cân nhắc trước khi tham gia cho bé

2.2. Quyền lợi bảo hiểm

xem xét các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cho gia đình trước khi mua hợp đồng 
xem xét các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cho gia đình trước khi mua hợp đồng

Tùy thuộc vào yếu tố, bảo hiểm sức khỏe sẽ đưa ra giá trị bồi thường khác nhau. Người tham gia có thể lựa chọn mức phí phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của mình bởi vì hầu hết các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đều có mức phí và quyền lợi được quy định sẵn theo nhiều mức khác nhau.

Những quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe có thể kể đến là:

  • Khách hàng tham gia bảo hiểm một cách tự nguyện, tùy thuộc vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu của cá nhân và gia đình.
  • Phạm vi bảo hiểm đa dạng: ốm đau, bệnh tật, tai nạn, nha khoa, thai sản,…
  • Được lựa chọn phòng khám, bệnh viện một cách tự do với TOP những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trên đất nước mà không cần trả phí trước.
  • Không cần khám sức khỏe trước khi tham gia bảo hiểm.
  • Một hợp đồng bảo hiểm sức khỏe có thể sử dụng chung cho cả gia đình, như bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia. Điều này đem đến sự tiện lợi, linh hoạt cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm sức khỏe.

2.3. Mua cùng thành viên trong gia đình

Nếu bạn muốn phòng ngừa các rủi ro không mong muốn cho con cái, vợ chồng, ba mẹ của mình với mức chi phí hợp lý thì bạn có thể lựa chọn các gói bảo hiểm gia đình như bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia đang được rất nhiều người lựa chọn

Thông thường, nếu bạn mua cá nhân thì chi phí sẽ cao hơn rất nhiều nhưng nếu mua gói gia đình thì bạn vừa đảm bảo được quyền lợi mà chi phí lại cực phải chăng

2.4. Thời gian chờ, phạm vi bảo hiểm, điểm loại trừ

Những sự kiện bảo hiểm có thể xảy ra ở bất điểm nào. Trong hợp đồng bảo hiểm đã quy định rõ:

  • Thời gian chờ: thời gian các quyền lợi bảo hiểm có liên quan không được chi trả bảo hiểm.
  • Phạm vi bảo hiểm: giới hạn những rủi ro, loại tổn thất và chi phí phát sinh mà theo thỏa thuận người bảo hiểm sẽ chịu trách nhiệm nếu nó xảy ra.
  • Điểm loại trừ: những sự kiện/rủi ro/tổn thất… mà công ty bảo hiểm không chịu trách nhiệm bảo hiểm nếu nó xảy ra.

Những điều trên đều liên quan đến quyền lợi khách hàng khi mua bảo hiểm, do đó bạn hãy đọc kỹ những điều khoản trên trước khi ký hợp đồng bảo hiểm nhé.

3. Mua bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA cho gia đình

Sản phẩm Bảo Việt An Gia được thiết kế phù hợp với tất cả các đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ với nhiều hình thức tham gia linh hoạt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp nhất tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

Đối tượng bảo hiểm: Mọi công dân và người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi.

Quyền lợi bảo hiểm: Tham gia bảo hiểm Bảo Việt An Gia khách hàng có thể được hưởng những quyền lợi bảo hiểm như:

  • Điều trị nội trú do ốm bệnh, tai nạn
  • Điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn
  • Bảo hiểm Tai nạn cá nhân
  • Bảo hiểm Sinh mạng cá nhân
  • Bảo hiểm Nha khoa
  • Bảo hiểm Thai sản

Phí bảo hiểm: Bảo hiểm Bảo Việt An gia đưa ra 5 chương trình bảo hiểm bao gồm: Đồng, bạc, vàng, bạch kim và kim cương. Tùy theo độ tuổi người tham gia bảo hiểm và tùy theo từng chương trình mà mức phí bảo hiểm sẽ khác nhau.

Đặc biệt, tại Medplus chúng tôi cung cấp cho bạn gói bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA với phạm vi bảo hiểm phù hợp và chi phí hợp lý. Bạn có thể tìm hiểu thêm về gói bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA của chúng tôi cung cấp tại đây.

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia mang đến quyền lợi toàn diện
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia mang đến quyền lợi toàn diện

Hoặc bạn cũng có thể để lại thông tin tại form dưới đây để được tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên Medplus bạn nhé!








    4. Tạm kết

    Bài viết đã chia sẻ đến bạn đọc về 4 tiêu chuẩn lựa chọn bảo hiểm sức khỏe gia đình và gợi ý gói bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA cho gia đình. Bạn hãy tham khảo thật kỹ những thông tin trên và chọn cho gia đình gói bảo hiểm phù hợp nhất nhé. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY. Và đừng quên ghé thăm Blog hỏi đáp bảo hiểm của Medplus để biết thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

    Nguồn tham khảo

    Trả lời