Trẻ em cần được chăm sóc đặc biệt ngay từ khi mới sinh ra cho đến khi trưởng thành. Và các gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi là lựa chọn tốt cho cha mẹ giúp chăm sóc sức khỏe con trẻ với chi phí hợp lý. Dưới đây là những chia sẻ của Medplus về các gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi mà bạn có thể tham khảo. 

1. Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ

Mọi bậc cha mẹ đều mong muốn rằng con cái của họ lớn lên khỏe mạnh và việc chăm sóc sức khỏe của trẻ là một trong những khoản chi tiêu quan trọng. Do trẻ em có khả năng miễn dịch thấp hơn so với người lớn, và chi phí chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng làm gia tăng gánh nặng tài chính.

bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em
Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em

Ngay từ khi mới sinh ra, mọi đứa trẻ đều cần được chăm sóc y tế đặc biệt, vì vậy việc mua bảo hiểm sức khỏe cho con bạn là một khoản đầu tư đáng giá. Chính bảo hiểm sức khỏe sẽ cung cấp dự phòng tài chính bằng cách trang trải các chi phí y tế phát sinh do các trường hợp khẩn cấp về sức khỏe gây ra.

Xem ngay: Kinh nghiệm mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em mới nhất 

2. Lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi

Mục đích duy nhất của việc mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ là để đảm bảo rằng con bạn được chăm sóc y tế tốt nhất trong trường hợp khẩn cấp về sức khỏe. Vì vậy, Medplus sẽ chia sẻ cho bạn về 3 lưu ý giúp bạn mua được gói bảo hiểm tốt cho con:

Bỏ túi những lưu ý sau khi mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi
Bỏ túi những lưu ý sau khi mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi

2.1. Xác định nhu cầu bảo hiểm khi mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ

Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính, bạn có thể mua bảo hiểm cho bé với các lựa chọn về dịch vụ y tế (điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, nha khoa…) với các hạn mức chi phí và địa điểm khám chữa bệnh khác nhau.

Nếu bệnh viện mà bạn ưa thích không nằm trong hệ thống bệnh viện do công ty bảo hiểm trực tiếp thanh toán chi phí, bạn vẫn có thể trả tiền trước rồi yêu cầu bồi hoàn sau. Tuy nhiên một số công ty bảo hiểm yêu cầu bạn phải thông báo trước trước khi điều trị. Nếu bạn muốn tiết kiệm thì chỉ cần mua gói bảo hiểm điều trị nội trú để có thể yên tâm về chi phí nằm viện và phẫu thuật.

2.2. Chọn loại hình bảo hiểm tốt nhất

Đối với gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi thì cần phải có đầy đủ các dịch vụ như tiêm phòng, uống vitamin, được chi trả các chi phí viện phí và người chăm sóc kèm theo, được khám chữa bệnh tại bất kỳ hệ thống bệnh viện uy tín, chất lượng nào trên cả nước. Ngoài ra, đối với những bé có bệnh sẵn, bệnh đặc biệt cũng nên lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp để tránh trường hợp không được bồi thường.

2.3. Chọn công ty bảo hiểm sức khỏe uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty bảo hiểm cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi vì thế bạn cần phải cân nhắc lựa chọn thật kỹ để có thể lựa chọn được công ty bảo hiểm uy tín để đảm bảo đầy đủ các quyền lợi cũng như nhu cầu của bạn.

3. 3 gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi được đánh giá cao

Hiện nay, có một số công ty bảo hiểm cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi để cha mẹ lựa chọn. Hãy tham khảo thông tin dưới đây để tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình mình.

3.1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia cho bé từ 15 ngày tuổi

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Quyền lợi bảo hiểm cơ bản lên đến 454 triệu đồng/người/năm
  • Không mất thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán viện phí
  • Bồi thường nhanh, chính xác trong vòng 15 ngày làm việc
  • Dịch vụ bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7 tại gần 90 bệnh viện chất lượng cao trên cả nước
  • Đối tượng bảo hiểm cho các gói bảo hiểm sức khỏe của công ty Bảo Việt An Gia bắt đầu từ 15 ngày tuổi, do đó các mẹ có thể lựa chọn gói bảo hiểm này cho con của mình.

Gói bảo hiểm Bảo Việt An Gia được thiết kế thành 5 chương trình bảo hiểm với mức phí và quyền lợi khác nhau.

Tại Medplus chúng tôi cung cấp cho bạn gói bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA với phạm vi bảo hiểm phù hợp và chi phí hợp lý. Bạn có thể tìm hiểu thêm về gói bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA của chúng tôi cung cấp tại đây.

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia mang đến quyền lợi toàn diện
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia mang đến quyền lợi toàn diện

Hoặc bạn cũng có thể để lại thông tin tại form dưới đây để được tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên Medplus bạn nhé!








    3.2. Bảo hiểm sức khỏe Liberty Medicare cho trẻ từ 15 ngày tuổi

    Gói bảo hiểm này của Liberty cho phép đối tượng trẻ nhỏ từ 15 ngày tuổi có thể tham gia. Tham gia gói bảo hiểm này khách hàng sẽ nhận được quyền lợi rất cao.

    Chi phí bảo hiểm cho 1 người khoảng 8,5 triệu đồng. Đối với bé dưới 2 tuổi sẽ được áp dụng mức chi trả 80/20. Tuy nhiên để tham gia bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi của Liberty thì buộc cả bố và mẹ phải tham gia cùng với trẻ nhỏ.

    Liberty cũng liên kết với hàng loạt các bệnh viện lớn như: Việt Pháp, Hồng Ngọc, Thu Cúc… tại Hà Nội hay các bệnh viện như: Columbia Asia, bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh tại Sài Gòn… nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng y tế khám chữa bệnh.

    3.3. Bảo hiểm Bảo Việt Intercare cho con từ 15 ngày tuổi

    Một gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ khác mà các bậc cha mẹ có thể tham khảo là bảo hiểm Bảo Việt Intercarre. Đây là gói bảo hiểm cao cấp của công ty Bảo Việt dành cho đối tượng khách hàng bắt đầu từ 15 ngày tuổi cho đến 72 tuổi. Đây được coi là gói bảo hiểm cực kì uy tín trên thị trường, hướng đến cả đối tượng trẻ nhỏ và người già.

    Bảo hiểm Bảo Việt Intercare dành cho các khách Vip có nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế và các bệnh viện tại nước ngoài.

    Khi tham gia khách hàng sẽ nhận được quyền lợi nội trú lên đến 1 tỷ và 31,5 triệu cho quyền lợi ngoại trú. Đây là một trong số những gói bảo hiểm được đánh giá cao và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Không chỉ thế Bảo Việt còn mang tới gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đang được nhiều khách hàng ưu chuộng sư dụng. Nếu cảm thấy phù hợp khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi trong gia đình.

    4. Tạm kết

    Bảo hiểm sức khỏe không còn xa xỉ. Đó là một điều cần thiết, đặc biệt là trong tình hình đại dịch này, bảo hiểm sức khỏe là rất quan trọng. Đảm bảo con bạn luôn khỏe mạnh là ưu tiên hàng đầu của bất kỳ bậc cha mẹ nào và mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ là bước đầu tiên để đảm bảo sức khỏe cho con bạn. 

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin tại đây để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

    Nguồn tham khảo

    Trả lời