Hiện nay, bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt có những loại nào? Loại bảo hiểm sức khỏe nào tốt và phù hợp với bạn và gia đình? Hãy cùng Medplus tìm hiểu chi tiết về các gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt là gì?

CÔNG TY BẢO HIỂM BẢO VIỆT
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt

Bảo hiểm y tế Bảo Việt còn có tên gọi khác là bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt hay Bảo Việt Healthcare. Được triển khai đa dạng thành nhiều sản phẩm với mức phí, quyền lợi khác nhau cung cấp cho mọi nhu cầu của người dân, doanh nghiệp. Gói bảo hiểm này chi trả cho các chi phí y tế, tai nạn, phẫu thuật,… tùy theo nhu cầu cũng như lựa chọn của quý khách hàng.

2. Đối tượng của bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt là ai?

Hiện nay, bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt được thiết kế dành cho nhiều đối tượng như:

Đối tượng bảo hiểm có quyền được bồi thường khi rủi ro xảy ra
Đối tượng bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
  • Bảo hiểm Bảo Việt cho bé

Hầu hết các công ty bảo hiểm đều cho rằng độ tuổi từ 0-5 tuổi là độ tuổi có nguy cơ mắc bệnh cao do cơ thể đang phát triển. Do vậy không nhiều công ty cung cấp cho đối tượng này. Tuy nhiên các bậc phụ huynh lại rất quan tâm và tìm kiếm một chương trình bảo hiểm y tế để có thể hỗ trợ em bé. Đối với Bảo hiểm Bảo Việt các sản phẩm bảo hiểm đều có thể cấp cho nhóm đối tượng từ 15 ngày tuổi và hoàn toàn phù hợp.

  • Bảo hiểm Bảo Việt thai sản

Tương tự như nhu cầu dành cho trẻ em thì nhu cầu cho quyền lợi bảo hiểm thai sản cũng rất được quan tâm. Tham gia quyền lợi này người được bảo hiểm có thể được chi trả cho chi phí nằm viện và chi phí phẫu thuật ( sinh mổ) và các chi phí liên quan. Điểm lưu ý là thời gian chờ bảo hiểm đối với Bảo hiểm Bảo Việt là sau 12 tháng mới cấn bầu.

  • Bảo hiểm Bảo Việt cho Người già

Khi ở độ tuổi ngoài 45 cơ thể bắt đầu lão hóa và đối mặt với tình trạng sức khỏe yếu đi. Nhu cầu của cá nhân sẽ cần thiết cho các chương trình chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Đa phần các chương trình bảo hiểm sức khỏe sẽ dừng lại ở độ tuôi 60, nhưng với Bảo hiểm Bảo Việt sẽ có những chương trình bảo hiểm tham gia tới năm 72 tuổi rất phù hợp.

  • Bảo hiểm Bảo Việt cao cấp

Không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ cho rủi ro ốm đau, tại nạn tại Việt Nam. Bảo Việt còn có cả chương trình bảo hiểm sức khỏe cao cấp với phạm vi địa lý tại Châu Á hay toàn cầu. Người tham gia bảo hiểm được hưởng quyền lợi lên đến hàng tỷ đồng và sử dụng hệ thống bệnh viện phòng khám tại các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Châu Âu hay Mỹ…

3. Các gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt hiện nay

Dưới đây là 3 gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt:

3.1. Bảo việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân “Bảo Việt An Gia”
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân “Bảo Việt An Gia”

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia à chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện dành cho cá nhân, với 5 chương trình bảo hiểm sức khỏe với những quyền lợi nổi trội, đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình.

  • Áp dụng cho cả trẻ em từ 15 ngày tuổi
  • Thông báo rõ ràng phí tái tục nên khách hàng an tâm cho những năm tiếp theo
  • Chỉ áp dụng ĐỒNG BẢO HIỂM với TRẺ EM dưới 3 tuổi
  • KHÔNG áp dụng GIỚI HẠN tiền phòng/giường điều trị Nội trú

> Tìm hiểu về Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

3.2. Bảo hiểm cao cấp Bảo Việt Intercare

Là chương trình Bảo hiểm sức khỏe toàn cầu là sản phẩm bảo hiểm được nhiều khách hàng trung cấp và cao câp đón nhận suốt nhiều năm qua nhờ quyền lợi bảo hiểm cao, phạm vi bảo hiểm rộng khắp toàn cầu và có dịch vụ bồi thường rất tốt.

  • Áp dụng cho Đối tượng từ 15 ngày tuổi đến 70 tuổi là tham gia mới, tái tục đến 75 tuổi.
  • Mở rộng đối tượng đi công tác/ du lịch /du học sinh đi học tập ở nươc ngoài

3.3. Bảo hiểm Bảo Việt dành cho Doanh nghiệp

Đây là sản phẩm bảo hiểm mà doanh nghiệp sẽ mua cho người lao động bên cạch các loại hình bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội của nhà nước. Đơn bảo hiểm sức khỏe dành cho tổ chức được xem như một hình thức phúc lợi nhân viên giúp họ được chi trả các chi phí y tế khi gặp ốm đau, tai nạn hay thai sản.

4. Bảo hiểm sức khoẻ nào tốt và phù hợp cho bạn

Hầu như tất cả các công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ đều triển khai nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe – bán bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Tuy nhiên tùy theo chiến lược kinh doanh mà mỗi công ty có thiết kế sản phẩm và chất lượng dịch vụ khách hàng tại các phân khúc khác nhau.

Có những sản phẩm tập trung vào phân khúc khách hàng cao câp với phí bảo hiểm cao nhưng duy trì chất lượng sản phẩm tốt nhất. Việc so sánh và lựa chọn theo quyền lợi bảo hiểm, hệ thống bảo lãnh viện phí, phí,.. sẽ là những tiêu chí để khách hàng quan tâm.

Xem ngay: 4 tiêu chí lựa chọn bảo hiểm sức khỏe

5. Tạm kết

Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ. Bảo hiểm Bảo Việt đã nỗ lực không ngừng để thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong công tác hỗ trợ, giải quyết bồi thường cho khách hàng.

Medplus tự hào là nền tảng cung cấp bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và là nơi giải đáp các thắc mắc giúp khách hàng so sánh bảo hiểm và lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp với quyền lợi tốt và chi phí tốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Trả lời