Mỗi gói bảo hiểm luôn mang lại những lợi ích thiết thực đi kèm. Nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc là có thật sự cần mua bảo hiểm không và bảo hiểm du lịch là gói dịch vụ đem lại phân vân nhiều nhất bởi theo suy nghĩ thông thường, khi đi du lịch sẽ ít xảy ra rủi ro.

5 lí do bạn nên mua bảo hiểm du lịch
5 lí do bạn nên mua bảo hiểm du lịch

Nhưng có thật sự như vậy không khi trong thực tế, các rủi ro khi đi du lịch luôn ở tỉ lệ cao với những rủi ro như thất lạc đồ dùng, bị ốm trong chuyến đi,… và bạn không thể xoay xở để giải quyết những vấn đề trên.

Do đó, việc mua bảo hiểm du lịch là cần thiết và hãy để Medplus hiểu rõ hơn với 5 lí do thiết thực sau đây.

1. Bảo hiểm du lịch bồi thường các rủi ro thường gặp

Khi bạn tham gia một chuyến du lịch thì các rủi ro thường gặp nhất là:

  • Tai nạn trong quá trình di chuyển
  • Thất lạc đồ dùng cá nhân
  • Bị hủy chuyến bay
  • Vấn đề về sức khỏe

Tất cả những vấn đề đó đều được bảo hiểm thanh toán và hỗ trợ nên bạn chỉ cần an tâm tận hưởng chuyến đi của mình.

2. Bạn có quỹ ngân sách hạn hẹp

Mặc dù nghe ngược đời vì ngân sách hạn hẹp lại đi mua bảo hiểm du lịch ư? Nhưng bạn không nhầm đâu, bởi bạn chỉ cần bỏ ra một khoản phí nhỏ trong ngân sách của mình nhưng lại phòng tránh được việc thâm hụt ngân sách.

Vì khi đi du lịch, bạn không thể lường trước những sự cố phát sinh mà mình phải đối mặt, lúc đó thì số tiền bạn phải chi trả để giải quyết sự cố còn vượt xa khoản tiền mua bảo hiểm và bạn cũng không còn tâm trạng để tiếp tục chuyến đi.

Ví dụ như bạn đã lên lịch kỹ càng nhưng vì việc phát sinh khẩn cấp mà bạn phải hủy bỏ chuyến đi. Không thể nghi ngờ rằng bạn đã mất toàn bộ chi phí trước chuyến đi như vé máy bay, tiền đặt phòng,.. nhưng nếu có bảo hiểm, bạn sẽ chỉ mất một phần rất nhỏ chi phí và vẫn còn ngân sách phòng ngừa để lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo.

Ngoài ra, mua bảo hiểm du lịch còn giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền khổng lồ nếu như bạn phải nhập viện hoặc điều trị y tế trong chuyến đi.

3. Bảo hiểm du lịch hỗ trợ chi phí cho cả trước và sau chuyến đi

Không chỉ hỗ trợ các chi phí trong chuyến đi như vấn đề sức khỏe hay dịch vụ du lịch, bảo hiểm du lịch còn bảo vệ bạn trước và sau khi tham gia chuyến đi.

Chẳng hạn bạn bị hủy chuyến bay hoặc có vệc khẩn cấp cần hoãn chuyến, bảo hiểm du lịch sẽ đứng ra trả các chi phí liên quan. Tương tự như vậy với việc thất lạc hay hư hỏng hành lí thì công ty bảo hiểm sẽ bồi thường cho bạn một khoản tiền có thể vượt quá giá trị món đồ.

4. Bạn hay có những chuyến đi ngắn không báo trước

Bạn là người hay đi công tác hay đơn giản chỉ là một người có hứng thú du lịch và thường xuyên có các chuyến đi ngắn ngày thì bảo hiểm du lịch là dành cho bạn.

Nếu bạn không mua bảo hiểm du lịch thì bạn sẽ mất nhiều quyền lợi hỗ trợ trong chuyến đi và chi phí cho những chuyến đi gần kề nhau sẽ mắc hơn nhiều so với một chuyến đi dài.

5. Công ty bảo hiểm hướng tới mọi khách hàng

Tất cả các khách hàng ở mọi lựa tuổi hoàn toàn có thể được sử dụng các gói bảo hiểm này và quyền lợi là hoàn toàn công bằng. Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng gói bảo hiểm cá nhân hay tập thể cho một gia đình để chuyến đi an toàn và tránh những bất cập xảy đến trong chuyến đi.

Lời kết

Trên đây là các lí do mà bạn cần mua bảo hiểm du lịch. Không chỉ được hỗ trợ các chi phí trong chuyến đi mà những hạn mục sau khi kết thúc chuyến đi vẫn nằm trong điều khoản bảo vệ của công ty du lịch nên bạn có thể yên tâm tận hưởng chuyến đi của mình.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ chúng tôi tại đây để được tư vấn thêm!

Trả lời