Trao đi yêu thương đúng người, đúng thời điểm là điều ai cũng mong muốn có được trong cuộc đời này. Tìm được nhau đã khó, việc ở bên nhau và vượt qua giông bão còn là một thử thách lớn trong tình yêu của mỗi người.

di tim mot nua trong the gioi rong lon

Chuyện tình yêu xảy đến chẳng thể nào biết trước, nhưng đôi lúc nó lại mang đến những thanh vị ngọt ngào nhất cho cuộc đời. Đó cũng là câu chuyện của Nguyễn Thu Hà và Trần Văn Hoàng khi cả hai gặp nhau trong một chuyến du lịch cùng công ty. Cô vẫn nhớ lần đầu tiên chạm trán tình yêu của đời mình là khi anh chẳng may xước một đường dài ở tay trái.

Lúng túng trước vết thương bất ngờ, Hoàng không biết làm gì trong khi những vệt máu cứ bắt đầu rơi trên sàn. Thấy vậy, Hà đành đưa cho anh chiếc urgo còn lại trong túi xách, và chính lúc nhận lấy món đồ ấy, giữa anh và cô đã cảm nhận được trong tim một cảm giác ngọt ngào khó tả.

Hút nhau như hai cực của thỏi nam châm, Hà và Hoàng đến với nhau bằng tình yêu chân thành và trong trẻo đến lạ. Dù làm ở hai công ty khác nhau, thế nhưng những lúc rảnh rỗi, anh đều dành thời gian để gặp gỡ cô bạn gái ở đầu kia của thành phố. Vì cùng có niềm yêu thích nghệ thuật và đôi chân muốn lang thang khắp nơi, hai anh chị đã cùng nhau chinh phạt khắp các viện bảo tàng của thị thành nhộn nhịp. Và cũng trong một ngày bất chợt ngắm nhìn một tác phẩm của tác giả người Pháp, Hà đã nuôi dưỡng một ước mơ được đặt chân đến Bảo tàng Louvre ở Paris.

khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời

Trong giây phút đứng cạnh cô ngắm nhìn bức tranh ấy, anh đã nắm tay cô và hứa rằng cả hai sẽ cùng ghé thăm “Kinh đô ánh sáng” vào một ngày không xa.

Như một câu chuyện cổ tích được viết nên bởi bàn tay của nhà văn tài ba nhất, cuối cùng một đám cưới hạnh phúc là kết quả viên mãn giữa cả hai. Hà vẫn nhớ mãi khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời khi Hoàng tặng cô một cuốn sách về nghệ thuật và trong đó đan cài một chiếc nhẫn nhằm gửi gắm lời nhắn muốn cùng cô đi đến cuối con đường cuộc đời.

cung nhau to nen nhung sac mau dep nhat

Cùng nhau xây dựng cuộc sống gia đình là những gì Hà mong ước nên từ khi cả hai về chung một nhà, anh và cô đã cùng nhau xây dựng những kế hoạch tương lai vững chắc nhất. Ngay từ khi chuyển về nhà mới, Hoàng bảo ngoài những chi phí chi tiêu hợp lý, cả hai sẽ cùng tích lũy một khoản tiết kiệm nhằm là chi phí để cùng thực hiện giấc mơ lớn của mình. Bên cạnh khoản tiết kiệm, anh cũng mong muốn sẽ dự phòng một khoản tiền để chăm sóc sức khỏe cho cả hai. Được sự tư vấn của những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và qua hiểu biết của bản thân, Hoàng đã chọn Bảo Việt An Gia làm điểm tựa vững chắc cho cả hai trước mọi bão giông.

Cuộc sống vẫn luôn có những bất ngờ và mọi chuyện thường xảy đến không thể lường trước. Sau hơn 2 năm sống hạnh phúc, trong một lần đi làm, Hoàng đã không may gặp phải tai nạn xe hơi. Mọi chuyện xảy đến bất ngờ khiến Hà vô cùng bàng hoàng. Cho đến nay khi nghĩ về khoảnh khắc nhận được tin ấy, trái tim cô vẫn thổn thức những xúc cảm khó gọi tên. Mới buổi sáng tiễn chồng đi làm trong niềm hạnh phúc, đến tối cô gặp lại anh đầy vết thương trên chiếc giường bệnh viện trắng toát khiến cô rụng rời. May mắn Hoàng vẫn giữ được mạng sống, thế nhưng số tiền viện phí là mối lo tiếp theo của đôi vợ chồng trẻ.

Cũng vì muốn chồng được chăm sóc tốt nhất, cũng vì muốn anh được chữa trị tại những cơ sở chất lượng nên Hà đã không ngại ngần ký giấy để anh chuyển đến bệnh viện hàng đầu. Số tiền tiết kiệm của cả hai cũng từ đó vơi đi đáng kể và gánh nặng kinh tế đổ lên vai Hà. Nhưng cũng vì tình yêu vững chắc, cô đã đồng hành cùng anh đi qua những ngày tháng vô cùng khó khăn của cuộc đời. Đồng thời cũng nhờ hợp đồng bảo hiểm Bảo Hiểm Bảo Việt An Gia mà Hoàng đã dự phòng nên gia đình anh cũng được hỗ trợ tốt nhất trong các khoản chi viện phí.

Được chăm sóc tốt bởi đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, và được sự yêu thương từ Hà, anh Hoàng đã nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau nhiều tháng điều trị. Ngày được tự mình bước trên đôi chân giờ đã yếu, ngày được nắm đôi tay hao gầy của Hà, anh đã cảm thấy như nắm trong tay cả thế giới ngọt ngào và yêu thương.

cả thế giới ngọt ngào và yêu thương

Hơn ba năm sau sự kiện kinh hoàng ấy, Hà và Hoàng lại được đặt chân đến vùng đất mà cả hai mơ ước. Bảo tàng Louvre hiện lên như một giấc mơ trong ánh nắng. Đứng trước bức tranh nổi tiếng Leonardo da Vinci, Hoàng lại nói lời yêu Hà, nói rằng cả hai sẽ mãi bên nhau vượt qua muôn vàn bão giông trong cuộc sống.

Asset 4@2x

Yêu cầu tư vấn miễn phí

Gói bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia phù hợp








    Hotline tư vấn: 1800 6307