Các gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt có tốt không? Đây là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ giới thiệu các gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt phù hợp với các thành viên trong gia đình, gồm Bảo Việt An Gia, Bảo Việt InterCare, Bảo Việt K – Care cùng các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe khác.

1. Giới thiệu về bảo hiểm Bảo Việt

chi-phi-6-trieu-mua-bao-hiem-suc-khoe-bao-viet-an-gia-4
Bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt

Bảo hiểm Bảo Việt từ lâu đã được thành lập từ năm 1965 và được biết tới là công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với hơn 50 năm bề dày lịch sử, luôn ở vị trí dẫn đầu trong rất nhiều các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và nhiều nghiệp vụ bảo hiểm khác.

Với hệ thống mạng lưới gồm 67 công ty thành viên và hơn 300 phòng kinh doanh phục vụ khách hàng trên toàn quốc, với tiềm lực tài chính vững mạnh, sản phẩm đa dạng và ưu việt, năng lực quản trị – kinh doanh, quản lý rủi ro và giải quyết bồi thường tốt, Bảo hiểm Bảo Việt tự tin về khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu bảo hiểm của khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Hiện nay Bảo Việt cung cấp đa dạng các gói bảo hiểm sức khỏe với các quyền lợi chính và quyền lợi mở rộng theo nhiều mức khác nhau phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức hay doanh nghiệp. Trong suốt nhiều năm các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt luôn chiếm thị phần lớn và ở vị thế dẫn đầu so với bảo hiểm sức khỏe các thương hiệu khác.

Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình là nhu cầu thiết thực của tất cả mọi người. Gánh nặng tài chính sẽ được chia sẻ khi trang bị bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt. Trên thị trường có rất nhiều chương trình bảo hiểm sức khỏe khác nhau, bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt được đánh giá là TỐT NHẤT, giúp bạn quản lý rủi ro hiệu quả và an tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

2. Một số sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt

Để phục vụ nhu cầu bảo vệ của mọi người khỏi những rủi ro không may xảy ra trong cuộc sống, Bảo Việt đã và đang cung ứng ra thị trường đa dạng các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe. Dưới đây là một số gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo Việt An Gia là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt được thiết kế phù hợp với tất cả các đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ với nhiều hình thức tham gia linh hoạt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp nhất tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

Ưu điểm:

  • Quyền lợi bảo hiểm cơ bản bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt lên đến 454 triệu đồng/người/năm
  • Không mất thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán viện phí
  • Bồi thường nhanh, chính xác trong vòng 15 ngày làm việc
  • Dịch vụ bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7 tại gần 90 bệnh viện chất lượng cao trên cả nước

Đối tượng bảo hiểm: Mọi công dân và người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi đều có thể tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt.

Quyền lợi bảo hiểm: Mức chi trả tùy vào từng chương trình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn như Đồng; Bạc; Vàng; Bạch kim; Kim cương sẽ có những quyền lợi được bảo vệ tương ứng. Quyền lợi cao nhất khi tham gia bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt lên đến 454 triệu/người/năm.

Phí bảo hiểm: Khách hàng được tham gia đồng thời hai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe với mức phí chi trả tương ứng là: Sản phẩm chính: Từ 2 triệu – 9 triệu VND; Sản phẩm bổ sung: Từ 3 triệu – 8 triệu VND. Bên cạnh đó, mức biểu phí này cũng có sự khác nhau tùy thuộc vào chương trình và độ tuổi mà khách hàng tham gia.

Tại Medplus chúng tôi cung cấp cho bạn gói bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA với mức phí tốt nhất. Bạn có thể tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

2.2. Bảo hiểm sức khỏe bệnh ung thư Bảo Việt K-Care

Sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe bệnh ung thư – Bảo Việt K- Care của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt là lựa chọn tối ưu giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo về chi phí chữa trị bệnh ngay từ ban đầu, an tâm lựa chọn những giải pháp điều trị tốt nhất mà không cần phải lo nghĩ về gánh nặng tài chính.

Ưu điểm:

  • Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt là được thanh toán theo khoản trọn gói cho khách hàng, giúp khách hàng chủ động tài chính đúng vào thời điểm họ cảm thấy có ít lựa chọn.
  • Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt là được chi trả ngay sau lần chẩn đoán đầu tiên khi khách hàng cần đến nhất
  • Quyền lợi bảo hiểm được đảm bảo tự động tái tục theo chu kỳ 5 năm mà không cần thẩm định gì thêm
  • Phí bảo hiểm hấp dẫn với thủ tục tham gia đơn giản và thuận tiện
  • Phí bảo hiểm áp dụng năm đầu tiên và có thể được điều chỉnh cho năm tiếp theo

Đối tượng tham gia: Là người được bảo hiểm, bên mua bảo hiểm phù hợp với quy định bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt có độ tuổi từ 16 tuổi đến 55 tuổi (tái tục đến 75 tuổi)

Thời hạn bảo hiểm: Theo chu kỳ 5 năm

Phí bảo hiểm: Tính theo độ tuổi và giới tính

2.3. Bảo hiểm sức khỏe Intercare

Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt được thiết kế nhằm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, phù hợp cho các đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe với chất lượng đặc biệt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm được bảo vệ y tế một cách toàn diện nhất, được tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế cao cấp, đẳng cấp tại những bệnh viên hàng đầu Việt Nam và nước ngoài.

