Hiện nay, xu hướng mua bảo hiểm sức khỏe online đang dần lên ngôi do nhiều lợi ích thiết thực. Để biết vì sao mua bảo hiểm sức khỏe online lại trở thành xu hướng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Medplus nhé!

1. Bảo hiểm sức khỏe là gì?

Ưu điểm của Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia
Bảo hiểm sức khỏe là gì?

Bảo hiểm sức khỏe là một thỏa thuận giữa công ty bảo hiểm và chủ hợp đồng, theo đó một công ty bảo hiểm đồng ý hoàn trả các chi phí y tế mà chủ hợp đồng phải chịu trong thời hạn của hợp đồng.

Theo điều khoản hợp đồng, người được bảo hiểm có thể phải chịu chi phí y tế nếu bị ốm hoặc gặp tai nạn không may phải điều trị tại bệnh viện. Để tận dụng các lợi ích của chính sách bảo hiểm chủ hợp đồng phải trả một số tiền cụ thể theo định kỳ, được gọi là phí bảo hiểm. Phí bảo hiểm được xác định bởi công ty bảo hiểm và phải được các chủ hợp đồng thanh toán hàng tháng, hàng quý, nửa năm hoặc hàng năm.

2. Lợi ích của mua bảo hiểm sức khỏe online

Dưới đây là một số ưu điểm của việc mua bảo hiểm sức khỏe online:

4 lợi ích của việc mua bảo hiểm sức khỏe online
4 lợi ích của việc mua bảo hiểm sức khỏe online

2.1. Không bị “phiền” bởi tư vấn viên

Bảo hiểm là dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe ngày càng chứng minh được tính cần thiết do lợi ích tài chính rõ ràng, hỗ trợ người bệnh sử dụng các dịch vụ y tế tốt nhất với mức chi thấp. Tuy vậy, nhiều người vẫn thiếu thiện cảm với các gói bảo hiểm sức khỏe vì rất ngại những cuộc gọi tư vấn không đúng lúc. Dẫu biết rằng đây là cách tốt để bạn có thể nắm thông tin về các gói bảo hiểm phù hợp nhưng cảm giác bị làm phiền và thậm chí là bị “đeo bám” khiến các khách hàng rất khó chịu.

Chính vì lý do đó, một số công ty đã triển khai dịch vụ đăng ký nhận tư vấn và mua bảo hiểm sức khỏe online. Với dịch vụ này, khách hàng được chủ động lựa chọn thời gian và địa điểm để tìm hiểu thông tin về các gói bảo hiểm mình quan tâm. Chỉ khi có thắc mắc khó giải đáp, khách hàng mới phải liên hệ tới đội ngũ tư vấn. Bên cạnh đó, việc bán nhiều gói bảo hiểm từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến lời khuyên từ các chuyên viên hỗ trợ khách hàng được công tâm hơn.

2.2. Chủ động so sánh chi phí và quyền lợi giữa nhiều gói bảo hiểm với nhau

Lý do bạn nên so sánh bảo hiểm sức khỏe trực tuyến
Lý do bạn nên so sánh bảo hiểm sức khỏe trực tuyến

Việc tự tìm hiểu và chọn mua bảo hiểm sức khỏe online sẽ giúp bạn có được kiến thức nền tảng về bảo hiểm, dễ dàng đưa ra câu hỏi khi gọi nhân viên tư vấn và lựa chọn được gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Bên cạnh đó, việc mua bảo hiểm sức khỏe online còn giúp bạn dễ dàng có thể so sánh được chi phí và quyền lợi giữa nhiều gói bảo hiểm với nhau thông qua nhiều tiêu chí.

Xem ngay: So sánh bảo hiểm sức khỏe trực tuyến bạn đã biết chưa?

2.3. Mua bảo hiểm sức khỏe online thường có ưu đãi hấp dẫn

Các mức ưu đãi cho khách hàng cũng là điểm đặc biệt thu hút khi mua bảo hiểm sức khỏe online. Thông thường khi mua online hoặc trên các website TMĐT, khách hàng có thể tìm hiểu rõ ràng hình thức khuyến mại đang áp dụng và tính toán mức chi phí còn lại phải chi trả. Bạn chẳng cần phải lo như khi mua truyền thống, liệu giảm giá rồi thì các quyền lợi có giảm đi hay phát sinh thêm chi phí ở một đâu đó mà chẳng thể lường trước được.

Các gói bảo hiểm sức khỏe trên được cung cấp chính hãng từ các công ty bảo hiểm uy tín. Với dịch vụ tư vấn tận tình, mua bảo hiểm sức khỏe online là lựa chọn sáng giá cho những khách hàng mới có nhu cầu mua bảo hiểm sức khỏe vì tính tiện lợi, dễ dàng so sánh và rất rõ ràng về chi phí.

Medplus tự hào khi là một đại lý cung cấp bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA online uy tín trên thị trường. Bạn có thể liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp đăng ký mua BẢO HIỂM SỨC KHỎE BẢO VIỆT AN GIA bằng cách điền thông tin vào form dưới đây.








    2.4. Thanh toán phí bảo hiểm nhanh chóng

    Bên cạnh những điểm vượt trội trên, việc mua bảo hiểm sức khỏe online còn cho phép bạn thanh toán chủ động bằng nhiều hình thức khác nhau. Chỉ với vài cú click, bạn đã có thể lựa chọn, thanh toán một cách nhanh chóng thay vì phải tốn thời gian đến các cơ sở cung cấp bảo hiểm truyền thống.

    3. Tạm kết

    Hiện nay, mọi người dần trở nên bận rộn, việc chăm sóc và nhu cầu bảo vệ bản thân cũng bị bỏ qua vì mất nhiều thời gian vì phải di chuyển. Chính vì vậy, hình thức mua bảo hiểm sức khỏe online xuất hiện nhằm tạo nên tính tiện dụng cho người mua. Hy vọng thông tin trên phần nào giải đáp cho bạn về những lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe online và giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho mình gói bảo hiểm phù hợp.

    Nguồn tham khảo

    Trả lời