Hiện nay, trên thị trường có quá nhiều gói bảo hiểm ô tô với những lợi ích vượt trội có thể bảo vệ cho chiếc xe yêu quý của bạn. Tuy nhiên, bạn đã biết đến 5 gói bảo hiểm ô tô nào được nhiều khách hàng lựa chọn nhất chưa?

Bài viết dưới đây được Medplus tổng hợp thông tin về bảo hiểm ô tô và 5+ gói bảo hiểm ô tô hot nhất hiện nay.

1. Bảo hiểm ô tô là gì?

Bảo hiểm ô tô là gì
Bảo hiểm ô tô là gì?

Bảo hiểm ô tô là loại bảo hiểm kết hợp nhiều loại hình bảo hiểm bao gồm cả về con người, tài sản, hàng hóa vận chuyển có liên quan đến xe ô tô.

Bảo hiểm ô tô bắt buộc là loại hình bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với tất cả các chủ sở hữu xe ô tô đều phải tham gia theo quy định. Bởi nếu bị cảnh sát giao thông, cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm tra mà chủ sở hữu xe không có bảo hiểm ô tô bắt buộc thì sẽ bị coi là vi phạm quy định của pháp luật và sẽ bị xử phạt theo quy định.

2. Vì sao nên mua bảo hiểm ô tô?

Bảo hiểm ô tô là loại bảo hiểm kết hợp nhiều loại hình bảo hiểm về con người, tài sản, hàng hóa vận chuyển có liên quan đến chiếc xe ô tô đó. Công ty bảo hiểm chịu trách nhiệm chi trả cho những thiệt hại, tổn thất do rủi ro bất ngờ xảy ra theo đúng hợp đồng bảo hiểm.

5 lưu ý khi mua bảo hiểm ô tô trực tuyến
Vì sao nên mua bảo hiểm ô tô?

Hiện nay, thực trạng giao thông đường bộ nước ta đang ngày càng trở nên phức tạp. Khi sử dụng xe, có thể bạn không tránh khỏi những lần va quẹt hoặc gặp tai nạn do ý thức người tham gia giao thông, hệ thống cầu đường không chắc chắn, do thời tiết…Điều đáng nói là mức phí thanh toán cho những lần gặp rủi ro đó không hề ít chút nào.

Chính vì thế mà bạn nên mua bảo hiểm cho xe của mình để khi có sự cố không mong muốn thì sẽ được bồi thường cũng như sửa chữa hợp lý. Tuy nhiên, khi tham gia vào bảo hiểm thì bạn cần đọc kỹ càng và cẩn thận những điều khoản viết trên hợp đồng để khi có vấn đề thì sẽ được xử lý công bằng.

3. 5 gói bảo hiểm ô tô hot nhất hiện nay

Dưới đây là chi tiết về 5 gói bảo hiểm ô tô được đánh giá cao năm 2023:

5 gói bảo hiểm ô tô hot nhất hiện nay
5 gói bảo hiểm ô tô hot nhất hiện nay

3.1. Bảo hiểm ô tô PTI

Công ty bảo hiểm ô tô PTI thuộc sự quản lý của bưu điện nên nhận được sự ưu ái rất lớn của hàng ngàn khách hàng. Gói bảo hiểm mà PTI đưa ra sẽ hỗ trợ chi trả các chi phí sữa chữa cho khách hàng trong trường hợp tai nạn thuộc quy định trong hợp đồng. Công ty luôn “ghi điểm’ với khách hàng với nhiều ưu điểm rất hấp dẫn như:

  • Hoàn tất thủ tục bồi thường nhanh chóng
  • Có hệ thống Garage bảo hành ô tô trên các tỉnh thành trong nước
  • Hỗ trợ giải quyết bồi thường chính xác, thỏa đáng theo từng trường hợp
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm

3.2. Bảo hiểm ô tô MIC

Tất cả các khách hàng mua gói bảo hiểm cho ô tô đều được MIC hỗ trợ bồi thường thỏa đáng khi có sự cố tai nạn xảy ra. Mọi tổn thất với xe ô tô do tai nạn bất ngờ từ bên ngoài sẽ được công ty bồi thường theo quy định. Điển hình như: bị trộm cướp; cháy nổ; tai nạn do tiên nhiên; tai nạn khi tham gia giao thông…Bên cạnh đó, MIC cũng hỗ trợ bảo hiểm cho xe ô tô của khách hàng trong một số trường hợp cần thiết như: giám định tổn thất; cứu hộ hay vận chuyển đến nơi sửa chữa…

3.3. Bảo hiểm ô tô Bảo Minh

Dịch vụ bảo hiểm ô tô của công ty Bảo Minh luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp, có tâm. Công ty có đa dạng các gói bảo hiểm từ tự nguyện đến bắt buộc đối với những bộ phận trên xe ô tô của khách hàng. Ngoài ra, trong gói bảo hiểm cho xe còn có thêm các gói bảo hiểm kèm theo đối với hàng hóa hay người ngồi trên xe ô tô…

Từ khi thành lập đến nay, bảo hiểm Bảo Minh luôn được khách hàng đánh giá là hỗ trợ nhanh, thủ tục đơn giản, chính sách bồi thường rất hợp lý. Vì vậy, uy tín và thương hiệu của công ty luôn không ngừng mở rộng, tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với mọi khách hàng khi chọn mua các gói bảo hiểm cho ô tô tại công ty.

3.4. Bảo hiểm ô tô PVI

Lựa chọn gói bảo hiểm ô tô tại PVI là khách hàng đã có được sự bảo đảm toàn diện cho “xế hộp” của mình. Công ty luôn cam kết bảo hiểm với mức ưu đãi lớn, hỗ trợ thay thế phụ tùng chính hãng. Đặc biệt, PVI còn đảm bảo bồi thường 100% giá trị xe nếu trong vòng 12 tháng, tính từ thời điểm mua mới mà xe ô tô xuất hiện tổn thất toàn bộ.

Bên cạnh đó, PVI còn là công ty bảo hiểm ô tô có áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, voucher quà tặng với giá trị cao lên đến 3 triệu đồng. Vì vậy, ngày càng nhiều khách hàng chọn thương hiệu bảo hiểm này để có sự bảo vệ tốt nhất cho ô tô của mình.

3.5. Bảo hiểm ô tô Bảo Việt

Được biết đến là công ty bảo hiểm có thâm niên hàng đầu trên thị trường; Bảo Việt luôn là thương hiệu đứng đầu về thị phần, nguồn vốn và cả uy tín tại Việt Nam. Công ty luôn có chính sách bồi thường thỏa đáng, phù hợp với mức thiệt hại của xe ô tô khi có sự cố tai nạn bất ngờ, vượt ngoài kiểm soát của khách hàng. Mọi thủ tục bồi thường luôn được công ty hỗ trợ nhanh gọn, đơn giản. Vì thế, các chủ xe mua bảo hiểm cho ô tô tại Bảo Việt luôn không phải lo lắng về tài chính để khắc phục sự cố tai nạn xe.

Xem ngay: Bảo hiểm vật chất xe ô tô Bảo Việt

4. Tạm kết

Nhớ ngay top 5 bảo hiểm ô tô tốt nhất thị trường nói trên sẽ giúp bạn tự tin chọn được điểm đến đáng tin cậy cho nhu cầu bảo hiểm “xế hộp” của mình. Đây là giải pháp an toàn để hạn chế sự thiệt hại về tài chính khi sự cố tai nạn xảy ra.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Nguồn tham khảo

Trả lời