Ưu điểm:

  • Không yêu cầu khám sức khỏe trước khi đăng ký tham gia bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt
  • Quyền lợi bảo hiểm đa dạng, phù hợp với nhiều mức ngân sách và nhu cầu: Bảo hiểm điều trị nội trú, ngoại trú do ốm bệnh/tai nạn, quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm sinh mạng, quyền lợi bảo hiểm nha khoa, bảo hiểm thai sản, bảo hiểm hỗ trợ du học sinh, khám sức khỏe định kỳ.
  • Tiếp cận với hệ thống các bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế trong nước và trên toàn cầu
  • Trải nghiệm dịch vụ vận chuyển cấp cứu bằng đường hàng không mở rộng phạm vi ngoài Việt Nam khi tham gia bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt
  • Dịch vụ Bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7: Gần 120 bệnh viện tại Việt Nam và các bệnh viện hiện đại trên toàn cầu.
  • Khách hàng không mất thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán viện phí
  • Chính sách phục vụ riêng cho đối tượng khách hàng cao cấp
  • Bồi thường nhanh, chính xác trong vòng 15 ngày làm việc khi tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt

Phí bảo hiểm: Intercare chi trả cho khách hàng khi điều trị nội trú và ngoại trú tương ứng là: Từ 6 triệu – 100 triệu VND; 5 triệu – 44 triệu VND. Ngoài ra sản phần này còn hỗ trợ khách hàng khi: Sinh đẻ, khám nha khoa, bảo vệ tại nạn – Sinh mạng cá nhân và du học sinh đang học tập và sinh sống tại nước ngoài.

Quyền lợi bảo hiểm: Khách hàng sẽ được điều trị nội trú và ngoại trú khi ốm đau tai nạn với số tiền hưởng tương ứng với chương trình tham gia và vùng phạm vi lãnh thổ theo quy định của Bảo Việt. Quyền lợi cao nhất lên đến 10,5 tỷ/người/năm và bảo vệ trên toàn cầu.

2.4. Một số sản phẩm bảo hiểm khác

Ngoài những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt kể trên, Bảo Việt còn cung cấp một số sản phẩm bảo hiểm khác như bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm chi phí y tế và phẫu thuật… của Bảo Việt sẽ bảo vệ và hỗ trợ cho bạn và người thân 24/7, giúp bạn quản lý rủi ro hiệu quả và an tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Một số gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt
Một số gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt
  • Bảo hiểm chi phí y tế & vận chuyển cấp cứu: Khách hàng tham gia chương trình này sẽ được hưởng quyền lợi chi phí y tế, quyền lợi vận chuyển cấp cứu:
  • Bảo hiểm kết hợp con người: Bảo hiểm cho người được bảo hiểm khi bị ốm đau, bệnh tật, bị thương tật hay tử vong do tai nạn, trợ cấp nằm viện và phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật, thai sản.
  • Bảo hiểm trợ cấp nằm viện & phẫu thuật: Trợ cấp tiền nằm viện và/hoặc phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật, thương tật thân thể do tai nạn, thai sản.
  • Bảo hiểm tai nạn con người 24/7: Bảo hiểm cho trường hợp bị tử vong hoặc thương tật thân thể do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, mức trách nhiệm tối đa lên tới 100 triệu đồng.
  • Bảo hiểm tai nạn con người mức cao (Mức trách nhiệm lên tới hàng tỷ đồng): Bồi thường trong trường hợp người được bảo hiểm bị tử vong hoặc thương tật thân thể do tai nạn, chi phí y tế do tai nạn. Khách hàng có thể lựa chọn thêm quyền lợi mở rộng có tính phí: Trợ cấp tuần, Dịch vụ cứu trợ áp dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam hoặc toàn thế giới.
  • Bảo hiểm sinh mạng cá nhân: Bồi thường trong trường hợp NĐBH tử vong thuộc phạm vi bảo hiểm.
  • Bảo hiểm y tế cho người nước ngoài vào Việt Nam: Bảo hiểm chi phí y tế mức cao do ốm bệnh, tai nạn cho người nước ngoài vào Việt Nam.

3. Tạm kết

Cùng với việc cung cấp nhiều gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt thì thời gian để giải quyết bồi thường của Bảo Việt cũng vô cùng nhanh chóng. Sau khi bạn chuyển đầy đủ tài liệu giấy tờ cần thiết cho Bảo hiểm Bảo Việt, yêu cầu bồi thường sẽ được giải quyết trong vòng tối đa 15 ngày làm việc và sẽ không vượt quá 30 ngày kể từ khi nhận được đầy đủ các tài liệu.

Trên đây là thông tin trả lời cho câu hỏi các gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt có tốt không, hy vọng qua đây bạn có cho mình được những thông tin bổ ích. Với các gói bảo hiểm sức khỏe đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng, Bảo Việt chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong hoạt động chăm sóc sức khỏe của gia đình bạn.

Trả lời