Bảo hiểm sức khỏe của Prudential hiện đang là một trong những gói bảo hiểm sức khỏe được nhiều người quan tâm nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi xoay quanh các gói bảo hiểm sức khỏe này. Do đó, Medplus chia sẻ những thông tin về 3 gói bảo hiểm sức khỏe của Prudential mong người đọc sẽ có cái nhìn tổng quát và mua được gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp nhất.

1. Thông tin chung về bảo hiểm sức khỏe của Prudential

Mua gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện chi trả chi phí xét nghiệm của bạn
Thông tin chung về bảo hiểm sức khỏe của Prudential

Gói bảo hiểm sức khỏe của Prudential là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang tính phòng vệ sẽ chi trả cho người mua bảo hiểm khi xảy ra các rủi ro liên quan tới sức khỏe hay thậm chí là tính mạng con người. Ví dụ như các thương tật do tai nạn, bệnh lý nghiêm trọng, bệnh hiểm nghèo, đột quỵ và tử vong. Ngoài ra, người mua bảo hiểm còn được chăm sóc một cách chu đáo như chi trả viện phí, tiền phẫu thuật, tiền dịch vụ vận chuyển cấp cứu,…

Sản phẩm bảo hiểm của công ty đã góp phần thúc đẩy các hoạt động xã hội lành mạnh, hướng tới sự phát triển của các mầm non trẻ ở Việt Nam để đầu tư. Sau hơn 1 năm hoạt động, Prudential đã có được cho mình hơn 100.000 hợp đồng bảo hiểm với đa dạng các đối tượng tham gia.

2. 3 gói bảo hiểm sức khỏe của Prudential

Dưới đây là thông tin chi tiết về 3 gói bảo hiểm sức khỏe của Prudential:

2.1. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Prudential

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những nguy cơ đối với sức khỏe. Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong và ngoài nước, công ty bảo hiểm Prudential đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe Prudential bảo vệ bạn và gia đình trước những nguy hiểm khó lường trong cuộc sống với quyền lợi hấp dẫn.

Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe Prudential sẽ hỗ trợ chi trả 80% chi phí thực tế hợp lý tùy theo các kế hoạch được khách hàng lựa chọn khi tham gia bảo hiểm theo các quyền lợi dưới đây:

  • Khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm dựa trên số ngày nằm viện thực tế nhưng không vượt quá số ngày được quy định cho từng loại Bệnh theo Quy tắc, Điều khoản hợp đồng của sản phẩm này.
  • Tổng quyền lợi chi trả tối đa cho sản phẩm này là 1.000 lần STBH.

Xem ngay: Bảo hiểm sức khỏe của Prudential có tốt không?

2.2. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Prudential

Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện Prudential – một giải pháp bảo vệ ưu việt giúp bạn giảm gánh nặng về chi phí y tế và toàn tâm chăm sóc gia đình. Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Prudential, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi lớn như được hỗ trợ điều trị phẫu thuật, cấp cứu,… và các quyền lợi bổ sung với mức phí bảo hiểm tầm trung.

Quyền lợi bảo hiểm:

  • Được hỗ trợ chi phí nằm viện điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt 80% chi phí điều trị thực tế và không quá 2 triệu đồng một ngày
  • Hoàn trả 80% chi phí viện phí thực tế hợp lý
  • Hỗ trợ chi phí phẫu thuật tối đa 10 triệu đồng/ca
  • Hỗ trợ chi phí điều trị cấp cứu do tai nạn tại nước ngoài tối đa 20 triệu đồng/ca

2.3. Bảo hiểm sức khỏe của Prudential dành cho trẻ em

Đây là một gói bảo hiểm sức khỏe trẻ em với nhiều quyền lợi cơ bản tối ưu và quyền lợi bổ sung để khách hàng lựa chọn. Tham gia bảo hiểm cho trẻ Prudential, cha mẹ sẽ an tâm hơn để toàn tâm chăm sóc con cái.

Bảo hiểm sức khỏe của Prudential dành cho trẻ em
Bảo hiểm sức khỏe của Prudential dành cho trẻ em

Quyền lợi bảo hiểm: Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe dành cho trẻ em gồm 2 quyền lợi chính: quyền lợi cơ bản và quyền lợi chọn thêm.

Đối với quyền lợi cơ bản: Bảo hiểm Prudential sẽ hỗ trợ chi phí điều trị khi trẻ mắc một trong năm bệnh hiểm nghèo sau đây:

  • Ung thư
  • Tiểu đường tuýp 1
  • Phẫu thuật tim hở
  • Phẫu thuật sọ não hở
  • Phẫu thuật ghép tạng chủ

Chi trả ngay khi có kết quả chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo 20% và chi trả khi người được bảo hiểm còn sống sau 30 ngày kể từ ngày được chẩn đoán mắc bệnh  hiểm nghèo với 100% số tiền bảo hiểm.

Đối với quyền lợi chọn thêm: Với quyền lợi hoàn phí khi kết thúc thời hạn hiệu lực của sản phẩm: Vào ngày kết thúc hiệu lực của sản phẩm này, Prudential sẽ hoàn lại cho bên mua bảo hiểm toàn bộ phí bảo hiểm đã đóng của sản phẩm này không có lãi.

3. Những điều cần chú ý khi mua bảo hiểm sức khỏe của Prudential

Để đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng cũng như tránh được những rủi ro không đáng có, chúng tôi đã tổng hợp lại một số kinh nghiệm khi mua bảo hiểm sức khỏe Prudential để các bạn an tâm hơn về sự lựa chọn của mình.

Những điều cần lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe của Prudential
Những điều cần lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe của Prudential
  • Lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bản thân
  • Lựa chọn mức phí bảo hiểm phù hợp với điều kiện kinh tế để tránh gây gánh nặng lên tài chính gia đình
  • Tìm hiểu rõ về gói bảo hiểm định mua: quyền lợi, đối tượng tham gia cũng như chi phí bảo hiểm,…
  • Chú ý quy định cụ thể về thời gian chờ, điều kiện loại trừ một số bệnh từng mắc trước khi tham gia bảo hiểm.
  • Khai báo thông tin bảo hiểm trung thực và chính xác để tránh trường hợp từ chối giải quyết yêu cầu bồi thường sau này.
  • Lựa chọn nơi cung cấp bảo hiểm uy tín. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp bảo hiểm Prudential. Nhưng để đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn Bảo Hiểm Sức Khỏe 24/7 để mua bảo hiểm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, chúng tôi cam kết là nhà cung cấp bảo hiểm uy tín và chất lượng trên thị trường, chắc chắn sẽ không để các bạn thất vọng

4. Tạm kết

Cuộc sống luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro không thể lường trước được do đó Medplus khuyên bạn nên sở hữu bảo hiểm sức khỏe để phòng ngừa bệnh tật cũng như là một phương án dự phòng khi phải điều trị y tế.

Trên đây là tất cả những gì Medplus muốn chia sẻ với bạn về chủ đề 3 gói bảo hiểm sức khỏe của Prudential. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Nguồn tham khảo

Trả lời