Người ta nói, chàng trai năm 18 tuổi chính là người yêu em thật lòng duy nhất nhưng sẽ chằng thể bên em đến cuối đất cùng trời. Vì vậy, suốt bảy năm thăng trầm bên nhau, em cứ ngỡ đôi ta chỉ là một giấc mộng phù hoa hư ảo. Cho đến giây phút cùng anh nắm tay tiến vào lễ đường, em mới nhận ra việc bao dung cho những tổn thương đã qua mới chính là cách chúng mình ôm trọn tương lai, cùng nhau đi đến bạc đầu.

cung anh viet len cau chuyen tinh yeu

Hồi hộp từng bước tiến vào lễ đường tại nhà thờ, Diệp Chi không tránh khỏi hồi hộp vì hôm nay là ngày trọng đại nhất của cuộc đời cô. Một đám cưới diễn ra ở nhà thờ là ước mơ từ nhỏ của Chi và ngày hôm nay nó đã trở thành hiện thực. Chỉ còn vài giây nữa thôi, sau khi trao nhau lời thề nguyện, cô cùng Chính Văn sẽ chính thức nên vợ nên chồng trước sự chứng giám của Thiên Chúa và toàn thể thành viên gia đình hai bên.

hon le cua em

Ngày hôm nay, Diệp Chi chính xác là một tiên nữ trong bộ váy cưới kết lông vũ của một nhà mốt thiết kế có tiếng. Từng đường nét của váy cưới được đính pha lê tinh xảo, điểm xuyết cho bộ đầm thêm phần lấp lánh và sang trọng dưới ánh đèn của nhà thờ. Nhìn từ đằng sau, người ta có thể liên tưởng ngay đến hình ảnh một chú thiên nga trắng đang khoác lên mình bộ lông vũ mượt mà nhất và hướng về ánh mặt trời ấm áp để chờ đợi khoảnh khắc huy hoàng của đời mình.

Cầm tay nhau và trao nhau cái hôn say đắm sau lời nói “Vâng, em đồng ý”, Diệp Chi xúc động không nói nên lời, hai hàng lệ vì hạnh phúc cứ thế rơi xuống trên gò má ửng hồng của cô. Chính Văn đưa ngón tay gạt nhẹ nước mắt đọng lại trên má như muốn nói với cô rằng “Từ bây giờ và đến mãi mãi về sau, những giọt lệ em rơi sẽ chỉ là vì tình yêu anh dành cho em mà thôi”.

Năm 18 tuổi, cô và anh gặp nhau lần đầu tiên dưới gốc cây bàng ở sân trường, lúc ấy anh bối rối nhìn cô vì lỡ tay làm rách tà áo dài trắng, chính thức đem cô vào bẫy trở thành bạn gái anh. Năm 25 tuổi, cô và anh lần nữa trao nhau ánh mắt cùng nguyện ước bên nhau trọn đời.

lan dau gap go

Bố Diệp Chi vừa nhận chức chủ tịch huyện nên đã sắp xếp cho gia đình chuyển đến Đà Lạt sinh sống. Nhìn Diệp Chi, chẳng ai nghĩ rằng cô là con của gia đình quyền thế vì lối sống của cô đơn giản hơn những người khác trong gia tộc của mình. Là tiểu thư độc nhất của nhà họ Nguyễn Diệp, cô được thừa hưởng tất cả vẻ đẹp từ mẹ và trí thông minh nổi bật từ bố.

Ngày đầu đến lớp, thiếu nữ Diệp Chi làm lòng các chàng trai lớp 12A xao xuyến vì bóng hình thướt tha trong tà áo dài trắng và suối tóc đen mượt điểm tô thêm một chiếc kẹp nhỏ xinh xắn. Chọn một vị trí ngồi gần cửa sổ, Chi bước đến và ngồi xuống, ánh nắng chiếu vào góc bàn nhỏ lại càng khiến hình ảnh cô toả ra nét vô thực khó tả.

ve dep thuan khiet

Ấn tượng bởi vẻ thuần khiết của cô nàng mới chuyển đến, Chính Văn nảy ra một suy nghĩ để gây sự chú ý với cô. Giờ ra chơi hôm nay, Chính Văn cùng với một số đứa bạn thân ra sân chơi bóng rổ, còn Diệp Chi quyết định đi dạo một vòng sân trường mới để tập làm quen với không gian nơi đây, nơi mà cô sẽ gắn liền những năm thanh xuân của mình.

Do lực tay mạnh và không kịp đỡ bóng, Chính Văn lỡ ném trái bóng trúng người Diệp Chi khiến cô ngã xuống, tà áo vướng vào góc ghế đá dưới gốc bàng thế nên đã bị toạc ra một đoạn khá lớn. Chính Văn vội vã chạy đến xem xét tình hình thì thấy nàng thơ của anh giàn dụa hai hàng nước mắt từ bao giờ, tim Chính Văn như lỡ đi một nhịp. Chính giây phút chạm mặt nhau đó, anh đã hạ quyết tâm muốn chăm sóc người con gái này cả đời.

người con gái anh muốn chăm sóc cả đời
gap nhau va cung thay doi

Quay trở lại đám cưới nơi lễ đường, Chính Văn và Diệp Chi chính thức nên vợ nên chồng. Anh cũng là người tạo cho Diệp Chi sự dũng cảm để bước đi con đường này. Trước đó, cô sợ việc phải gắn bó cùng một ai đó nhưng với Chính Văn cô lại muốn trao anh hết những gì đẹp đẽ nhất của cuộc đời mình.

Có phải là vì Chính Văn đẹp trai không? Cũng có thể, nhưng quan trọng hơn hết là những điều mà Chính Văn và cô dạy cho cho nhau qua mỗi lần mâu thuẫn là những yếu tố cho cô đủ dũng khí để nói rằng “Em đồng ý”.

mot le cuoi dep cua anh va em

Trước đây Diệp Chi là người con gái đơn giản, thậm chí có đôi lúc hơi ngốc nghếch, Chính Văn là chàng trai có chút nông nổi nhưng ngoài lạnh trong ấm. Hai bọn họ kết hợp khiến người ta cảm giác nước và lửa ôm lấy nhau để sản sinh ra một thứ năng lượng kỳ diệu hơn nữa.

(Còn tiếp)

Asset 4@2x

Yêu cầu tư vấn miễn phí

Gói bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia phù hợp








    Hotline tư vấn: 1800 6307