#bảo hiểm sức khỏe. Chúng ta thường tự hỏi tại sao chúng ta cần bảo hiểm khi chúng ta còn trẻ, khỏe mạnh, có nhiều nguồn thu nhập và sống hết mình. Bất kể bạn kiếm được bao nhiêu hay công việc kinh doanh của bạn diễn ra suôn sẻ như thế nào, bạn khỏe mạnh ra sao, một trong những quyết định tài chính quan trọng nhất trong đời là tiết kiệm cho trường hợp khẩn cấp.

Có nhiều sản phẩm bảo hiểm như gói bảo hiểm chung, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm có thời hạn, kế hoạch hưu trí, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm xe cộ, bảo hiểm tài sản, v.v. Mục tiêu chính của bất kỳ hợp đồng bảo hiểm nào là bảo vệ và giảm bớt gánh nặng tài chính đáng kể cho bạn vào thời điểm khủng hoảng.

Cùng Medplus tìm hiểu 5 lý do tại sao chúng ta phải mua bảo hiểm sức khỏe nhé

5 Lý do phải mua bảo hiểm sức khỏe

7 yếu tố cần cân nhắc khi mua bảo hiểm sức khỏe nhóm cho nhân viên
Lý do tại sao phải mua bảo hiểm sức khỏe

1. Bảo hiểm sức khỏe đóng vai trò dự phòng tài chính trong trường hợp khẩn cấp

Không ai trong chúng ta nắm giữ tương lai. Những trường hợp khẩn cấp bất ngờ như chấn thương, tai nạn, bệnh tật và thậm chí là cái chết có thể khiến bạn và gia đình phải đối mặt với căng thẳng tinh thần to lớn. Các kế hoạch bảo hiểm giúp bạn về mặt cảm xúc và tài chính để bạn có thể tập trung vào việc xây dựng lại cuộc sống của mình.

2. Bảo hiểm sức khỏe đảm bảo an toàn khi nghỉ hưu

Chính sách hưu trí là một loại kế hoạch bảo hiểm giúp bạn tiết kiệm một phần thu nhập của mình trong một thời gian dài và giúp bạn đảm bảo về mặt tài chính sau khi nghỉ hưu. Thu nhập tích lũy sẽ được trả lại cho người được bảo hiểm dưới dạng lương hưu.

3. Bảo hiểm sức khỏe giúp đảm bảo tương lai

Cuộc sống hiện tại của bạn có thể ổn định với dòng thu nhập ổn định đáp ứng nhu cầu của bạn và gia đình. Nhưng cuộc sống là không chắc chắn. Một số khủng hoảng không lường trước có thể làm rung chuyển cuộc sống. Không có em, liệu gia đình anh sau này có đủ tiêu chuẩn không? Với thời hạn bảo hiểm, bạn sẽ đảm bảo cho gia đình bạn nhận được một khoản tiền một lần để trang trải các nhu cầu của họ.

4. Bảo hiểm khuyến khích tiết kiệm

Một số chương trình bảo hiểm nhân thọ, chẳng hạn như chính sách hoàn lại tiền, giúp tạo ra khoản tiết kiệm thường xuyên bằng cách phân bổ một số tiền dưới dạng phí bảo hiểm hàng năm. Không giống như một kế hoạch bảo hiểm nhân thọ cơ bản trả lại tiền vào thời điểm đáo hạn, chính sách hoàn lại tiền trả một khoản tiền cho chủ hợp đồng sau một vài năm đầu tư vào chính sách.

5. Bảo hiểm mang đến sự an tâm

Cùng với bảo đảm tài chính, bảo hiểm mang đến cho bạn sự an tâm. Chính sách bảo hiểm nhà của bạn sẽ giúp bạn nhận được bảo hiểm cho những thiệt hại cho ngôi nhà. Chương trình bảo hiểm y tế thả nổi dành cho gia đình của bạn sẽ chi trả cho bạn và gia đình bạn tại thời điểm nhập viện. Bất kỳ chương trình bảo hiểm nào cũng có ích vào thời điểm khủng hoảng.

Tìm hiểu thêm về chính sách và quyền lợi của bảo hiểm sức khỏe tại Medplus, hoặc để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí nhé

Nguồn tham khảo

Trả lời