Có một quan niệm phổ biến rằng nếu bạn còn trẻ, bạn không cần bảo hiểm. Các gói bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn là một trong những nhu cầu tài chính quan trọng trong cuộc sống mà nhiều người không nhận ra.

Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn có thể cung cấp bảo vệ tương lai tài chính của gia đình bạn khi bạn vắng mặt. Nó cũng cung cấp một bảo hiểm nhân thọ toàn diện với mức giá hợp lý và dễ tiếp cận. Những ưu điểm này nhân lên gấp bội khi bạn chọn mua bảo hiểm khi còn trẻ. Hãy cùng Medplus khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

6 lợi ích khi mua bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn từ sớm
6 lợi ích khi mua bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn từ sớm

1. Phí bảo hiểm thấp hơn

Khi bạn còn trẻ và khỏe mạnh, công ty bảo hiểm coi bạn là khách hàng ít rủi ro hơn và cung cấp bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn với giá rẻ hơn. Đây đơn giản là lý do tại sao một cá nhân trẻ tuổi trả phí bảo hiểm có thời hạn thấp hơn so với một người lớn tuổi hơn.

Mua bảo hiểm nhân thọ càng sớm, phí càng thấp
Mua bảo hiểm nhân thọ càng sớm, phí càng thấp

Ngoài ra, nếu bạn mua chính sách bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn khi còn trẻ, bạn sẽ không phải trả nhiều tiền hơn khi bạn già đi để được bảo vệ.

2. Thời hạn bảo hiểm dài hơn

Các chính sách bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn có thể được mua trong thời gian bảo hiểm dài lên đến hai mươi hoặc ba mươi năm. Bạn có thể nhận được một gói bảo hiểm có kỳ hạn trong thời gian dài hơn nếu bạn mua nó sớm hơn một chút trong đời. Điều này giúp bạn được bảo vệ ở mức giá tối thiểu trong thời gian dài nhất có thể.

3. Cơ hội tăng phạm vi bảo hiểm

Điều khoản riêng là một trong những đặc điểm hấp dẫn của các gói bảo hiểm nhân thọ. Chúng là những khoản bảo hiểm bổ sung nhằm mở rộng phạm vi bảo vệ của hợp đồng bảo hiểm có kỳ hạn của bạn.

Tuy nhiên, vì mua bảo hiểm có kỳ hạn không tốn kém khi bạn còn trẻ, bạn có thể dễ dàng chi thêm một số tiền để có được những điều khoản cần thiết. Chỉ cần đọc qua danh sách các điều khoản riêng và quyết định xem điều khoản riêng nào phù hợp nhất với bạn.

Điều khoản riêng về quyền lợi tử vong do tai nạn, điều khoản riêng về quyền lợi bệnh hiểm nghèo, điều khoản miễn trừ điều khoản riêng về phí bảo hiểm, v.v., là một số điều khoản riêng về bảo hiểm có thời hạn phổ biến nhất.

4. Mua bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn trực tuyến

Hiện nay, đa phần các công ty bảo hiểm đều cung cấp dịch vụ mua bảo hiểm trực tuyến chỉ với một vài cú nhấp chuột. Thủ tục thực sự đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng. Ngoài ra, khi bạn còn trẻ, công ty bảo hiểm còn có thể miễn khám sức khỏe khi mua bảo hiểm. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà còn nhận được bảo hiểm có phạm vi rộng với chi phí hợp lý.

Mua bảo hiểm nhân thọ ở đâu
Mua bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn trực tuyến

5. Đầu tư khác

Điều quan trọng là phải được bảo hiểm để bảo vệ chính bạn và khi bạn nhận được bảo hiểm có kỳ hạn khi còn trẻ, bạn không phải trả nhiều tiền. Do đó, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền để đầu tư vào các nền tảng khác. Đây là một lợi ích đáng kể của việc mua bảo hiểm có kỳ hạn sớm trong cuộc sống. Khi bạn già đi, chi phí bảo hiểm chiếm một phần lớn hơn trong thu nhập của bạn, khiến bạn không còn chỗ để chi tiêu cho các lựa chọn thay thế sinh lợi.

6. Lợi thế thuế

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bảo hiểm có kỳ hạn cũng có một số lợi ích về thuế. Thời hạn phí bảo hiểm bạn trả đủ điều kiện để được giảm thuế thu nhập.

Như bạn có thể thấy, mua bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn khi còn trẻ thực sự hiệu quả!

7. Tạm kết

Trên đây là những chia sẻ của Medplus về 6 lợi ích khi mua bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn khi còn trẻ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn và mua bảo hiểm. Và nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY. Đừng quên ghé thăm Blog hỏi đáp bảo hiểm của Medplus để biết thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

Nguồn tham khảo

Trả lời