Với sự tiến bộ của ngành Y khoa hiện nay, bệnh hiểm nghèo hoàn toàn có thể điều trị được nếu phát hiện sớm. Khi không may mắc bệnh, một trong số những điều quan trọng nhất là phải đảm bảo nguồn tài chính để có thể theo đuổi các phương pháp điều trị bệnh hiện đại. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi Life là một trong số các giải pháp hữu hiệu nhất giúp khách hàng giải quyết các vấn đề trên.

Cùng Medplus tìm hiểu thông tin đối tượng, mức phí và quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi Life qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Bảo hiểm Dai-ichi Life có uy tín không?

Bảo hiểm Dai-ichi-life có uy tín không
Bảo hiểm Dai-ichi-life có uy tín không

Dai-ichi Life Việt Nam được thành lập từ năm 2007, là doanh nghiệp với vốn 100% từ tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật với bề dày hơn 120 năm hoạt động. Công ty hiện có mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Dai ichi life Việt Nam hiện đang đứng thứ 3 về mạng lưới kinh doanh bảo hiểm với hơn 290 văn phòng chi nhánh trải dài từ bắc tới nam. Cùng với đội ngũ hơn 1.400 nhân viên và hơn 85.000 tư vấn viên chuyên nghiệp tính đến 01/01/2020.Ngày 03/10/2018 bảo hiểm nhân thọ Dai ichi life Việt Nam đã được bộ tài chính cấp giấy phép chấp thuận tăng vốn lên lần thứ 8 và trở thành một trong những công ty có vốn hóa lớn nhất thị trường.

Với 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life đa dạng hóa danh mục sản phẩm theo hai hướng rõ ràng:

  • Giai đoạn cuộc đời khách hàng: Độc thân, lập gia đình, có con nhỏ, con trưởng thành và về hưu.
  • Nhu cầu tài chính: Giáo dục, tiết kiệm, đầu tư, bảo vệ sức khỏe, hưu trí và dành cho doanh nghiệp.

2. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi Life

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi Life
Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi Life

2.1. Điều kiện tham gia

  • Người được bảo hiểm độ tuổi: 01 – 60 tuổi
  • Thời hạn hợp đồng: 05 – 25 năm
  • Tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng: 70 tuổi

Xem ngay: Danh sách 88 bệnh hiểm nghèo được Dai-ichi Life bảo hiểm mới nhất 2022

2.2. Quyền lợi

2.2.1. Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo thể nhẹ

Trong thời gian hiệu lực của sản phẩm bảo hiểm; nếu người được bảo hiểm mắc phải 1 trong 35 bệnh hiểm nghèo thể nhẹ thuộc danh sách Bệnh hiểm nghèo; và vẫn còn sống ít nhất 14 (mười bốn) ngày kể từ ngày có kết quả chẩn đoán; Dai-ichi Life sẽ chi trả 50% Số tiền bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm bổ sung này.

Dai-ichi Life sẽ chi trả tối đa cho 02 (hai) bệnh hiểm nghèo thể nhẹ thuộc các nhóm bệnh khác nhau trong danh sách Bệnh hiểm nghèo được quy định tại Phụ lục của Quy tắc và Điều khoản này.

Đối với các bệnh hiểm nghèo thể nhẹ trong cùng một nhóm bệnh, Dai-ichi Life sẽ chỉ chi trả quyền  lợi bảo hiểm cho một bệnh hiểm nghèo thể nhẹ. Tổng quyền lợi bảo hiểm chi trả cho mỗi bệnh hiểm nghèo thể nhẹ tối đa là 600 (sáu trăm) triệu đồng cho tất cả các hợp đồng bảo hiểm có cùng người được bảo hiểm.

Nếu người được bảo hiểm mắc nhiều hơn một bệnh hiểm nghèo thể nhẹ do cùng một tai nạn hoặc cùng một bệnh gây ra, Dai-ichi Life sẽ chỉ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho duy nhất một bệnh hiểm nghèo thể nhẹ.

2.2.2. Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng

Trong thời gian hiệu lực của sản phẩm bảo hiểm; nếu người được bảo hiểm mắc phải 1 trong 53 bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng thuộc danh sách bệnh hiểm nghèo và vẫn còn sống ít nhất 14 (mười bốn) ngày kể từ ngày có kết quả chẩn đoán; Dai-ichi Life sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm bổ sung này.

Khi chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng; Dai-ichi Life sẽ khấu trừ quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo thể nhẹ trong cùng nhóm bệnh đã được chi trả trước đó (nếu có).

Nếu người được bảo hiểm mắc nhiều hơn một bệnh hiểm nghèo (bao gồm bệnh hiểm nghèo thể nhẹ và/ hoặc bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng) do cùng một tai nạn hoặc cùng một bệnh gây ra, Dai-ichi Life sẽ chỉ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho duy nhất một bệnh hiểm nghèo có số tiền được chi trả cao nhất.

Ngay sau khi quyền lợi bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng đã được chi trả; sản phẩm bảo hiểm bổ sung này sẽ chấm dứt hiệu lực.

2.3. Mức phí bảo hiểm

Để biết chính xác phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi-life, bạn có thể liên hệ trực tiếp Dai-ichi để được hỗ trợ.

2.4. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm

Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm Dai-ichi
Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm Dai-ichi

Bảo hiểm Dai-ichi Life sẽ không thanh toán quyền lợi bảo hiểm trong các trường hợp sau:

  • Bệnh hiểm nghèo tồn tại trước ngày có hiệu lực của bảo hiểm này; hoặc bất kỳ ngày khôi phục hiệu lực nào (tính theo ngày đến sau cùng) của sản phẩm bảo hiểm bổ sung này.
  • Bệnh hiểm nghèo hay các triệu chứng bệnh xảy ra hoặc tự bộc phát hoặc được chẩn đoán trong vòng 90 (chín mươi) ngày kể từ ngày Dai-ichi Life chấp nhận bảo hiểm hoặc bất kỳ ngày khôi phục hiệu lực nào (tính theo ngày đến sau cùng) của bảo hiểm này dù người được bảo hiểm và/ hoặc bên mua bảo hiểm biết hoặc không biết; hoặc
  • Bệnh hiểm nghèo do người thụ hưởng hay bên mua bảo hiểm gây ra đối với người được bảo hiểm; hoặc
  • Tự gây thương tích hoặc cố gắng tự gây thương tích của người được bảo hiểm; dù trong trạng thái tinh thần bình thường hay mất trí; hoặc
  • Hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải (AIDS); các bệnh có liên quan đến AIDS hay do vi-rút gây bệnh AIDS; ngoại trừ trường hợp nhiễm HIV trong khi đang thực hiện nhiệm vụ tại nơi làm việc của nhân viên y tế hoặc công an, cảnh sát; hoặc
  • Việc nhiễm chất phóng xạ; hoặc
  • Bệnh hiểm nghèo là hậu quả của hành động cố ý hay vô ý tấn công bằng vũ khí nguyên tử; vũ khí hóa học hoặc vũ khí sinh học; hoặc
  • Bệnh hiểm nghèo do việc tặng cho, hiến một phần hoặc toàn bộ nội tạng; hoặc một phần thân thể.

3. Kết luận

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi Life bảo vệ bạn trước 88 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay. Tổng quyền lợi tối đa Dai-ichi mang đến có thể lên đến 200% số tiền bảo hiểm. Sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của Dai-ichi là giải pháp hữu hiệu bảo vệ bạn trước mọi rủi ro bệnh tật để an tâm tận hưởng cuộc sống.

Nguồn tham khảo

Trả lời