Bảo hiểm sức khỏe cho phụ nữ mang lại nhiều lợi ích không chỉ về mặt sức khỏe mà còn về mặt chi phí khi được chăm sóc sức khỏe tốt với khoản phí nhỏ mỗi năm. Đó là lý do tại sao gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho phụ đang ngày càng được khách hàng quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, có những điều cần xem xét khi mua bảo hiểm sức khỏe cho phụ nữ. Hãy cùng Medplus tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao nên mua bảo hiểm sức khỏe cho phụ nữ?

Thực tế, ai cũng nên mua bảo hiểm sức khỏe để có thể chăm sóc sức khỏe với dịch vụ và chi phí tốt nhất. Phụ nữ càng nên mua bảo hiểm sức khẻo do các vấn đề sức khỏe của nam giới và nữ giới rất khác nhau, đặc biệt là các bệnh phụ khoa như ung thư vú, tử cung và buồng trứng hoặc thai sản.

  • Các vấn đề phụ khoa: Bảo hiểm sức khỏe phù hợp với phụ nữ sẽ có khả năng giải quyết các vấn đề chăm sóc sức khỏe liên quan đến bệnh phụ khoa của phụ nữ.
phụ nữ cần mua bảo hiểm sức khỏe để phòng ngừa các bệnh phụ khoa phổ biến ngày nay
phụ nữ cần mua bảo hiểm sức khỏe để phòng ngừa các bệnh phụ khoa phổ biến ngày nay
  • Điều trị ung thư: thực tế hiện nay cứ 28 người phụ nữ thì có một người có khả năng bị ung thư vú. Ngoài ra, các bệnh ung thư phổ biến ở phụ nữ còn có ung thư cổ tử cung, buồng trứng, dạ dày và phổi. Với tỷ lệ cao, phụ nữ nên mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đề phòng ngừa từ sớm và có phương án hỗ trợ tài chính khi cần.
  • Bảo hiểm thai sản: ngoài các quyền lợi về bảo hiểm cho các bệnh thông thường thì bảo hiểm sức khỏe thai sản cũng được cung cấp cho phụ nữ dưới dạng bảo hiểm bổ sung trong bảo hiểm sức khỏe cá nhân hoặc gia đình. Nó bao gồm tất cả mọi thứ từ chi phí sinh nở đến các biến chứng liên quan đến thai kỳ cũng như chi phí bệnh viện.
  • Bảo hiểm cho trẻ sơ sinh: đi kèm với quyền lợi thai sản thì bảo hiểm sức khỏe cũng cung cấp bảo hiểm chi trả cho việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh của phụ nữ (thường lên đến 90 ngày đầu tiên), có thể là một lợi ích lớn trong các trường hợp biến chứng y tế hoặc khuyết tật bẩm sinh.
  • Khám sức khỏe định kỳ: đây là một lợi ích của các gói bảo hiểm sức khỏe giúp mọi người có thể thăm khám sức khỏe miễn phí hằng năm. Từ đó có thể phát hiện sớm các mầm bệnh và có phương án hỗ trợ điều trị kịp thời.

Tại Medplus, chúng tôi cung cấp bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA với chi phí hợp lý và quyền lợi bảo hiểm đầy đủ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về gói bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA của chúng tôi cung cấp tại đây.

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia mang đến quyền lợi toàn diện
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia mang đến quyền lợi toàn diện

Hoặc bạn cũng có thể để lại thông tin tại form dưới đây để được tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên Medplus bạn nhé!








    2. Lợi ích khi tham gia bảo hiểm sức khỏe

    Có 3 lợi ích chính khi phụ nữ tham gia bảo hiểm sức khỏe:

    • Được chăm sóc sức khỏe tốt với chi phí hợp lý
    • Các lợi ích về thuế
    • Bảo hiểm sức khỏe cho phụ nữ mang lại sự độc lập về tài chính – khi không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai khác cho chi phí chăm sóc sức khỏe của mình, nó sẽ giúp dẫn đến sự ổn định tài chính.

    Xem ngay: Lựa chọn bảo hiểm thai sản phù hợp với mẹ bầu

    3. 4 điều phụ nữ nên cân nhắc khi mua bảo hiểm sức khỏe

    Bây giờ bạn đã biết về tầm quan trọng và lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe. Tiếp theo, bạn nên biết về 4 điều để mua gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp.

    • Hệ thống bảo lãnh viện phí rộng: Trường hợp khẩn cấp y tế có thể xảy ra bất cứ lúc nào và không cần thông báo trước. Đây là lý do tại sao bạn phải chọn một nhà cung cấp bảo hiểm sức khỏe có mạng lưới bệnh viện rộng.
    Mạng lưới bệnh viện tốt
    Mạng lưới bệnh viện tốt
    • Thời gian chờ đợi: thời gian chờ đợi là khoảng thời gian bạn phải vượt qua trước khi nhận được bất cứ quyền lợi bảo hiểm nào. Do đó, hãy chọn một chính sách bảo hiểm sức khỏe với thời gian chờ đợi ít hơn hoặc mua bảo hiểm sức khỏe khi còn trẻ.
    • Bảo hiểm thai sản: Có một số chính sách cũng cung cấp bảo hiểm thai sản. Điều này có nghĩa là nếu bạn đang có kế hoạch mang thai, thì việc lựa chọn một chính sách đặc biệt với bảo hiểm thai sản sẽ có lợi hơn cho bạn. Ở đây cần lưu ý rằng một số nhà cung cấp bảo hiểm sức khỏe y tế có thời gian chờ đợi để được chi trả thai sản. Bạn phải ghi nhớ thời gian chờ hoặc mua chính sách không có hoặc thời gian chờ ngắn.
    • Quy trình yêu cầu và tỷ lệ giải quyết yêu cầu: Sẽ không có ích lợi gì khi có một chính sách bảo hiểm sức khỏe nếu yêu cầu của bạn bị từ chối mà không có lý do chính đáng hoặc bạn không thể gửi yêu cầu. Đây là lý do tại sao bạn phải tìm một nhà cung cấp bảo hiểm sức khỏe có quy trình yêu cầu dễ dàng và tỷ lệ giải quyết yêu cầu bồi thường cao.

    4. Tạm kết

    Trên đây là những chia sẻ của Medplus về bảo hiểm sức khỏe cho phụ nữ. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ có ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và mua bảo hiểm sức khỏe phù hợp.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY. Và đừng quên ghé thăm Blog hỏi đáp bảo hiểm của Medplus để biết thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

    Trả lời