Giữa vô số các chương trình bảo hiểm sức khỏe hiện có trên thị trường, có thể khó khăn để lựa chọn chương trình bảo hiểm sức khỏe phù hợp cho bản thân và gia đình. Tại bài viết này, Medplus sẽ giới thiệu cho bạn Biểu phí và phạm vi Bảo hiểm sức khỏe AIA 2022 bạn nên biết, giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về chương trình bảo hiểm này nhé. 

1. Phạm vi Bảo hiểm sức khỏe AIA 2022 

Tùy theo lựa chọn của Bên mua bảo hiểm vào thời điểm tham gia Bảo hiểm bổ sung và được ghi trên Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm, Bên mua bảo hiểm có thể lựa chọn một trong các Phạm vi địa lý sau đây:

  • Việt Nam; hoặc
  • ASEAN: bao gồm Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia, Thái Lan, Myanmar, Indonesia, Malaysia, Singapore, Brunei và Philippines.Tuổi tham gia của Người được bảo hiểm: từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi

2. Đối tượng tham gia Bảo hiểm sức khỏe AIA

  • Tuổi tham gia của Người được bảo hiểm: từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi
  • Tuổi tối đa của Người được bảo hiểm khi kết thúc thời hạn bảo hiểm là 70 tuổi với Quyền lợi điều trị nội trú và 66 tuổi với Quyền lợi Điều trị Ngoại trú hoặc Chăm sóc Nha khoa

3. Biểu phí Bảo hiểm sức khỏe AIA

Vấn đề phí bảo hiểm luôn là mối quan tâm lớn của khách hàng. Bởi với mức phí cao, khả năng chi trả của khách hàng sẽ gặp khó khăn. Nhưng nếu quá rẻ sẽ đem đến sự băn khoăn liệu có đáp ứng được nhu cầu chi trả hợp lý? Chính vì thế, AIA đã cung cấp công khai bảng biểu phí dựa trên độ tuổi, chương trình bảo hiểm lựa chọn của khác hàng mà sẽ có những mức giá chênh lệch.

Biểu phí của chương trình Bảo hiểm sức khỏe AIA
Biểu phí của chương trình Bảo hiểm sức khỏe AIA

4. Danh sách bệnh viện bảo lãnh viện phí Bảo hiểm sức khỏe AIA

Danh sách bệnh viện bảo lãnh viện phí Bảo hiểm sức khỏe AIA ở một số Thành phố/ Tỉnh nổi bật. Đây là một số bệnh viện nổi tiếng về chất lượng được liệt kê. Chi tiết xem thêm tại đây.

  • Tp. Hồ Chí Minh

BV Columbia – Gia Định

BV Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

BV Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

BV Đa Khoa Quốc Tế Vũ Anh

  • Hà Nội
BV Đa Khoa Hồng Ngọc
BV Đa Khoa Quốc Tế VINMEC
BV Đa Khoa Thu Cúc
BV Đa Khoa Hà Nội
  • Đà Nẵng
BV Đa Khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng
BV Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng
Danh sách bệnh viện bảo lãnh viện phí Bảo hiểm sức khỏe AIA
Danh sách bệnh viện bảo lãnh viện phí Bảo hiểm sức khỏe AIA

5. Ưu điểm Bảo hiểm sức khỏe AIA đáng quan tâm

Sức khỏe luôn là vốn quý giá của mỗi người. Do vậy nhu cầu bảo vệ chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng và nâng cao. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của AIA Việt Nam sẽ mở rộng cơ hội sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao cho gia đình bạn với các quyền lợi như:

  • Tùy chọn khám và chữa bệnh tại Việt Nam hoặc các nước khu vực ASEAN;
  • Quyền lợi điều trị nội trú, gồm toàn bộ chi phí xạ trị hoặc hóa trị ung thư;
  • Có thể chọn thêm Quyền lợi ngoại trú (chấp nhận chi phí y học thay thế) và Quyền lợi chăm sóc nha khoa;
  • Khách hàng có thể được hỗ trợ chi phí kiểm tra sức khỏe tổng quát.
  • Ưu điểm Bảo hiểm sức khỏe AIA đáng quan tâm
    Ưu điểm Bảo hiểm sức khỏe AIA đáng quan tâm

Kết luận

Hy vọng bài viết này, Medplus đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về biểu phí và phạm vi Bảo hiểm sức khỏe AIA 2022 bạn nên biết. Bảo hiểm sức khỏe là một khoản đầu tư cần thiết để điều hướng không bị tổn thương trong các trường hợp khẩn cấp y tế không lường trước được. Với lối sống căng thẳng, hối hả và bận rộn như chúng ta đang dẫn đầu hiện nay, việc mua một gói bảo hiểm sức khỏe với quyền lợi và bảo hiểm toàn diện không còn là điều xa xỉ mà đã trở nên cần thiết.

Trả lời